ngoc anh
Reaction score
0

Profile posts Latest activity Postings About

  • vậy hả? mình thì chẳng muốn học ở HN cũng không thích học ở SG tí nào cả. Cả 2 nơi đều đông đúc quá nhưng khổ nổi ở đó có chất lượng. Mình thích ở BĐ hơn, yên bình, k bon chen. :D
    uh mình thích học y đa khoa. :D mà bạn ở đó chắc là học ở phía Bắc rồi hen. hihi
    Hì, mình 12 nhưng không ở Nha Trang. YM của mình là melody_bring_the_boys_out Rất vui được làm quen với bạn
    À chào bạn, mình ở Lê Quý Đôn Bình Định. Xin lỗi bạn nha vì đề thi thử trường mình thầy cô không có đưa lên mạng. Hic. Bạn ở trường nào vậy? :D
    Chào em, em cần nói cho anh rõ là mục tiêu của em là gì? Ngoài ra em đang luyện thì đại học hả? Hay sao? Phần em cảm thấy mình chưa được tốt là ở phần nào? Vậy thì anh mới biết mà định hướng cho em chứ. Nếu không anh nói chung chung em ráng chịu à nha :)
    oh...có lẽ cái khiến em không buồn nhiều sau khi mất giải đó là em đã làm được điều mình thích và mình muốn. em sống với mục đích là không chỉ làm hài lòng người khác mà còn sống để thực hiện những thứ mình chưa bao giờ thực hiện! :)
    Chào Ngọc Anh,

    Mình có thể hình dung được hoàn cảnh của bạn hiện tại. Bạn đã đủ lớn để biết mình muốn làm gì và nếu đã quyết định rồi thì cũng không bao giờ hối hận, vậy thôi. Cuộc sống quá khó khăn ở Việt Nam làm người ta chỉ nghĩ đến những gì dễ kiếm ra đồng tiền và chẳng bao giờ dám làm điều mình muốn. Người ta sợ trách nhiệm nên thậm chí còn chẳng dám quyết định điều gì cho cuộc đời mình vì sợ sai sẽ phải trả giá. Có người 30 - 40 tuổi vẫn còn chẳng dám quyết định điều gì cho mình và không dám chịu trách nhiệm cho bất cứ chuyện gì rồi tìm cách đổ lỗi xung quanh.

    hãy suy nghĩ xem điều gì thực sự quan trọng nhất với bạn rồi quyết định.

    Chúc Ngọc Anh sớm có được quyết định cho bản thân mình (và nên nhớ rằng cuộc sống không có nhiều chỗ cho sự hối hận), hãy làm hết sức mình để không phải hối hận.

    Chúc bạn may mắn,

    ĐK
    Chào Ngọc Anh,

    Mình đã accepted bạn vào friendlist. Về ngành công nghệ sinh học hiện nay nếu ở ngoài Bắc thì bạn có thể thi vào ĐH, Khoa học Tự nhiên, Quốc gia Hà nôi, hoặc ĐH Bách Khoa Hà Nội. Nếu ở trong Nam thì có thể thi Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Tp Hồ Chí Minh hoặc ĐH Cần Thơ. Miền Trung thì có thể thi vào ĐH Đà Nẵng. Mình rất muốn bạn thi vào trường mình nhưng hiện tại mình không có ở VN cũng như trường mình chưa có được điều kiện tốt như những trường khác. Chúc bạn may mắn với kỳ thi Đại học.

    ĐK
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Top