T
Reaction score
0

Profile posts Latest activity Postings About

  • Hihi, chào Phương, tớ đã đọc phần bài tậpđó ở SKG nâng cao rồi. Cũng không khó bạn ạ, kết quả là 2. Mình có thể giải thích giúp bạn như sau: khi nhân đôi thì sẽ có 2 mạch gốc của phân tử DNA chứa N mũ 15, còn các mạch con đều chứa Nmũ 14. Vì môi trường đã thay đổi, môi trường là N14, nên mạch sẽ đc tổng hợp mới sẽ lấy nguyên liệu từ môi trường vì vậy qua 4 lần phân bào hay n lần phân bào ta vẫn chỉ có 2 mạch là chứa Nmũ15 phóng xạ ( chính là hai mạch gốc, cái mạch của phân tử chứa Nmũ 15 phóng xạ mà bạn chuyển ý, số 2 là do DNA có hai mạch)
    Bạn hỉu ý mình không, mình giải thíchkhông đc mượt lắm, thông cảm nhé, nếu không hỉu chỗ nào, bạn cứ hỏi típ hihi. Để ban và mọi người khi vào hồ sơ của bạn bít thêm thông tin, tớ trả lời trên này và send mail cho bạn. OK!
    hihi, trước hết Lan muốn cảm ơn vì bạn đã tin tưởng Lan nên đã đặt câu hỏi nhờ Lan giúp. Nhưng thật đáng tiếc Thương à, mình lại học chương trình cơ bản vậy nên mình không rõ sách nâng cao nói gì. Nhưng vì thấy bạn cũng ham học hỏi, mình sẽ đi mượn sách về rùi tìm hiểu. Mình hứa sẽ cố gắng giúp bạn nếu có thể nhé.
    Mà tớ không giỏi giang j đâu Thương ơi, bạn đừng thấy tớ nhiều trên diễn đàn là tớ học được, hihi. Tớ còn kém lắm, chỉ nghịch gợm trên diễn đàn thôi. Bị các bác ý lên án nhiều rùi ý đấy, hihi. Rất vui khi đc làm quen với Thương
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Top