What's new

8/3 cho chị em Sinh Học Việt Nam

#1
Các diễn đàn khác đã sôi nổi cho ngày 8/3 sắp tới của chị em nhà mình, thế mà các đấng nam nhi của Sinh Học Việt Nam nhà ta hình như bận quá nên quên mất:oops:
Thôi thì, hôm nay mở topic riêng cho chị em nhà ta cũng chưa phải là quá muộn, chúng chị em ngày 8/3 vui vẻ nha!
 

Attachments

***
Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông.
Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!


***
Ta thường xuyên tặng quà cho phụ nữ mà quà tặng thì càng ngày càng đắt.Tôi đề nghị nâng cốc chúc mừng phụ nữ! Xin phụ nữ cứ ngày một quí giá hơn. Vì sớm sủa hay muộn màng thì chúng tôi rồi cũng sẽ trở thành những ông chủ của những kho châu báu!


***
Trong bản nhỏ miền núi có ông già sống với một đứa cháu trai. Một buổi tối có người gõ cửa.
– Ai đấy?, – đứa cháu hỏi.
– Tôi là giàu có – người gõ cửa trả lời.
– Ông ơi, cháu mở cửa cho giàu có vào nhà ông nhé, – đứa cháu hỏi ông.
– Không – ông già trả lời – ông có cháu ở đây thì đã giàu có rồi, còn cháu cũng đã giàu có vì có ông đây.
Một lúc sau lại có tiếng gõ cửa.
– Tôi là hạnh phúc, – làm ơn cho tôi vào nhà.
Ông già bảo đứa cháu:
– Ta cần hạnh phúc mà làm gì nữa. Hai ông cháu mình sống với nhau thì đã là hạnh phúc rồi.
Một lúc sau nữa lại có tiếng gõ cửa.
– Ai đấy?, – đứa cháu hỏi.
– Tôi là phụ nữ.
Đứa cháu nói với ông:
– Ông ơi, có người phụ nữ gõ cửa nhưng mà ta sẽ không mở cửa ông nhỉ, ta không cần phụ nữ đúng không ông.
Ông già bảo đứa cháu:
– Không phải thế đâu con ạ. Ta nên mở cửa cho phụ nữ vào vì ở đâu có phụ nữ, ở đó có hạnh phúc, tình yêu và giàu có.
Chúng ta hãy nâng cốc chúc những người phụ nữ đang ngồi bên cạnh, những người mang lại cho ta hạnh phúc, tình yêu và giàu có!


***
Ngày xưa có một cô gái cô đơn yêu đơn phương một chàng trai trẻ đẹp. Một hôm cô gái đem câu chuyện buồn của mình kể với mẹ. Mẹ cô gái bảo:
– Mày vào rừng lấy được 3 sợi râu cằm của con hổ đem về đây thì mẹ sẽ bỏ bùa nó, bắt nó yêu mày.
– Nhưng mà con làm sao được chuyện đó?, – cô gái hỏi.
– Lấy một túi thịt và đi vào rừng mà tìm hổ…
Cô gái mang theo một túi thịt cừu vào rừng. Cô đi rất lâu trong rừng, vô cùng mỏi mệt nhưng cuối cùng cô cũng gặp một con hổ định vồ cô để ăn thịt. Cô gái sợ hãi vứt túi thịt trước mặt hổ rồi bỏ chạy.
Ngày hôm sau cô lại mang một túi thịt đi vào rừng. Lại gặp con hổ nọ nhưng cô không bỏ chạy mà vứt túi thịt rồi đứng xem con hổ ăn ngấu nghiến.
Lần thứ ba cô lại đi vào rừng. Và lần này thì cô hiểu rằng con hổ đã quen với cô nên cô giơ tay đưa thịt lên miệng hổ. Con hổ ăn no rồi nằm ngủ say bên cạnh cô gái. Thế là cô lấy được 3 sợi râu cằm của hổ.
Khi cô đưa 3 sợi râu cằm của hổ về cho mẹ thì mẹ cô cầm vứt vào bếp lửa đang cháy rồi bảo:
– Chuyện này chỉ là vớ vẩn nếu đem so với tình yêu của mày với chàng trai kia… mày hãy đi mà chinh phục nó như đã từng chinh phục con hổ dữ tợn kia – bằng lòng tốt, vẻ dịu dàng và lòng kiên nhẫn. Hãy nhớ rằng trong mỗi người đàn ông đều có một con hổ…
Tôi xin nâng cốc chúc những cô gái tuyệt vời, bằng tình yêu của mình đã chinh phục những con hổ ngự trong những con tim của chúng tôi!





***
Ngày xửa ngày xưa Đức Chúa Trời mang một túi quà to bay đi tặng cho phụ nữ trên mặt đất. Ngài tặng cho phụ nữ châu Phi: đam mê; phụ nữ Pháp: vẻ quyến rũ; phụ nữ Đức: đảm đang; phụ nữ Nhật: chiều chồng; phụ nữ Ấn Độ: chăm chỉ; phụ nữ Mỹ: giỏi kinh doanh. Còn khi bay qua bầu trời Việt Nam, mải mê ngắm nhìn non xanh nước biếc, Ngài đã để rơi cả túi quà to này xuống đất Việt Nam. Bởi thế mà có rất nhiều người nhặt được. Trong số những người may mắn đó có em của tui đây.
Tôi đề nghị chúng ta hãy nâng cốc chúc mừng!


***
Quạ khoang cắp được một cục phó mát và ì ạch bay lên cây thông. Một con cáo chạy vòng quanh thèm rỏ dãi. Nhìn thấy cục phó mát trong mỏ quạ, cáo bèn khen quạ nức nở: "Chà, bộ lông của chị, cái mỏ của chị mới đẹp làm sao, và giọng của chị đúng là thiên thần!"
Quạ khoang vẫn im lặng, không hề để ý đến những lời khen. Cáo bèn thay đổi chiến thuật: “ Hãy xem kìa – cáo kêu to – chồng mày với con én bay đi đâu đấy!”. “Ở đâu?” – quạ khoang cất tiếng hỏi và cục phó mát rơi xuống đất.
Một lời răn: nếu chồng bạn bay đi đâu đó thì đừng nói gì, hãy im lặng. Để cho cục phó mát của bạn luôn nguyên vẹn. Mà phó mát thì quí giá vô cùng. Tôi đề nghị nâng cốc chúc những người phụ nữ đảm đang!


***
Cô gái lên 16 tuổi – nóng bỏng như châu Phi. 18 tuổi – bất ngờ như châu Mỹ. 20 tuổi, cô gái đi khắp nơi như châu Âu. 25 tuổi – bị bỏ quên như châu Nam cực.
Nào, ta hãy cùng nâng cốc chúc cho châu Nam cực, dù ít khi, vẫn còn những nhà thám hiểm ghé thăm.


***
Một người đàn ông vui vẻ và lực lưỡng đi trên sa mạc nhưng người này đang mệt lả vì cơn khát. Đi ngược chiều người đàn ông là một cô gái xinh đẹp tay ôm bình nước. Người đàn ông bảo cô gái:
– Cho tôi xin ngụm nước. Tôi chết khát mất thôi!
Cô gái nhìn người đàn ông và nghĩ rằng: nước chỉ là cái cớ. Biết đâu người ta muốn chiếm đoạt mình. Cô gái từ chối lời yêu cầu của người đàn ông và thản nhiên đi tiếp. Đi quá một đoạn đường, bỗng cô nghĩ lại: biết đâu quả thực là anh ta chỉ cần uống nước. Cô gái bèn quay trở lại và nhìn thấy người đàn ông đã chết.
Ta hãy nâng cốc chúc cho phụ nữ luôn luôn thực hiện những lời yêu cầu và ước muốn của đàn ông!

Sưu tầm
 

Loan.monkey

Member
@duongdikho_mtdkh: Bài ở trên là anh sưu tầm hay là tự viết đó ah? Làm gì đến nỗi kinh khủng thể hả anh?
 
Chúc các cô, các chị, các bạn nữ của Sinh Học Việt Nam có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, có nhiều niềm vui, nhận được nhiều quà, nhiều lời chúc, nhiều... và nhiều...:rose:
 

Attachments

Bài trên là do anh đọc được ở trên mạng. Nội dung ko hề chỉnh sửa, chỉ là chỉnh sửa cỡ chữ và màu sắc cho dễ đọc hơn thui! Nhưng anh nghĩ đó có thể là những điều mà anh muốn viết nhưng văn ko đạt tới trình độ đấy!:):mrgreen::mrgreen:
Rất mong các bác cho ý kiến!(y)(y)
Mấy hôm không lên 4rum, ngày này trốn học đội tuyển không ai nhòm h0h0:bimat:. đọc xong bài của bác, em thiệt thì muốn cho cả 1/2 thế giới còn lại:twisted::twisted::twisted::twisted::twisted::twisted::twisted::twisted::twisted:
Khi này phụ nữ chúng ta sẽ:buonchuyen::ah::ah::yeah::yeah::cuta::cuta::lol::lol:

Chúc chị em nhà mình mãi xinh tươi, học hành và nghiên cứu ngày một xuất sắc hơn. Hãy phất cao trí tuệ không thể thua kém nam giới được. Cố lên hehe:yeah::yeah:
 

Facebook

Top