What's new

Account & Pass toàn tập, dùng để download ebook, articles.

Houston thì không có. Bác Dũng định sử dụng database nào trong trường Houston đó. Có thể các trường khác có cũng nên.
:x :Thằng Texas Christian University nó đổi cách login vào rồi. Tìm ra một loạt password mà chẳng ăn nhập gì.
Thằng Drexel có một đống password mà không có username. Chắc phải đi thử từ những Surname phổ biến nhất như Smith, Anderson chẳng hạn.
 
Đối với dự án free e-books của chúng ta thì một trong những công cụ không thể thiếu là Acrobat reader bản full (để nối và edit các file), Acrobat reader advanced password recovery (để phá bỏ một số giới hạn của file) ?và Acrobat reader advanced fixing (để sửa một số file bị lỗi). Nếu ai có nhu cầu về hai phần mềm sau thì gửi PM cho tôi nhé.
 
À, không biết đối với netlibrary mà mình tạo free account thì sau khi cái ezproxy account bị blocked thì cái free account ở netlibrary của mình có bị tổn hại gì không nhỉ. Nếu không bị thì các bạn cố gắng tạo một free account ngay lúc tìm được ezproxy account để còn tiện sử dụng sau này.
 
nếu đúng la Plant cell report thì nó là của NXB Springer, Đức chứ kô phải Mỹ.

01- Bạn dò accout trong trang này, coi co cai pass nào riêng biệt cho Springer kô, vào tiếp Plant cell report coi có đọc full text được hay kô!

02- Dò pass của các exzproxy các trường ĐH mà hầu hết đều mua Springer rồi cũng vào đó coi tiếp có đọc được Plant cell report hay (=== tui vẫn làm cách này.

Tôi nghĩ cách 2 sẽ hiệu nghiệm hơn
 
Cách thứ hai là cậu dùng account ezproxy của một trường đại học nào đó để vào e-database của cái trường đó. Nó sẽ liệt kê một số các links đến e-books hoặc e-journals mà trường đó đăng ký. Click vào link đó (ở đây là Sciencedirect -Elsevier) thì nó đưa cậu đến cái trang web của nhà xuất bản này nhưng lúc này nó coi như cậu đã có account vào được nhà xuất bản này.
 
vào trang này,

nhập một trong 2 password

Http://remote.baruch.cuny.edu:2048/login

21716122051812
21716122301712



Vào trang menu, dò tìm chữ SPRINGER LINK, nhấp vào đó, bạn sẽ tự động vào trang springer.

Vào trang chủ rồi, dùng kính hiển vi soi cho ra chữ BROWSE PUBLICATION, click vào đó.

tạp chí bạn cần đọc là Plant Cell Report, vậy chọn chữ P, nó sẽ liệt kê các tạp chí bắt đầu bằng chữ P, bạn kô thấy tạp chí dấu yêu của bạn thì phải click "more..."; số hiệu 1246 là nó. Baruch College Library ( trường có prozy mà bạn đang vô) chỉ mua từ 1996 trở lại đây. Còn từ năm 1981 đến 1996 thì nếu cần tui sẽ giúp (với điều kiện pass của tui còn hiệu lực)
 
Nguyễn Hoàng Bảo said:
Thực ra trong số account mà các bạn tìm ra, rất nhiều cái vào được sciencedirect, sẽ có cái lưa thưa vài ba chục tạp chí, có cái hàng trăm, có cái hàng ngàn, chưa check tới nơi thôi.
http://0-www.sciencedirect.com.innopac.up.ac.za/
Anderson/23358051
http://www.sciencedirect.com.ezproxy.fau.edu/
21976000002135
http://www.sciencedirect.com.ezproxy.library.drexel.edu/
Hacker/10219628
À này, ở đây ai là admin nhỉ?
Đề nghị chuyển topic này vào trong khu vực cần login, nếu không search engine chấm điểm trang này, thì chỉ trong 1 thời gian ngắn là các account đều chết, các admin ở mấy nhà xuất bản thế nào cũng gửi mail tới hăm he á!!! :lol:
Quyết phải vào cảm ơn ?Nguyễn Hoàng Bảo cho bằng được (xin lỗi, vì Vân chẳng biết nên gọi là anh hay chú). Em đang tìm bài báo có trên sciencexx, vào thấy nó đòi 30$ thì sợ quá chạy luôn. May nhờ có cái account ở trên, cái hacker thì access denied rùi nhưng hai cái trên vẫn chạy tốt :) . Xin cảm ơn rất nhiều.
 
Link cũ không sử dụng được!

Anh Phúc ơi!Em có vào các trang anh giới thiêu như megaupload,rapidshare...nhưng không tải được cuốn "sổ tay người dùng net",anh có link tải nào khác không? chỉ cho em với! :)
 


Chúc SHVN lại càn quét một đợt mới. À, hình như thằng fau.edu đi đứt rồi.
To bác Dũng: Uni. of Houston là cái đầu tiên bên cột bên phải.
Các bác & các bạn thông cảm phải làm thế này để tránh google index.
 

Similar threads

Facebook

Top