What's new

Ai chưa bít kq

Lucky_boy

Member
đây là toppic buôn thì phải.............mọi người vui thi vui phải để í đến người khác với đấy,noi chung người đỗ thì ít người trượt thì nhiều,....,mà chẳng ai muốn mình trượt cả đâu........cũng chẳng ai muốn bạn mình trượt cả.......cố gắng mà an ủi họ,động viên họ mọi người nha,vì mình sống trên đời này không thể thiếu những người bạn được,đúng không????????????
Ừ đúng rồi đó.Nhưng họ hông online để đọc những gì mình động viên họ...
 

MrHanU

Member
quan trọng là như thế,đấy là còn tuỳ cách của mỗi người........không phải họ tìm đến mình mà mình phải tự tìm đến họ,hiểu chứ??????????????
 
Trời đất, đã có ai bị phát hiện trượt đại học đâu... có trượt chắc cũng không thảm lắm, mất khối B thì còn khối A... Mất nguyện vọng 1 còn nguyện vọng 2,... hì hì, nếu mà mất năm nay... thì còn năm sau... thậm chí năm sau nữa...
Có người đậu chuyên Sinh Lam Sơn đứng thứ 2 tỉnh mà trượt đại học năm ngoái vì thi trường Y, năm nay thi lại, trăm phần trăm đậu... Có người không vào được khoa như mong muốn trường Bách khoa mà vẫn đủ điểm chuẩn của trường, quyết tâm ở nhà tu thêm một năm, năm nay đậu trúng phóc khoa đó :mrgreen:...
Đời này nhiều chuyện lắm... Các bạn nên sớm lấy lại tinh thần... Cố lên:yeah::yeah::yeah:
 
Tình hình là khối A 22,5 điểm, điểm chuẩn dự kiến ngành Hóa học của ĐH KHTN Tp.HCM là 17; khối B 24,5 điểm (chưa có điểm khuyến khích) thi vào ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Vậy là đậu 2 trường chứ hả mọi người?! :mrgreen:
 
rồi xong! chúc mừng các bạn, sau thời kì yếu tim, ta đã có thuốc trợ tim, thuốc tăng lực... và bây giờ là ăn nhậu chờ ngày nhập học. thế nhá!!!
 

Lucky_boy

Member
Đạt sướng thiệt đứng thứ 83 của Y-Dược Phạm Ngọc Thạch.Cái Thảo bạn Linh cũng 24.5 đứng thứ 506 của Y Hà Nội.
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Sôi nổi quá, kích thích quá....... làm mình nhớ lại hồi trẻ........ Chúc mừng bà con lần nữa nhá..... Các đồng chí chuẩn bị tụ họp đi cho tớ ăn theo với:)
 

huyền my

Member
Anh Hưng đúp trường nào ạ, ĐH Bách Khoa đúp là chuyện bình thường, em thấy mấy anh kêu vậy.
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Anh Hưng đúp trường nào ạ, ĐH Bách Khoa đúp là chuyện bình thường, em thấy mấy anh kêu vậy.
Đúp BK đó, nhưng mà đúp ở dạng bất thường, chứ đúp bình thường thì nói làm gì:). Nhưng mà bị đúp ngượng ơi là ngượng, mọi người cứ hỏi kỹ làm gì:).

Các bạn trẻ giờ mà bị 7 điểm là phải thấy ngượng rồi, chứ ai lại nói BK đúp là bình thường bào giờ:).
 

Facebook

Top