What's new

Bài giảng Powerpoint sinh học phổ thông.

mr.ntlan

New member
thầy ơi ! Hiện em chưa thể xem bài giảng cùa thầy bằng Microsoft Power Point được , em phải làm sao đây thầy
 
Có gì mà nặng nề ghê vậy. Mỗi người một cách. Tui hay sử dụng mediafire cũng được. Mà giáo án cũng nhiều trên baigiang.bachkim. Tất nhiên tải về chỉ là tham khảo thêm ý tưởng. Việc dạy là của mỗi người.
 

flavor174

New member
Híc các bác ơi e down về nhưng có bài đọc dc có bài ko,phông chữ bị hỏng,làm cách nào để đọc dc bi h,bác nào bảo e với:cry:
 

Evy.tan

Member
Ô, sao e down xuống mở lên nó hổng có j. Cái bài Hoán vị gen ý ạh! hic, e thấy mỗi 4 cái slide có hình, ko có chữ, còn lại trống trơn àh? :(
 

J-LuuBi

New member
xjn loi nhung em go dau ko dc, thong cam.
em thay tuy bac PHUC noi day co hoi wa, nhung cac bac dung gay gac wa, boi bac PHUC cung toi nghiep cho nhung nguoi nhu em, trinh do tin hoc ko cao nen kho co the down nhung bai cua bac HUY,du rat thich nhung bai ma bac huy dua ra.
em mong sao nay neu co bac nao tot bung dang bai len cho dien dan thi hay tot bung them chut nua danh bai do ra lun, em rat cam on.
em moi tham gia dien dan co j sai xjn cac bac thu loi.
 

sonhi

Member
Em muốn hỏi các bài giảng về gen, mã di truyền và quá trình nhân đôi của gen (cần các phân tích về đoạn Okazaki); phiên mã và dịch mã cùng các cơ chế điều hòa hoạt động của gen. Liệu anh có thể up các bài giảng trên lên MF được không ạ vì máy em down MU rất lâu và dễ bị treo. Cám ơn anh.
 

muonlabacsy

New member
lỗi trong phần mềm powerpoint

anh ơi, sao chữ bị sai định dạng, không phải là tiếng việt! làm sao đây , đọc không hiểu:xinkieu:
 

pththao

Member
Chắc là do tác giả dùng vntime, bạn thử kiểm tra font vntime trên máy xem. Bạn có thể cài font vntime (search google), hoặc Vietkey sẽ tự động hỗ trợ. Cách khác là sử dụng chức năng chuyển mã nhanh của unikey: khởi động unikey, bôi đen đoạn văn bản cần chuyển mã, Ctrl + C để copy vào clipboard, Ctrl + F9 để chuyển từ vntime sang unicode trong clipboard, Ctrl + V để paste lại vào văn bản.
 

Similar threads

Facebook

Top