What's new

Ban nick Trịnh Thành Trung

Status
Not open for further replies.

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
#1
SHVN chưa bao giờ có chuyện như vậy! Nick Trịnh Thành Trung đi quá đà với tôi trong topic này (http://www.sinhhocvietnam.com/forum/showthread.php?t=3411) và nhiều topic khác mà tôi đã bỏ qua cũng như can ngăn nhiều người bỏ qua, nên tôi đã ban nick này trong 3 ngày (xử nhẹ vì xét thấy những đóng góp gần đây của Trung trong một số topic).

Tuy nhiên sau đó Trung đã tìm nick yahoo của tôi và nói nhưng lời như sau: (Tôi để chữ trắng nhằm tránh ô uế SHVN, khuyên các bạn không nên đọc, tôi thành thực xin lỗi tất cả những ai đọc mấy dòng này).

(trinhtrung80: Dit con me thang cho, may dong long hay sao ma may bann nich cua bo may?
trinhtrung80: dit me thang cho kia
trinhtrung80: ong noi dit ba ngoai may de ra may hay sao ma may giam mat day voi bo may?
trinhtrung80: tao gap may, tao phai dap vo mom may ra, con cho a)

Đây là link chụp ảnh màn hình của tôi làm bắng chứng. Sau đó có người tiếp tục add nick skype của tôi để chửi bới nhưng không xác minh được nick đó của ai nên tôi không đưa lên đây.
http://rapidshare.com/files/198539255/New_Picture__2_.jpg

Tôi đã kiểm tra và chứng thực trinhtrung80 đúng là nick yahoo của Trịnh Thành Trung. Cho dù mất bình tĩnh đến đâu thì một con người với hành động và lời lẽ như vậy là không phù hợp với cộng đồng SHVN. Vì vậy tôi quyết định ban vĩnh viễn nick này trên SHVN.

Lời cuối với Trung: nếu có khúc mắc với tôi và muốn giải quyết như hai thằng đàn ông thì khi cùng về VN hãy hẹn ngày chúng ta tay đôi, thích quyền cước hay đao kiếm súng ống gì cũng ok? Còn chửi bới như các bà hàng tôm cá như vậy thì không đáng mặt đâu.:botay:
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Top