What's new

Bạn tôi...xin hãy đọc cái này trước những cái khác

MrHanU

Member
#1
mày mà chết.....thì mày là đồ hèn hạ...........
Thất bại nào cũng đều để lại đằng sau nó những khoảng trống cần một bàn tay vô hình của thời gian lấp đầy,dầu là một giây phút ngắn ngủi hay là cả một quãng dài…


Rất nhiều người muốn né tránh trốn chạy nó.Tất cả-không ai muốn thất bại đến với mình.Thế nhưng mày biết không? Không ai là không một lần gặp thất bại,vấn đề là ở chỗ thất bại đến với từng người theo từng cách khác nhau và ở những thời điểm khác nhau


Thất bại với mẹ là có tấm bằng ĐH tài chính trong tay nhưng việc làm lại không được “xứng đáng” với tấm bằng loại giỏi danh giá ấy,mẹ luôn phải vất vả lăn lộn với cuộc sống để kiếm tiền nuôi mấy chị em ăn học đủ đầy. Thất bại với anh hai là sự vỡ trong tình cảm, điều đã khiến anh buồn lòng suốt một năm qua. Và bây giờ, khi kết quả thi ĐH của mày có dù điểm cao thì em cũng đã thiếu mất 1 điểm để vào được ngôi trường mày mơ ước. tao biết, với mày đó cũng là một thất bại!

Khi mày mở cánh cửa bước vào cuộc sống, nghĩa là mày đang bắt đầu cuộc hành trình khám phá chính mình, khám phá ý nghĩa của cuộc sống và thực hiện hoá những mục tiêu mà mình đề ra. Nhưng H ơi,cuộc sống không phải là tấm thảm đỏ trải sẵn cho mày bước đi mà nó đầy chông gai khó khăn trở ngại. Sẽ có những thất bại làm mày tổn thương, mất niềm tin và gục ngã vào thời điểm đó. Nhưng mày có thành công hay không chính là lúc ấy mày có đối diện được với hoàn cảnh của mình không. Là lúc mày vươn lên, đánh thức niềm tin và sức mạnh trong con người mày để bắt đầu một sự khởi đầu mới hay mày tuyệt vọng, đổ lỗi cho những lí do gây nên thất bại đó!

Trong mỗi con người chúng ta, ai cũng có một sức mạnh, niềm tin, nghị lực đứng dậy vượt qua nghịch cảnh... tao chỉ muốn, bạn của tao hãy học cách nuôi dưỡng sức mạnh, rèn luyện ý chí và đánh thức niềm tin trong cả những lúc thật bại tuyệt vọng nhất!





Những người gặp thất bại không có nghĩa là họ thua cuộc, mà chỉ là thành – công - bị - trì -hoãn, họ không mất tất cả mà ngược lại họ còn nhận được những bài học chiêm nghiệm từ những lần vấp ngã đó. Để rồi từ đó những thất bại đã trở thành động lực giúp họ bắt đầu tìm kiếm những thành công mới với niềm hăng say hoài bão.


Đôi khi những khó khăn trở ngại ấy lại rất cần thiết vì nhờ đó mà chúng ta mạnh mẽ hơn. Nếu như cuộc sống mà không có một thử thách nào thì chúng ta sẽ trở nên yếu đuối, cả thể xác lẫn tinh thần. Bởi vậy thật lòng, tao không hề mong cuộc sống của mày bằng phẳng, không có lấy một thất bại nào.


Kì thi ĐH đã qua, kết quả dù sao cũng không thể thay đổi được nữa.tao mong rằng mày hãy gạt qua cảm giác sợ hãi hụt hẫng bất lực trong mình để cầm bát cơm lên ăn, để nhắm mắt ngủ một giấc thật sâu thật ngon, để mở toang cửa phòng và tung tăng dạo phố phường, để cho mọi người thấy một con bé thật nhí nhảnh, hồn nhiên như chính mày ngày xưa vậy.hãy hiểu rằng thất bại ở kì thi này không có nghĩa là tương lai mày đã khép lại, có rất nhiều cách để chọn lựa cho cuộc đời mình, H nhé!


tao tin là mọi thứ rồi sẽ qua, cũng như đông qua thì xuân đến. Rồi cây cối sẽ đâm chồi nảy lộc, hoa sẽ bừng nở toả hương thơm ngát, trời sẽ trong xanh quang đãng sau cơn dông.


Và rồi ánh mắt nụ cười sẽ toả nắng trên khuôn mặt mày... Đằng sau những thất bại là cả một cuộc sống tươi mới với những điều tốt đẹp đang chờ đợi ta.
H,tao thích nhất câu này: Đôi chân tôi không thể đứng vững mãi trên con đường mòn trơn trượt của cuôc đời,vì thế có những lúc tôi bị lệch khỏi đường đua ấy,những khi ấy tôi luôn cố gượng dậy và tự nhủ rằng,đó chỉ là 1 cú trượt và không thể làm tôi guc ngã............
mấy ngày qua,tao không dám gọi cho mày,tao sợ và lo cho đúa bạn của tao,..............,nếu mày mà có ỹ định dại dột là không xong với tao đâu...........duk,khóc thì cứ khóc,nhưng dừng làm như mày cứ gào lên với tao,tao sợ,

...........mày ạ,nếu mày làm như thế thì mày không phải bạn của tao....
 
ông này tự dưng mấy hôm ni vui quá hay sao........ ko ngờ cũng sống tình cảm "ướt át" ghê! thể hiện qua nhìu bài post:)
 
Xúc động ghê à! Mong là bạn H kia sẽ sớm vượt qua nỗi buồn... vì bên bạn ý có một người bạn tốt như Huy đây:):):)
Cố lên, thành công mới bị trì hoãn thôi, chưa thất bại mà, Luyện tập. Luyện tập. Năm sau sẽ có kì tích:yeah::yeah::yeah:
 

Lucky_boy

Member
Đây là Huy viết cho W đúng không,khổ thân con bé nửa tháng mình nhắn tin gọi điện nó không nhấc máy.Vẫn còn hi vọng NV2 cơ mà,vả lại đã ngã ngũ đâu...
 

MrHanU

Member
không phải đâu.mình không biết nó có thể đọc được không???????mình đã post lên tất cả các diễn đàn mà tớ có thể post,hum qua tớ gọi điện n nó không nghe.........lo wa'
 
mình có nhiệm vụ thống kê kết quả của lớp và báo cho chủ nhiệm để cô đưa lên nhà trường, thật khó... vì đâu phải ai cũng như ý mình muốn. Nhưng việc nhà nứơc mà, đâu khác hơn được. Cứ nghĩ đến việc sẽ call cho từng đứa và giẫm đạp lên nỗi đau của chúng thì lại cảm thấy mình thật vô cảm. Chịu thôi!
Các bạn hãy nhớ rằng, đậu đại học chỉ là 1 cánh cửa mở ra con đường đi đến mục tiêu của mỗi người mà thôi, đó không phải là tất cả. Một người đậu rất cao và tự hào vì điều đó, và anh ta tuột dốc nặng nề ngay sau đó vì "tự mãn" thì càng đáng trách đến ngàn lần. "Không đường này thì đường khác, người ta đi thẳng thì mình đi vòng. Miễn sau tới được đích đến thì đều đáng trân trọng!" - lời một người thầy dạy thêm của mình đó, và mình chưa bao giờ quên cả. Mong các bạn đừng quá thất vọng. Hãy tin mình còn những khả năng tiềm ẩn mà ngay chính mình còn chưa khám phá. Thế nhá :)
Còn chuyện ông MrHanU sến thì tui biết ngay từ cái profile của ổng rồi :yeah:
 

MrHanU

Member
snow à,anh cảm ơn em rất nhiều.........anh sẽ cố gắng giúp nó,ok,thế nhé,dù biết là khó khăn..........
 

MrHanU

Member
những câu nói bất hủ về tình bạn
Một trong những nỗi khổ của con người là không có bạn, hoặc có nhưng lỡ để mất. Và ý nghĩa cao cả của tình bạn cũng đã được thể hiện qua rất nhiều câu nói .


- Khi thành công, bạn bè biết đến chúng ta; khi khó khăn, chúng ta biết được những người bạn của mình. (Jonh Churton Collins)


- Hãy tận dụng sự thân thiện nhưng đừng lợi dụng những người bạn của mình. (Frank Crane)


_ Tình bạn là một tinh thần trong hai con người. (Mencius)


_Tình bạn là một trong những cách tốt nhất để đánh giá người đó. (Charles Darwin)


_ Sự thanh lịch, tao nhả có thể đi cùng với một món quà, còn sự yêu thương, trân trọng là tất cả những điều đến từ bạn bè (Theocritus)


_ Số phận chọn cho chúng ta những người thân, nhưng chúng ta chọn bạn cho mình. (Jacques Delille)


_ Sự giống nhau tạo nên tình bạn, trong khi sự khác biệt lại kết nối họ với nhau. (Vô danh)


_ Bạn là người biết và yêu quý ta bất cứ giá nào. (Fr. Jerome Cummings)


_ Tình bạn ngọt ngào tạo nên tiếng cười, vì trong sự chân thành, trái tim ta rộn rã và tràn đầy sức sống. (Kahlil Gibran)


_ Chưa tìm được ý nghĩa tình bạn, thật sự chưa tìm được gì cả. (Mohammed Ali)


_ Tình bạn đích thực đến khi giữa hai người là sự tĩnh lặng khoan khoái (David Tyson Gentry)


_ Tình bạn là gì? Một tâm hồn ở trong hai con người. (Aristotle)


_ Con đường đến nhà một người bạn không bao giờ dài. (Tục Ngữ Đan Mạch)


_ Một người bạn trung thành bằng mười ngàn người trong họ. (Euripides)


_ Bạn hữu là người có thể hát bài ca của trái tim khi bạn đã lãng quên nó. (Vô danh)


_ Tình bạn dễ vỡ, cần sự nâng niu, gìn giữ như bất kỳ món đồ dễ vỡ và quý giá nào khác. (RandolphS. Bourne)


_ Tình bạn chân thật được tìm thấy qua trát tim chứ không phải qua đôi mắt. (Vô danh)


_ Bạn hữu là gì? Tôi có thể nói cho bạn, đó là người khi ở cùng, bạn dám là chính mình. (Frank Crane)


_ Tình bạn thật giống một cơ thể khoẻ mạnh, giá trị của nó hiếm khi được nhận ra cho đến khi mất đi. (Charles Caleb Colton)


_ Những người bạn tốt thật sự rất khó tìm được, khó bỏ đi, và cũng không thể quên được. (G. Radolf)


_ Nhắm một mắt tìm được một người bạn. Còn để giữ người đó bạn phải mở cả hai mắt. (Norman Douglas)


_Đừng bao giờ quan trọng lỗi lầm của bạn, bạn bè sẽ giúp bạn sửa chữa. (Robert C. Edwards)


_ Có ba người bạn trung thành: người vợ già, con chó và tiền mặt. (Benjamin Franklin)


_ Tình bạn giống như tiền bạc, tìm được dễ hơn là giữ nó. (Samuel Butler)


_ Điều làm kẻ thù và bạn bè cùng nhau làm tổn thương trái tim bạn: một người sẽ làm hại bạn và một người khác giúp bạn tìm ra lẽ phải (Mark Twain)


_ Những người bạn có thể đến và đi, nhưng kẻ thù vẫn còn ở đó. (Thomas Jones)


_ Hôn nhân là một loại tình bạn được nhìn nhận bởi luật pháp. (Vô danh)


_ Bạn duy nhất của tôi là người biết chấp nhận những nhu cầu trong mọi tâm trạng khác nhau của tôi. (Esther M. Clark)
vì......tôi cần những người bạn............................
 

MrHanU

Member
có thể khi biết điểm đại học,mình vui.nhưng bây giờ,...,tôi cũng chẳng thể vui được khi bạn buồn như thế!!!!!!! vì tôi rất cần những người bạn...những người bạn của tôi,chúc mọi người may mắn..........tôi tin là all chúng ta sẽ thành công............
 

MrHanU

Member
không phải winny đâu bạn tôi cơ mà......híc.mà nhà tôi có phải ở HB đâu......mà nghe noid nó cũng không ổn lắm đâu....
 
không phải winny đâu bạn tôi cơ mà......híc.mà nhà tôi có phải ở HB đâu......mà nghe noid nó cũng không ổn lắm đâu....
Ối trời, đọc cái topic này đầu cứ căng như dây đàn, sợ H chính là chị Winny nhà mình (hôm thi Sinh xong chị Winny có vẻ không hài lòng lắm):cry:. Sao anh MrHanu không nói sớm, giờ mới té ngửa... Dù sao thì vẫn buồn thay cho người bạn H của anh:cry::cry:
 

MrHanU

Member
winny là nàng bị cướcp điện thoại nên không ll được nữa chí có số của mama nàng thôi...........chẳng hiểu xao đáng ra mình phải vui nhưng tự nhiên mình lại buồn thế này,...............:hum:
 

MrHanU

Member
trời ơi,đừng đoán nữa,thằng đấy cũng là bạn thân cua tôi,nhưng nó là con trai,không ngu mà chết đâu.................H...nó là con gái,
 

Lucky_boy

Member
Rồi,ông sang an ủi cái Dương hộ tôi cái.Tôi nói nó hok nghe.Mà tôi nghĩ nó không thuộc diện phải an ủi nhưng nó cứ lo nghĩ quá nhiều - tôi cho rằng cơ hội đậu ĐH Y HN của nó không phải là thấp.
 

MrHanU

Member
nó thi được bnhiêu mà thấp.nó được uu tiên xet tuyển mà,năm ngoái trường tôi có chị chỉ được 22,5d cũng đươc mà
 

Facebook

Top