What's new

Báo lỗi diễn đàn

Cao Xuân Hiếu

Administrator
#1
lonxon said:
sorry tu nhien ko danh duoc tieng Viet.
bác đang dùng trình duyệt gì mà lại ko gõ được vậy. SHVN vừa chuyển sang dùng bộ gõ H.I.M đề có thể dùng trên nhiều trình duyệt khác nhau (họ Mozilla) và một số tính năng sửa lỗi tiếng Việt khác.

Bác check lại xem có gõ được nữa ko? bác đang dùng trình duyệt gì? Bác có thể báo lỗi trực tiếp cho tác giả tại đây

Bác lỗi H.I.M

@dontcry: Hiện giờ H.I.M vừa update bản mới ngày 14.10.2005, em update lại bản của mình nhé. Bản update tại đây http://rhos.sourceforge.net/pro/him.js
 

Dương Văn Cường

Administrator
Lỗi chức năng gởi kèm file theo bài viết đã được giải quyết. Thành thật xin lỗi về sự chậm trễ này.

Dưới đây là các file dạng .JPG, .PDF và .RAR đã được tải lên thành công.
 
Ban quản trị xem lại chức năng edit bài viết không hoạt động được.

Khi kich hoạt chức năng edit thì hiện ra một bảng thông báo mà không thấy có nội dung gì. Hiện tượng này xảy ra khá lâu mà không thấy thay đổi.

Thanks
 
Tôi không hiểu mạng ở chỗ tôi trục trặc thế nào mà pót cùng 1 lúc hai bài ! quay lại sử không được ! ?Amind xóa hộ ?tui ?với ?!!
 

nhuongnv

Member
Lỗi ngày tháng!

Trên trang chủ của diễn đàn đang có tình trạng bị lỗi ngày đăng tin cho các bài gần đây (tất cả đều đưa về 2005)!

Và cho em hỏi là sao vào trang SHVN chậm thế. Lúc post bài hay bị lỗi "Thông báo: Không có kiểu gởi bài". Phải Refresh vài lần mới được! :)
 

Dương Văn Cường

Administrator
Lỗi thời gian trên index thì anh biết rồi nhưng chưa sửa được, sẽ giải quyết sớm.

Vụ load chậm thì xin thề với các bạn là tôi ở đây chạy nhanh hơn ngựa. Ngày xưa ở VN có nhiều lúc mạng chậm nhất quả đất cũng vẫn hoạt động được.

Load chậm có thể có những nguyên nhân sau:

1. Đúng vào lúc host có vấn đề. Những lúc thế này thì chạy vài phút không được gì rồi hiện trang error.
2. Load lần đầu tiên: Điều này hay xảy ra với các bạn SV dùng net ngoài quán. Vì là load lần đầu tiên nên nó phải load toàn bộ mọi thứ, dĩ nhiên lâu hơn. Những lần load sau thì do trình duyệt đã lưu các images, scripts ... nên nhẹ và nhanh hơn nhiều.
3. Mạng chậm: Dĩ nhiên rồi. Nếu bạn dùng Dial up thì khỏi nói chuyện, miễn kêu, no solution.

Ngoài những nguyên nhân chính kể trên thì đôi khi có những nguyên nhân khác. Ngay cả vietnamnet hay vnexpress nhiều khi còn chạy cả ngày chưa thấy xuất hiện. Những lỗi này thì tôi cũng xin chịu.


Lỗi post bài mà không có kiểu gửi bài thì đúng là khó fix? Những lúc dùng mạng đường truyền thấp thi thoảng tôi cũng bị, còn từ hồi sang đây net tốc độ cao thì chưa gặp bao giờ. Post phát nào được phát đấy. Dù sao thì tôi cũng sẽ cố gắng giải quyết nhưng không hứa được.


Những lúc các bạn gặp sự cố với SHVN thì hãy thử truy cập, post bài ở các diễn đàn khác. Nếu là do đường truyền thì có thể sẽ gặp những vấn đề tương tự. Nếu không thì đúng là do code hoặc server của SHVN.


Mong các bạn tiếp tục báo lỗi: Chi tiết hơn, thường xuyên hơn. Ví dụ như ngày hôm nay mùng mấy tháng mấy bị bao nhiêu lần Không có kiểu gửi bài, load chậm đến mức thế nào, dùng máy ở đâu, có so sánh với các diễn đàn khác hay không.

Với những thông tin chi tiết hơn thì tôi mới có hi vọng và quyết tâm ? giải quyết, nếu không cứ như tôi thì chả thấy có problem gì.

Kinh nghiệm xương máu là Copy to clipboard. Bất kể diễn đàn nào, bất kể mạng nhanh hay chậm.


Thế nhé,
 

Dương Văn Cường

Administrator
Okie, đã giải quyết lỗi hiển thị sai thời gian trên index.

Cảm ơn anh Nguyễn Anh Tú, tác giả nukeviet, đã giúp fix lỗi!
 
Trời, chuyện thường ngày ở huyện, em bị down liên tục, cả tuần nay thế rồi, không hiểu là tại máy em chập hay là thế nào (và đọc báo, ym, mail vẫn bt). Vào đợi dài cổ, refresh liên tục, gần nửa tiếng chưa load xong cái giao diện, load được một tí thì lại hiện ra cái dòng thông báo yêu quí "cannot display this page" -> www.bótay.com.vn
 
Mục upload file từ máy tính lên trong bài viết ở

em muốn up vài cái cây lên để hỏi tên mà chả thấy thanh công cụ này đâu hết? Hay tại máy em bị lỗi nhỉ?
 
Có một số box có mục này như box miễn dịch, nhưng một số box không có như box thực vật và box góp ý này là không có mục đính file kèm trong trả lời đầy đủ.
 

Dương Văn Cường

Administrator
Các anh em những ai đã và đang gặp lỗi này khi post bài thì làm ơn report ở đây nhé. Nếu có thể thì ghi rõ bị trong bao lâu, khoảng thời gian nào.

Tôi bị cả ngày hôm nay giờ mới vào được. Post bài dài thì vẫn bị lỗi, bài ngắn thì được. Ai vẫn đang bị điên ruột với lỗi này thì thử dùng hạ sách là chia nhỏ bài ra xem có được không.

Forbidden
You don't have permission to access /vn/modules.php on this server.

Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.
 

Facebook

Top