What's new

Các Forum về toán, hóa bổ ích!

vuadamlay

Member
#1
Đầu tiên mình cũng ko rõ đúng post hay ko. Có chi mod move giúp.
Mình đã tham gia forum 1 thời gian và cảm thấy các anh chị, thầy cô, bạn bè ở đây đều rất tốt bụng, luôn tận tình chỉ dạy chúng em. Điều cực kỳ kì lạ là ko có việc phát ngôn bậy bạ, hay những hành động vô văn hóa. Em nghĩ làm mod forum này chắc sướng lém vì chắc cả tỉ năm nữa cũng ko có ai quy định điều lệ quá nghiêm trọng.
Vậy nên từ đó em cũng muốn tham gia các forum toán, hóa cũng tuyệt vời ông mặt trời như forum mình.
Mong mọi người giới thiệu cho em vài site! Cám ơn nhiều!
 

pdn

Pham Duy Nghia
Cá nhân mình thấy forum chỉ có 2 điểm nóng, 1 là ít thành viên và độ tích cực chưa cao, 2 là vấn nạn spam quảng cáo. Còn đây là diễn đàn khoa học nên phát ngôn bậy bạ thiếu văn hóa hiếm xảy ra cũng phải thôi, trừ những lúc tranh luận có khi động chạm nhau thì k tránh khỏi.
Về danh tiếng thì bạn có thể tham khảo forum của hocmai.vn , đội ngũ quản trị bên đấy khá chuyên nghiệp, độ chuẩn mực kiến thức của họ và 1 số thành viên cũng ổn, quy trình đánh giá bài viết hay là vinh danh gì gì đó mình thấy cũng hấp dẫn nhưng theo mình là nên cắt giảm để hạn chế tính thành tích, chú trọng hơn vào kiến thức.
Một forum khác là moon.vn, mình thấy độ đa dạng các vấn đề, câu hỏi của forum này khá cao, tuy nhiên chất lượng các lời giải đáp của thành viên bên dưới thực sự là k ổn tý nào nhưng cũng đáng tham khảo.
Diễn đàn chuyên về hóa mình k rõ nhưng có 1 địa chỉ liên kết nằm bên cạnh Nội quy Diễn đàn phía trên nhé.
 

Facebook

Top