What's new

Cái gì gọi là ma?

thayboi8x

Member
#1
mình thấy ràng mỗi cơ thể luon có 1 nguồn năng luơng mà đặc trưng cho tùng laọi.khi con người chết đi năng lượng đó không mất đi.mà tồn tại dưới dạng ma.các bạn đã bao giờ xem gọi hồn chưa?
chết trẻ khỏe ma ,chết cha con khó lấy chồng
 

huyền my

Member
Cô giáo dạy vật lí của tôi có nói rằng ma không có năng lượng, nó không có khả năng thực hiện công.
 

trang còi

Member
làm gì có ma nhỉ, chỉ là giữa người gọi hồn và hồn đó có một chút liên quan gì đó thôi.mình nghĩ như vậy vì có phải tất cả mọi người đều có khả năng gọi hồn đâu, với lại người có khả năng gọi hồn này nhưng chưa chắc có thể gọi hồn kia được
nhưng phải nói thật mình sợ ma lắm...hix...:cry::cry:
 

mura12345

Member
Thực ra là có đấy. Mình đã từng đọc 1 bài báo nói về trường sinh học. Nghĩa là khi con người chết đi thì từ vật chất di truyền tức là ADN đó luôn phát ra 1 tần số sóng mà người ta gọi là trường sinh học. việc chôn người chết trong đất là tăng sự tích điện âm nên sẽ tạo điều kiện cho sự phát sóng của trường sinh học này. Do mỗi người có ADN khác nhau nên tần số và dạng sóng của trường sinh học cũng khác nhau. Tuy nhiên những người thân thiết trong 1 gia đình thì có thể cảm nhận được trừong sinh học của người thân đã chết. Điều này lí giải tại sao có những trường hợp bố hoặc mẹ mơ thấy hồn con hiện về hay ngược lại. Đó là do những người này đã bắt gặp được trường sinh học của những người đã chết. Những ngừoi chuyên đi tìm mộ được giải thích là ngừoi có năng lực bắt gặp trường xung điện của nhiêù người đã chết. Mình chỉ nhớ mang máng thế nên chắc ko được chính xác lắm mọi người cùng bàn luận thêm nhé:oops:
http://camxahoc.vn/modules.php?name=News&file=article&sid=502đấy là tài liệu tham khảo nhé
Mình cũng sợ ma lắm:twisted:
 

Facebook

Top