What's new

Chào Năm Cũ.... Cung Chúc Tân Xuân

#1
Chỉ còn vài giờ nữa, Kỉ Sửu sẽ qua, Canh Dần sẽ đến...:mrgreen:
Trong những giờ phút giao thoa giữa năm cũ và năm mới, chúc tất cả mọi người.
-
Năm con Hổ, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

Năm mới sống lâu như rùa, sống dai như đỉa.
Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ
Khỏe mạnh như chim đại bàng
Giàu sang như chim phụng
Làm lụng như chim sâu
Sống lâu như chim đà điểu!
Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đùng phát phì!

Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ.

Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.

Xuân sang hạnh phúc bình yên tới
Tết đến vinh hoa phú quý về

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!

Năm hết Tết đến Đón Hổ tiễn Trâu

Chúc ông chúc bà Chúc mẹ chúc cha Chúc cô chúc cậu Chúc chú chúc dì Chúc anh chúc chị Chúc luôn các em Chúc cả các cháu Dồi dào sức khoẻ Có nhiều niềm vui Tiền xu nặng túi Tiền giấy đầy bao Đi ăn được khao Về nhà người rước Tiền vô như nước Tình vào đầy tim Chăn ấm nệm êm Sung sướng ban đêm Hạnh phúc ban ngày Luôn luôn gặp may Suốt năm con trâu Cần gì là có thứ đó

Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc

Năm hết tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. An lành thịnh vượng.

Năm hết tết đến --> Rước lộc vào nhà --> quà cáp bao la --> Mọi nhà no đủ --> vàng bạc đầy tủ --> Gia chủ phát tài --> Già trẻ gái trai --> Xum vầy hạnh phúc -->Cầu tài chúc phúc --> An khang thịnh vượng-->Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe-->1 Biển cả tình thương-->1 Đại dương tình bạn-->1 Điệp khúc tình yêu-->1 Người yêu chung thủy-->1 Sự nghiệp sáng ngời --> 1 Gia đình thịnh vượng.Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý --> Tỉ sự như mơ --> Triệu điều bất ngờ --> Ko chờ cũng đến. ^_^

Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

Chúc Bạn Của Tôi Một Năm Mới Vui Vẻ, Mạnh Khoẻ .

Vạn Sự Như Ý .

Tỷ Sự Như Mơ .

Trăm Sự Bất Ngờ

Và Triệu Điều May Mắn

Chúc các bạn:
Vạn sự như ý
Tỉ sự như mơ
Triệu triệu bất ngờ
Ngàn ngàn hạnh phúc
:welcome::welcome::welcome::welcome::welcome::welcome::welcome::welcome:


Chào mùa xuân mới, thắng lợi mới, niềm vui mới, hạnh phúc mới.... mới, mới và nhiều cái mới hơn nữa:socool:
 
Chúc mọi người nhà mình năm mới an khang thịnh vượng, làm ăn tấn tới. Chúc diễn đàn chúng ta ngày càng khởi sắc, các thành viên tích cực tham gia nhiệt tình, đúng đắn hơn!
CUNG CHÚC TÂN XUÂN !:rose:
 

viet23ht

Member
Hồng, Đào, Mai, Mận chào xuân mới. Phúc, Lộc, An, Khang tới mọi nhà

Chúc mừng năm mới, năm có nhiều hy vọng cho tất cả mọi người.:hoanho:
 

Facebook

Top