What's new

Chuyện chưa từng xảy ra ở VN

Dương Văn Cường

Administrator
#1
http://www.rfi.fr/actuvi/articles/114/article_3813.asp

Luật sư Cù Huy Hà Vũ kiện thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về vụ bauxite Tây Nguyên

Hôm nay, luật sư Cù Huy Hà Vũ vừa nộp đơn khởi kiện Thủ tướng vì theo ông, lãnh đạo chính phủ Việt Nam đã ra một quyết định ''trái pháp luật'' khi vẫn cho thực hiện các dự án khai thác bauxite, bất chấp phản đối của dư luận, nhất là từ phía giới khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ. Ông đã dành cho RFI bài phỏng vấn sau đây
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Bác Vũ này chuyên làm những vụ kiểu thế hay sao ý. Năm 2005 thì kiện UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, năm 2007 kiện bộ trưởng bộ VHTT. Hình như cứ 2 năm 1 lần phải đi kiện ai đó hehe. Nhưng chưa thấy vụ nào ra đâu vào đâu.
 
ở mấy nước văn minh (luật sư, tòa án họ độc lập) thấy thi thoảng kiện nhựng vụ đại loại thế này còn có khả năng thành công, chứ ở annam, tàu, bắc hàn mà kiện thế này thì chắc...thủ tướng còn vỗ tay cái đốp..vào đùi mà cười đắc chí...luật sư, tòa án không độc lập, chỉ có một "nhóm" người chỉ đạo mà không cố một nhóm nào khác cạnh tranh hay.... thì xử cái nỗi gì ?? hả???????????????
 

trang còi

Member
nhà nước ta là nhà nước của dân, do dân, vì dân....
tuy nhiên không hoàn toàn đúng đau các bác ạ..:hum:
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Chú ý trên SHVN không chấp nhận bình luận về các sự kiện chính trị. Do vậy chỉ nêu sự kiện, miễn bình luận. Nhất là các em học sinh, lo học đê, tự sửa post đê.
 

Facebook

Top