What's new

Có ai trong đây từng thi olempic không?

huuhanh

Member
#1
em chuẩn bị thi olempic o sg vào dầu tháng 4 tới nhung ma hy vọng đỗ là vô cùng mong manh. nhưng dù sao đựoc đi thi là tốt ùi. em muốn biết có bạn nào chuẩn bi thi không, hay ai đã từng thi ùi thì cho em một lời khuyên gì đó để có tinh thần ma thi. :cuta:(y)
 

SNOW

Member
:???:
minh cu tuong thi quocte
ki thi do tuong duong vs thi tinh nha minh thi phai
minh cung co tham khao 1so quyen de thi 30?4 nocung chang kho lam thi fai!
theo tui thi cau tham khao cac de quocgia
ho thuong ra theo!heeee!nhung dung tur nha
do la min thay the thui!chuc co ki on thi tot:mrgreen:& belive yoursefl chac chan la se dau ma!!!!!!!!!!!!
 
Hình như cuộc thi nay là 30-4, dánh cho các tỉnh miền nam.Có quyển tuyển tập những đề thi này mà!
 
Mình cũng sắp thi olympic 30-4 cho khối 11 môn sinh,năm nay hình như cũng thi trên trường LHP nữa thì phải.Năm lớp 10 mình chỉ được khuyến khích,năm nay cố giành được huy chương :yeah:
 

minhanh0213

Member
Bạn lớp 10 hay 11 vậy. Năm nay nay mình cũng được đi thi thử cho biết. Nếu là khối 10 thì bạn có đối thủ rồi đó nha :mrgreen:. Quết tâm giựt huy chương.:cuta:
 

huuhanh

Member
ai cha` toan đồng môn, bạn ở đâu vay. có số điện thoại không?
mình liên lạc với nhau nhầy. bạn biết không trường mình năm nay là lần đầu tiên tham gia, mình chua hè có kinh nghiem cũng như thời gian ôn tập. nhất là mình không phải là dân chuyên như máy anh chị+các bạn nên mình nghi chác là không có cơ hội. mình rất vui và mình vẫn sẽ cố gáng. dúng rùi chỉ tổ chức o miền nam thui.:akay::roll:
 

huuhanh

Member
à wen nếu bác nào cóa vào sg tham gia olem thì goi em, cái nhak. có ai ơ sg không. mới vào lạ nước lạ cái, có nguòi lam bạn cung tốt. số em đay có gì liên lạc em nhá nhắn tin cung duoc. 0935511616 ok. giờ phải lo học dã không thì lúc thi chang biét gì thì nhục lắm:divien::???:
 
và thi xong rùi,kết quả có rùi,Lê Hồng Phong dữ quá,môn nào cũng được huy chương :o
@Chủ topic:em ở trường nào vậy?
 

bianh92

Member
LHP năm nào chả chơi như thế................... Năm sau tới trường mình đăng cai rồi.........Vui quá:hoanho:
 
hình như LHP năm nào cũng đăng cai mà. Nghe nói là có rút thăm đề nữa => ko chỉ có chủ nhà đạt giải cao.Nhưng vẫn phải công nhận là LHP giỏi chứ. A, báo tin vui. Trường mình có huy chương vàng Olympic Sinh nè. :mrgreen:
 
Có năm Huế(hay Đà Nẵng) đăng cai nữa đó!
Trường mình có huy chương vàng Olympic Toán thui à,của khối 10 đó:hoanho:.Khối 11 hình như có Hóa và Anh được giải cao thui
 

ccmt1911

Member
Thi cái này 5 câu lớn, mỗi câu lớn gồm 1 số câu nhỏ ( 4-5 c). Mỗi câu yêu cầu làm riêng 1 tờ .
Luật rừng tức là 3 trg đăng cai. Mỗi trg` ra 1 câu riêng. Mấy câu này thg` ra sức tủ nhằm kéo gà nhà lên. Hạ gà ng` ta T_T.
LHP là trùm bày ra trò thi này từ đời bắt đầu. Nên tất nhiên đăng cai. Mà LHP ra đề còn đỡ hơn vì là trg` lớn, có xíu lg tâm, nên đề còn chung nhất. Nghe nói năm ra huế, ĐN j đóa tổ chức, đánh đố thấy ghê :cry:
 
hình như LHP năm nào cũng đăng cai mà. Nghe nói là có rút thăm đề nữa => ko chỉ có chủ nhà đạt giải cao.Nhưng vẫn phải công nhận là LHP giỏi chứ. A, báo tin vui. Trường mình có huy chương vàng Olympic Sinh nè. :mrgreen:
=> là khối mấy vậy anh? :yeah:Mà anh/ chị đó tên gì ạ?:thom: Cho em hâm mộ với:hum:
 
uh sao em thấy những người tên Nhân nhiều người giỏi vậy nhỉ,điển hình là đứa bạn em cũng vậy:hihi::hihi::hihi:
 

Facebook

Top