What's new

Course Sinh học Đại cương MIT 7.013 (re-open?)

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Bữa đó em nhắn YahooMess cho Đại, Thản và một bạn nữa, tất cả đều đồng ý 2 giờ. Em nhằn YahooMess cho anh Hiếu qua Yahoo với Nick của anh bio4viet nhưng không thấy anh Hiếu trả lời nên em bảo Thản là đợi thông tin. Hỏi Đại thì cũng không có thông tin từ anh Hiếu, coi lại diễn đàn thì thấy Anh Lâm nói có thể mọi người bận do ôn thi nên không học. Em thành thật xin lỗi mọi người.
Tôi lại nghĩ rằng Cường sau khi liên lạc được với mọi ng sẽ post tại đây thông tin cuối cùng, hoặc email cho tôi ở địa chỉ vietbio@gmail.com. Cái nick bio4viet tôi bỏ lâu rồi, xin thứ lỗi, hiện tôi dùng YM vietbio_ibt.

Cuối tuần này tôi đã bận mất rồi. Nếu mọi ng vẫn còn nhiệt tình và quyết tâm thì chúng ta có thể gặp mặt nhau trên YM vào 2h CN ngày 06/01.
 
phuongle175 (28/12/2007 21:30:56): hi LAm, lau roi ko len SHVN, nen ko biet la MIT co the mo lai, neu duoc thi Phuong tiep tuc , hien tai account cua P ko truy cap duoc tren dien dan, Lam nhan lai voi anh Hieu duoc ko ?cam on truoc
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Hi các anh em đã từng ăn mít,

VLOS vừa được vào vòng chung khảo cuộc thi Nhân tài đất Việt 2008. Xin một lần nữa cám ơn anh em. Dự kiến VLOS sẽ tổ chức 1 buổi offline kiểu hội thảo nói về các dạng wiki web tiếng Việt, giới thiệu cách sử dụng và lợi ích. Hội thảo sẽ diễn ra tại trường ĐH Bách khoa HN vào cuối tháng 11.

Mọi người ai có ý định tham gia xin hãy post tại đây.
 
Xin chúc mừng và chúc cuộc hội thảo thành công!

Đáng tiếc là em không ở Hà Nội để tham gia, nhưng chắc là có mặt đại ca baocong :cool:
 

Similar threads

Facebook

Top