What's new

Crack of BioSoftware

Status
Not open for further replies.

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
#1
Hiện tôi có crack của một số software sau, sẵn sàng chia sẻ cùng các bạn
1. Vector NTI Advance 8.0
2. Sigma Plot 5.0
3. Graphpad Prism 3.02
4. MathType 5.0
5. Gel-Pro Analyzer v 3.1
6. Reference Manager 10
7. DNASIS v2.5
8. Redasoft Visual Cloning 2000
9. Omiga 2
10. Primer 5.0

Hìhì, bạn nào có software hay thì cho tôi biết với nhé :oops: .
 

Dương Văn Cường

Administrator
Tuyệt vời quá casper, tôi thèm cái thằng DNASIS từ lâu lắm rùi. Trước đây được xài bản demo 60 ngày của 1 anh chôm từ bên Pháp về. Nhưng cái đó không cho print. Nhìn cái list trên của bạn mà mê.

Tôi rất muốn có cái DNASIS.

Ngoài ra nếu bạn sẵn sàng chia sẻ thì chúng ta co thể upload lên host cho các thành viên trong site này cùng sử dụng. Bạn có thể cho biết dung lượng của từng soft trong list trên được không??

Sắp tới nếu tôi chôm được cái Prime Express của bọn Applied Biosystems thì sẽ share ngay cho các bạn.

Mong các bạn khác nữa, hãy cùng share ...
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Ồ tất nhiên, tôi sẽ gửi ngay cho bạn. Các bạn nên chú ý version của crack mà tôi có và tôi chỉ gửi crack, dung lượng rất nhỏ chỉ vài chục Kb, còn bản demo thì các bạn tự vào google gõ link rồi load về nhé.
Bạn cho địa chỉ host tôi sẽ upload lên ngay.
 

linhtinh

Member
Tớ vừa kiểm tra. Vector NTI làm gì còn bản 8.0 mà cậu Caper khoe khoang, trên web site của công ty Informax chỉ có bản 9.0 thôi, vậy bản crack 8.0 của cậu có chạy được không? Nếu chạy không được thì cậu có bản crack 9.0 không?
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
linhtinh said:
Tớ vừa kiểm tra. Vector NTI làm gì còn bản 8.0 mà cậu Caper khoe khoang, trên web site của công ty Informax chỉ có bản 9.0 thôi, vậy bản crack 8.0 của cậu có chạy được không? Nếu chạy không được thì cậu có bản crack 9.0 không?
Bản Vector NTI 9.0 tôi chưa cập nhật, thế nên tôi đã nói rõ là nên để ý version. Tôi chỉ muốn chia sẻ những gì mình có với mọi người, bạn cho là khoe khoang cũng được.
Còn bạn, bạn không khoe khoang hay bạn không có gì để khoe, hay bạn có nhưng chỉ giữ cho riêng mình, không muốn chia sẻ với ai?????
Dù sao cũng cám ơn bạn vì nhờ có bạn mà diễn đàn đã sôi nổi hơn rất nhiều.
 

linhtinh

Member
Hì hì, cậu Capser vui tính thật, tớ thì nghèo, tằn tiện mãi mới mua đươcc vài thứ mình cần. tất nhiên nếu tớ là tỷ phú, tớ sẽ mua nhiều hơn nữa và share cho mọi người. Thế còn cậu Casper, cậu bảo có cái host chứa nhiều free book, thế cậu không gửi cho tớ là vì cậu muốn giữ riêng cho mình hay là vì cậu nhỡ mồm khoe khoang mà thực ra nó không có, hỡi cậu Capser yêu quý của tớ!
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
"Lại bạn à, tôi đã nói là tôi sẽ gửi nếu đúng là lĩnh vực bạn quan tâm, nhưng hiện bạn đang quan tâm đến
- Spectrophotometry and Spectrofluorimetry
- Animal factors in the control of environmental pollution from livestock production
Thì không phải vấn đề mà host đó có nên cho được à. Thông cảm nhé. "

Tôi đã nói thế này mà bạn vẫn không hiểu mà vẫn cứ đeo bám xin tôi hoài mới thật là kỳ. Thế này nhé, từ giờ mọi thứ tôi nói trên diễn đàn này bạn hãy coi là tôi "bốc phét, khoe khoang với bạn (chứ không phải với mọi người)" nhé, đừng vặn vẹo, đeo bám tôi nữa, để tôi cũng như bạn có thời gian làm những việc khác nữa nhé. Và bạn nên post bài đúng topic nhé. Đây là lần cuối tôi tâm sự với bạn thế này, lần sau chắc đành..... lờ bạn đi vậy hìhì.
Thân ái!
 

Dương Văn Cường

Administrator
casper không hề "bốc phét". Tôi đã nhận được patch của DNASIS v2.5 chỉ vài phút sau khi có yêu cầu với bạn ấy.

Cảm ơn casper

Đúng là cách tốt nhất dành cho các MOD là hãy lờ đi những gì không phù hợp với chúng ta.

Mong tất cả các bạn thành viên hiểu và cùng có ý thức xây dựng !
 

linhtinh

Member
hì hì sao mà các cậu hay nổi nóng thế, nóng tính là một thói quen xấu đấy, rất dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ, tuổi thọ, hiệu xuất làm việc. Tớ học SLĐV, thầy tớ dạy thế mà´, tớ nhắc lại thế này nhé:

- Cậu Casper nói là có host cho free book, chắc là phải nhiều sách, tớ muốn vào tham quan để xem là có gì hay. Cứ như ta đi siêu thị ấy mà, lúc đầu ta định mua một cân thịt, sau lại di ngang qua hàng giò chả thấy giò thật là ngon, thế là ta mua ngay, dù rằng lúc đầu ta chẳng có ý muốn mua nó. Đúng thế không các cậu. Lúc đầu tớ cần tài liệu về hai lĩnh vực chuyên sâu, cậu Capser vào google tìm thấy 2 quyển sách và đưa tớ và nói rằng ở host cậu ấy không có 2 thứ tớ cần. Tớ nhắc lại là tài liệu này tớ tự chủ được, chỉ là tớ muốn tham quan siêu thị sách của cậu Capser. Nhưng cậu í cứ nhất định không đưa vì lý trong đó không có tài liệu tớ cần. Cậu Casper ơi, tớ cần vào siêu thị tham quan, chứ tớ biết là siêu thị không có bán "ma túy" rồi, đâu cần cậu phải nổi dóa lên thế. Tớ chẳng nói là cậu khoe khang bốc phét gì cả, cái đó là cậu tự nhận đấy thôi.

- Cậu đang rêu rao là ai có gì thì share thứ ấy cho mọi người. Ý kiến hay, tớ ủng hộ, dù tớ chả có gì để mà share. Cậu cũng post lên 1 số đường link mà cậu cho là hữu dụng. Cậu còn bảo là có host free book của các anh chị oversea cho cậu. Thế sao cậu không share cái host ấy cho mọi người? Nếu ngay từ đầu cậu đừng gây tò mò cho tớ về cái host ấy thì chằc là tớ chẳng mất thời gian với cậu và cậu chẳng nổi dóa với tớ rồi, cậu Capser nhỉ.
 

Dương Văn Cường

Administrator
casper ơi tôi không crack được DNASIS. Làm đúng hướng dẫn mà nó vẫn cứ báo là Could not open the file.

Bạn crack có được không? Crack như thế nào?
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Tất nhiên là tôi crack được nên mới nói. Bạn nên xem có dụng version không. Và cần chú ý là file crack này tác động lên file đích là file DNASIS.exe.
 
:( Trời....cái thằng DNASIS của ông bạn Casper tận những mấy chục MB, mình down mãi ko xong, giá mà ông bạn write ra cái CD rồi chuyển về "hậu phương" cho anh em đỡ vất vả nhẩy :wink:
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Tin vui:
1. File Patch của soft VectorNTI 9.0 tôi đã có, bạn nào cần mail cho tôi.
2. Tôi mới nhận được 2 phần mềm BioChem và HyperChem

Tin buồn
Thành thật xin lỗi soledad và dontcry, tôi đã load thử DNASISv2.5 Trial tại link
http://www.miraibio.com/products/cat_bioinformatics/view_dnasismax/sub_downloads/
và carck nhưng không hiểu sao không được trong khi tiến hành crack với phần mềm này trong đĩa CD của một người bạn thì lại được. Có thể version tại link trên đã có chút thay đổi.
 
có phần mềm primer design trên ma.ng, không tải về được và cách dùng hơi phức tạp, các bạn vào google đánh: CODEHOPE vào và dùng thử xem.
Tôi đã dùng thử phần mềm DNAsis v2.5 demo: không in được. Demo của version mới hơn thì in được nhưng hình như có watermark.
có ai biết chính xác tên phần mềm tìm quan hệ sinh học của các loài không: tôi nhớ là nó là cái gì đó như là NSYSpc nhưng không tìm thấy trên mạng. Hôm trước nhớ ra thấy có bản demo mà hôm nay lại quên rồi
 

lamere

Member
Gửi Casper, mình mới tham gia diễn đàn. Ban có thể cho địa chỉ download mấy cái software trong cái list của bạn được không.
Cám ơn nhiều!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Facebook

Top