What's new

Đám cưới của loài vật

Theo Báo El Periodico (Peru), tại thủ đô nước này vừa diễn ra một đám cưới chó. Lễ cưới được chính quyền thành phố đứng ra tổ chức nhân Ngày quốc tế bảo vệ động vật nhằm mục đích nhắc nhở mọi người không những cần quan tâm mà còn phải thật sự thương yêu những con vật nuôi của mình. "Cô dâu cún" đội khăn voan trắng và trên cổ đeo một chiếc vòng bằng đá quý (ảnh). Sở dĩ có đám cưới đặc biệt này là do thời gian gần đây tại Peru, tình trạng ngược đãi động vật ngày càng tăng.
 
Hàng ngàn người tham dự đám cưới khỉ tại Ấn Độ17:14' 27/02/2008 (GMT+7) Khoảng 3.000 dân làng đã tham dự một đám cưới tổ chức công phu theo nghi lễ đạo Hindu tại phía đông Ấn Độ, nhân vật chính ở đây là hai con khỉ.
Đám cưới khỉ thu hút hàng nghìn người tham dự.
’’Cô dâu’’ lụng thụng trong bộ sari dài năm mét, trang điểm thêm các vòng hoa. Lễ cưới khỉ diễn ra ở làng Ghanteswara, bang Orissa. Khách mời được khoản đãi cơm, đậu lăng, rau, cá và bánh kẹo.
Đôi vợ chồng tổ chức đám cưới cho khỉ nói rằng, họ yêu chúng như thú cưng trong nhà. Đám cưới khỉ diễn ra ở nơi cách Bhubaneswar - Thủ phủ bang Orissa - khoảng 200km.
’’Chú rể’’ là một con khỉ ba năm tuổi tên Manu, được đưa tới buổi lễ trong sự chứng kiến của hàng trăm người hiếu kỳ, cùng tiếng nhạc rộn rã, các điệu nhảy máu và màn bắn pháo bông.
"Đây là điều tôi chưa hề trải qua. Lần đầu tiên, tôi điều khiển một hôn lễ giữa hai động vật. Nhưng tôi tuân theo mọi nghi lễ tôi đã làm trong các đám cưới của con người", Daitari Dash, thầy tu điều khiển đám cưới khỉ cho biết.
Những người phụ nữ đã chuẩn bị cho ’’cô dâu’’ khỉ là Jhumuri, như họ chuẩn bị cho một cô dâu bình thường. Họ mặc cho cô dâu khỉ bộ sari màu đỏ, trang điểm theo kiểu truyền thống.
Cặp ’’tân lang, tân nương’’ nhận được rất nhiều quà từ những người tham dự lễ cưới. Thậm chí cô dâu còn có ’’kiềng’’ vàng đeo cổ - quà tặng của một doanh nhân địa phương.
"Tôi cảm thấy như con gái tôi kết hôn vậy, tôi không thể chịu đựng nổi khi ngĩ rằng, nó sẽ không ở với tôi nữa", Mamina, người phụ nữ chăm sóc cô dâu khỉ, cho biết. Mamina đã chăm sóc Jhumuri kể từ khi chồng bà thấy Jhumuri ở một đền thờ.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/thegioi/2008/02/770742/
 

huuhanh

Member
:botay: hình như là toàn mỹ nhan. hot boy+hot girl không thì phài nhầy. có bác nào đang ký dứng cạnh mấy dồng chí vừa rồi không:divien:
 

huuhanh

Member
ơ sao chẳng ai chịu nhận thế nhầy cố gắng lên nào em ấy cool thế mà chu có cold đâu mà sợ:phipheo::hoanho:
 

Rùa cưới, voi cưới, gà cũng cưới!:mygod:

"Ta tuyên bố hai con là vợ chồng. Bây giờ, hai con có thể hôn nhau!"


Cô dâu và chú rể đang tổng duyệt cho lễ cưới




Thêm hai đôi uyên ương khác đang mệt lử sau lễ cưới
 

huuhanh

Member
hoho cưới mà lại mệt ak. sướng bỏ sừ đi được thì có. mà pé gió rảnh woa'. đi kiếm mấy cái này làm gj nhầy
 

huuhanh

Member
hề hề căn bản nhìn nóa như là baby nên không vui choa lắm. cóa cái j mà nhìn xong cười vỡ bụng ak. hoan nghenh heeee:oops::oops::oops::yeah::yeah::yeah::yeah::mrgreen::mrgreen:
 
sao lại lắm kẻ rỗi hơi đi chọc Gió thế nhỉ! thằng nào cũng hùa vào chọc hết, muốn đùa thì vào lộn chỗ rùi. :banbo::banbo::phipheo::evil::spam:
 
Đề nghị mấy bác Admin đọc giùm

Đề nghị mấy bác Admin CLOSE topic này, vô tổ chức hết chỗ nói. Không học hành gì cả, không thảo luận, không xây dựng diễn đàn tốt hơn với đúng chuyên môn của nó. .........giải trí tuỳ từng lúc, đúng lúc đúng chỗ, không nên mang danh dự thành viên khác ra đây trêu chọc. Cụ thể đây là em Gió.
Bạn Huuhanh, tôi thấy bạn rảnh quá chăng, bạn mới học lớp 10 nên chịu khó đọc sách vở đi, rất nhiều điều cần đọc. Bạn đã đưa được bài viết nào thực sự hữu ích chưa. Nên suy nghĩ lại
Phương Lan:cool:
 

Facebook

Top