What's new

Dành cho những mem đang đánh mất niềm tin(as me)

quangson

Member
Có ai nhớ câu "Anh nhớ em ngay cả khi ở bên em" trong phim "Mối tình đầu" không?:D
Tại sao ta lại thấy nhớ người khác nhỉ?
 

MrHanU

Member
Có ai nhớ câu "Anh nhớ em ngay cả khi ở bên em" trong phim "Mối tình đầu" không?:D
Tại sao ta lại thấy nhớ người khác nhỉ?
nói 1 cách không chuyên môn lắm,....,khi ta có cảm giac nhớ 1 người là bởi trong tiềm thức của mình, ấn tượng đẹp về những gì để lại trong đầu con người ta quá lớn,.( gần như kiểu phản xa có điều kiện ).... vd: Mỗi buổi sáng tớ chờ ấy trước cổng nhà, hôm nay không hiểu sao ấy lại không đến, rồi nhớ, rồi lo lắng!!!!!!!!!!!!!!, rồi tớ chờ ấy chỗ căng tin mỗi giời ra chơi, hôm nay xuống hok thấy ấy đâu cả, khac mọi ngày nhớ,///////////////
 

quangson

Member
-Em có nghĩ rằng anh không phải là người không?
-Người ta cũng bảo em không phải là người. Em là siêu nhân.
-Nhưng có đứa bảo anh như là ugly toad.
-...........
-Em nói đi! Anh có xấu thật không?
-Anh đã tin nó thì còn hỏi em làm gì nữa.
-Sự tự tin của anh biến đâu đi mất rồi. Anh tự tin là chính anh đi
 
mất niềm tin vào bản thân mình, cảm giác thiệt khó chịu. đi học mà cảm giác nản dễ sợ, ngồi trong lớp có mấy môn dc ru ngủ miễn phí:tutu:, dạy nhìu mà chẳng học dc gì. cấp 3 học ở trường ko dc thì còn có lớp học thêm mà học lại, bây h thì cứ ..... thầy cô dạy ko hay hay chính bản thân mình ko muốn học? lúc chưa vào học thì "phơi phới" h thì ....... vẫn biết những điều nào cần thiết cho mình, mình nên làm, phải làm nhưng để cố gắng dc thì thật khó. ý chí phải củng cố lại thôi! Tôi ơi đừng nản lòng!:ah:
 

quangson

Member
Lạ quá!
Dân Y mà kêu chán học á?
Anh thì đã thích môn nào là lao vào học môn ấy
Không thích thì chẳng ép được
 

quỷ lệ

Member
em đã từng rất buồn khi thi trượt đội tuyển năm lớp 9 . Lúc đó em đã buồn suốt 2 tuần thế nhưng sau rồi e đã hiểu ra rằng đội tuyển ko phải là tất cả và em lại cố gắng rồi em đã trở thành 1 hs chuyên điều mà những bạn học đt cũng phải mơ ước . Em chia sẻ kn này để nói cho những bạn n anh chị đang buồn biết rằng chúng ta chỉ thất bại nếu ta bỏ cuộc còn nếu ta cố gằng thì thể nào thành công cũng đến:hoanho::hoanho::hoanho:
 
Nhiều khi những người an ủi nói rằng "Ngủ đi,sau màn đêm, trời sẽ sáng" nhưng bất kì giấc mơ nào cũng không thực hiện được nếu không tỉnh dậy.
:)
Nói là "đứng lên" nhưng quan trọng là nói rồi có làm được không? Ai cũng muốn đứng lên, nhưng nhiều người đứng không nổi, vì thất bại là quá lớn, họ không muốn thất bại và dừng lại như vậy, họ thậm chí không xứng đáng vì họ đã bỏ ra công sức thực sự.
Vậy đó. Đó mới là cuộc sống.:cry::cry::cry:
 
Nhiều khi những người an ủi nói rằng "Ngủ đi,sau màn đêm, trời sẽ sáng" nhưng bất kì giấc mơ nào cũng không thực hiện được nếu không tỉnh dậy.
:)
Nói là "đứng lên" nhưng quan trọng là nói rồi có làm được không? Ai cũng muốn đứng lên, nhưng nhiều người đứng không nổi, vì thất bại là quá lớn, họ không muốn thất bại và dừng lại như vậy, họ thậm chí không xứng đáng vì họ đã bỏ ra công sức thực sự.
Vậy đó. Đó mới là cuộc sống.:cry::cry::cry:
đúng vậy! việc dễ dàng cho 1 lời khuyên nhưng việc khó nhất là thực hiện lời khuyên đó!:eek:
 

findtrust

Member
người ta chỉ thực sự thất bại khi ta từ bỏ ước mơ và khát vọng!:eek:Với mình thất bại như là một điều tất yếu trước khi ta đến được với thành công!Có một bài viết trên báo hoa học trò mà một đứa bạn thân đã gửi cho mình khi mình cần nó nhất,quên số nào rùi.hi2.Nhưng để tóm tắt ý chính:''Con người ta không ai muốn thất bại nhưng thất bại bằng một cách nào đó luôn tìm đến ta vào những lúc không thể ngờ tới.Ngay cả Bill Gates cũng đã từng chia sẻ rằng dù ông biết những nhân viên của mình là những giỏi nhất,tự tin nhất và luôn tràn trề khát khao chiến thắng nhưng ông cũng không tránh khỏi lo lắng bởi ông bít họ chưa từng thất bại,chưa từng bị đánh gục để bít rằng sức mạnh của con người là sức mạnh của đá và nước.Một thạch trụ hàng nghìn tấn một ngày kia có thể đổ vỡ nhưng nước thì không,nó luôn thiên biến vạn hóa khôn lường,khi thì rắn chắc như đá khi thì mềm mại,dễ dàng vượt qua mọi thử thách.Những người đã từng gặp thất bại ta luôn tìm thấy ở họ sự cảm thông chia sẻ,lòng vị tha,thương người hơn bởi những trải nghiệm từ chính bản thân họ:cry:.Những người đã thất bại thường khiêm tốn hơn và họ luôn biết cách tốt nhất để hoàn thành công việc."Chỉ nhớ đến đó thôi.Với mình thất bại không phải là một từ quá tồi tệ và đáng ghét,mình coi nó như là thử thách của cuộc sống mà thôi:mrgreen:
 

findtrust

Member
mình đã từng thất bại rất nhìu.:cry:Nói ra thì rầy lắm.Một lúc trật cả hai trường chuyên của tỉnh.Mình tưởng như cuộc sống đổ ập dưới chân.Lúc ấy mình chán vô cùng,mình khép lòng vs tất cả mọi người.:)Nhưng cuộc sống ở những trường công lập bình thường cũng rất thoải mái.Mình không thik áp lực,mình chỉ muốn làm những j mình muốn.Thế thui.:nhannho:Mình không muốn và cũng không thể là một thủ khoa, một người đứng đầu lớp,... nhưng mình biết mình chỉ có một,mình là duy nhất ,không phải theo lề lối của một ai khác,sống đúng với chính mình là điều tuyệt vời nhất.:hoanho:
Đừng tìm về quá khứ
Đừng tưởng tới tương lai
Quá khứ đã không còn
Tương lai thì chưa tới
Hãy quán chiếu sự sống
Trong giờ phút hiện tại
Phải tinh tiến hôm nay
Kẻo ngày mai không kịp:roll:
 

findtrust

Member
Nếu bạn buồn thì hãy tìm một bờ vai để tựa vào,một ánh mắt để cảm thông,một nụ cười để xoa dịu trái tim và một chút trà để tỉnh táo nữa nhé:mrgreen:
 

SNOW

Member
Niềm tin ko chỉ ở sự chiến thắng hay thất bại......
Niềm tin còn ở chính bản thân bạn..những ng xung quanh
Nếu như ko có ai đó để bạn có thể tựa,,nếu ko có ai có thể để bạn chia sẻ...bạn cảm thấy m lạc lõng.một cảm giác hụt hẫng...mọi thứ dần lìa xa....và niềm tin của bạn cũng dần bị đánh mất..
Luôn có một ranh giới..trong cuộc đời..bạn cần vượt qua nó...và những s phút thiêng liêng ấy...cần có một chút bản lĩnh.!
 

findtrust

Member
Mình muốn hỏi mọi người một câu hỏi:"Mục đích cuối cùng mà mọi người muốn thi vào Y là gì?"
Với mình quyết định thi vào Y là cả một thời gian dài suy nghĩ.MÌnh phải đấu trang giữa những dự định của cha mẹ và những ước mơ của chính mình.1 năm trước mình vẫn chưa biết rồi sau này mình sẽ làm nghề gì?Mình sẽ trở thành một con người như thế nào?Nhưng khi đọc những cuốn tiểu thuyết của liên xô cũ mình chợt nhận ra ý nghĩa của cuộc đời:mygod:Mình đã sống mà không biết rằng thời gian quý báu biết bao.Mình chỉ biết tham gia vào những trò chơi vô bổ,ghét học và suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống..Mình cảm thấy tiếc quá nhưng giờ vẫn còn đủ thời gian để mình sửa sai.Mình nghĩ vậy!:mrgreen:
Mình muốn thi Y bởi mình xót xa cho những số phận nghèo khó đến nõi không có tiền để khám bệnh,xót xa trứơc nghịch cảnh bác sĩ khám bệnh vì tiền nhiều hơn là vì chữa bệnh,xót xa khi có hàng ngàn người ra trường nhưng ít ai chịu rời thành phố đến những vùng sâu vùng xa để giúp người.:welcome:
Mình biết thiY là khó ,Học Y cũng khó,Nhưng "WHY NOT WHEN YOU CAN?"
Chẳng có gì là không thể cả.ít ra mình cũng không sợ học sinh phần sinh lý động vật như anh Lucky boy.hi2. :hoanho:
nếu có rớt mình cũng chấp nhận bởi thất bại chỉ là tức thời ,thấtbại thực sự là khi ta từ bỏ.
MỌI NGƯỜI CÙNG CỐ GẮNG NHA!
 

ngoalong

Member
Mọi người nói hết ý của mình rùi...hjxhjx.
Tóm lại là thế này.cuộc đời lúc thăng lúc trầm,lúc cay lúc đắng...nhưg như thế mới gọi là sắc màu cuộc sống,là gia vị cuộc sống..
Nói như thế nhưng đừng thất bại nhiều nhé..hehe
coi bộ ở đây nhiều bạn học y wa nhi?
 

Facebook

Top