What's new

Danh sách tham dự offline mừng SHVN tròn 2 tuổi

#1
Em mới gia nhập shvn chưa được 1 năm, nên hôm nay mới biết sinh nhật của 4rum. Các anh lên kế hoạch chào mừng gì đi, em xin được tham gia.Em có một ý kiến ai ở HN thì đi offline một bữa nhé :)
 
ái chà, nhanh quá nhỉ. Thế mà đã gần 2 năm rồi. Năm nay làm gì để chúc mừng nhỉ? Ông Cường xem có thể tập hợp anh em ta làm bữa nhậu không nhỉ? Tớ sẽ ủng hộ Rượu, hà hà
 
Tớ mới chỉ có được một cơ hội đề ngồi thử dog meat Nhật Tân (phải kô nhỉ) với mấy lãnh đạo của shvn, lúc đó thấy mình đỡ tá điền hơn khối. Chả mấy khi được cum chén cùng mấy ông ấy, vậy mà từ đó tới giờ chưa có thêm cơ hội nào cả, lại cảm thấy tá điền như cũ, hi`.
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Hi hi giờ ở thủ đô còn mỗi đồng chí Hưng, bán cái cho đồng chí này nhé, tui vô can.
Chơi vậy không đẹp đâu à nha.

Ông Cường xem có thể tập hợp anh em ta làm bữa nhậu không nhỉ?
Em có một ý kiến ai ở HN thì đi offline một bữa nhé
Nhất trí. Hôm đó đã xong worlcup nên anh em có tâm trí ngồi với nhau đấy hehe.

Tớ mới chỉ có được một cơ hội đề ngồi thử dog meat Nhật Tân (phải kô nhỉ) với mấy lãnh đạo của shvn, lúc đó thấy mình đỡ tá điền hơn khối. Chả mấy khi được cum chén cùng mấy ông ấy, vậy mà từ đó tới giờ chưa có thêm cơ hội nào cả, lại cảm thấy tá điền như cũ, hi`.
Thôi đi ông Khương, ông xem xét bố trí lịch mấy ngày quanh vụ sinh nhật này ra HN cho anh em được diện kiến dung nhan đi nhé.
 
Em đăng ký một chân nhé, chưa gặp các bác bao giờ.

Danh sách đây (theo thứ tự nhá):

1. Lê Đoàn Thanh Lâm.
2. Đinh Văn Khương.
3. Nguyễn Xuân Hưng.
4. Hoàng Đức Minh.

Em ủng hộ thêm 1 chai nữa.
 
trong tháng 7 thì tớ chịu, không có cách nào ra HN đâu, lúc đó chắc tớ chỉ còn biết nhìn qua Đông Timo mà nghĩ về bữa nhậu này. có vẻ nhiều rượu nhỉ, thế ai sẽ ủng hộ thịt chó đây. Ông Hưng cứ trả tiền rượu đi, khi về HN tôi nợ ông tiền thì sẽ phải gặp ông mà thanh toán thôi, kô có cái lý do đó thì dễ tôi lại chuồn thẳng về quê giúp má nấu cơm đấy.
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Ông Khương ơi là ông Khương, tháng 7 ông không ra được HN thì tiền rượu là ông nợ cả đội chứ không phải mình tôi đâu nhé.

Thiện tai thiện tai, chúc mừng sinh nhật anh Bảo nhé. Anh cố gắng bố trí vụ sinh nhật SHVN đi vậy.

Tháng 7 này nhiều sự kiện quá, khổ thân tui.
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
LOA LOA LOA LOA
ĐỒNG BÀO CHÚ Ý

Nhân sự kiện sinh nhật lần thứ 2 của SHVN và chào mừng đội tân vô địch Worldcup, chúng tôi mong muốn tổ chức buổi offline để gặp mặt anh em

Địa điểm: Hà Nội (địa điểm cụ thể sẽ được đề xuất và biểu quyết tại đây)

Thời gian: trong vòng từ ngày 15-30 tháng 7

Thành viên tham dự

1. Lê Đoàn Thanh Lâm (ủng hộ bia vô tư)
2. Đinh Văn Khương (tạm rút, nợ rượu)
3. Nguyễn Xuân Hưng.
4. Hoàng Đức Minh.
5. Nguyễn Văn Nhương
6. Hoàng Thị Thu Hiền
7. Huỳnh Như Ngọc Hiển
8. Nguyễn Văn Soái (nếp cẩm)
9. Đỗ Mạnh Cương
10. Trần Văn Nghĩa
11. Đào Anh Phúc
12. Nguyễn Trường Khoa
13. Bạch Thu Thủy



Các đồng chí có nhã ý tham dự mời đăng ký tại đây. Kèm theo tên tuổi là đề xuất địa điểm và thời gian có thể tham dự trong khung trên.
 
Em có ý kiến, bác nào có chị,em hay bạn là con gái đang độ tuổi xuân xanh mà chưa tìm được người phù hợp thì nhớ mang theo nhé :p
 
í a, ông Hưng à, ông fix thời gian đó thì làm gì mà có tên tôi trong đó được. ?Bao giờ tui về VN thì tui sẽ kêu ông sau, các anh em nào tham dự được thì cứ hô lên một tiếng để ông Hưng ông ấy dự liệu.
 
Hehe, hay đấy. Nhưng mà em chỉ đi off mừng SN SHVN tròn 2 tuổi thôi chứ em ko mừng tân vô địch WC đâu nhé. Vì đội em cổ vũ thì bị loại rồi thế mới đau chứ.
Cho em 1 chỗ ngồi nhé. Còn time thì mọi người cứ quyết ?định rồi thông báo để em sắp xếp. Vì dạo này đang cắp cặp đi xin việc nên chả biết đằng nào mà lần cả. hik
@ anh Hưng: Có gì thông báo em theo sdt :0984918483 ( phòng trường hợp em về vùng sâu vùng xa ?ko có nét...hihi
 
ơ hơ , nhiều người ủng hộ nhỉ. EM ủng hộ cái bụng để chén thịt chó ?và rượu anh Hưng và anh Khương ủng hộ. mại dô mại dô....hehe
 

Facebook

Top