What's new

Đề nghị

00792

Moderator
#1
Tôi có 1 đề nghị nhỏ. Lúc trước tôi có hỏi các bạn về việc xóa bớt các bài trong mục quảng cáo đi nhưng bây giờ tôi thấy hình như xuất hiện ngày càng nhiều thì phải?:???: Lắm lúc vào dđ để tìm bài trả lời cho các member, tôi có cảm giác như mình lạc vào chốn quảng cáo, bán buôn ngoài chợ vì chỉ cần bấm nút tìm bài chưa đọc thôi, sẽ thấy 1 loạt bài quảng cáoL: nào làm mi mắt giả, nào gia sư, rồi nào là bán điện thoại... Đề nghị các admin sớm xóa bỏ để giúp dđ hoàn thiện hơn. Cám ơn! Chứ chóng mặt quá, không muốn vào đây làm và theo dõi thông tin nữa đâu. Lâu ngày sẽ khiến các bạn bỏ đi hết đấy!
 

Dương Văn Cường

Administrator
Cảm ơn bạn góp ý nhưng túm lại ý bạn là thế nào?

1. Xóa bớt các quảng cáo sai box? Mỗi ngày tôi đều dành vài phút vào xóa các bài quảng cáo sai box. Tuy nhiên cũng có những ngày bận không vào được. Các admins khác có lẽ cũng hành động tương tự. Hàng ngày hàng giờ liên tục có spam. Đây là bệnh dịch trên net, không tránh được đâu.

2. Xóa mục "Mua bán rao vặt"? Khi đó thì tình trạng này sẽ còn thảm hơn vì những người muốn quảng cáo sẽ post lung tung khắp các boxes, càng khó cho nhóm admin dọn dẹp.

Mẹo nhỏ: Thay vì bấm "những bài chưa đọc" bạn có thể chọn các tabs phía trên cùng để xem các bài mới.
 

00792

Moderator
Nhưng mà như thế cũng sẽ rất bất tiện ạ! Vì dd ta đâu fai là dd dùng để post quảng cáo?:???:T mà bấm vào nút " Bài trong ngày" trg phần Chức năng thì cũng gọi là ôi thôi là giỏi đấy! Quảng cáo 1 loạt. Nếu ta có biện pháp hạn chế lại:VD như k quảng cáo những cái về thẩm mỹ, bán điện thoại, Camera... mà thay vào là bán nh sản phẩm liên quan ngành Y, ngành CN Sinh, bán cây trồng, hay là nguồn gieo giống tốt.:cuchuoi:. Như thế có fai vừa gọn lại [ nhìn phần quảng cáo k bị thô] mà còn tiện cho các thành viên mỗi khi có ng có nhu cầu cần mua nh thứ trên, k cần post bài hỏi nữa!
 
Cái chuyện mấy bài quảng cáo thì không tránh được là phải. Ai đoán trước mà chặn đâu, người ta cứ đăng kí một accont rồi post. Admin lên thấy rồi xóa. Không phải ai cũng ngồi cả ngày rình lá rơi rồi cầm chổi quét cả. Điều này nên thông cảm cho admin. Và cũng hi vọng các anh tích cực hơn !
 
Em tìm '' vận chuyển các chất qua màng sinh chất '' thì nó ra một loạt... y như chị sò 00792 miêu tả( nào làm mi mắt giả, nào gia sư, rồi nào là bán điện thoại...)
Bỏ ra gần 2 tiếng mà em chẳng tìm được gì cả!
Làm thế nào để việc tìm kiếm có hiệu quả ạ?
 

Dương Văn Cường

Administrator
Em tìm '' vận chuyển các chất qua màng sinh chất '' thì nó ra một loạt... y như chị sò 00792 miêu tả( nào làm mi mắt giả, nào gia sư, rồi nào là bán điện thoại...)
Bỏ ra gần 2 tiếng mà em chẳng tìm được gì cả!
Làm thế nào để việc tìm kiếm có hiệu quả ạ?
Form google search ngay đầu forum

http://www.google.com/cse?cx=partner-pub-6822327802733693%3A66eu04-cr8q&ie=UTF-8&q=v%E1%BA%ADn+chuy%E1%BB%83n+c%C3%A1c+ch%E1%BA%A5t+qua+m%C3%A0ng+sinh+ch%E1%BA%A5t+&sa=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&siteurl=sinhhocvietnam.com%2Fforum%2Findex.php
 

Facebook

Top