What's new

Ftp.ngoan.com

Theo yêu cầu của 1 thành viên SHVN, tui vừa upload cuốn

Molecular Cloning-A Laboratory Manual
Xem chi tiết cuốn này ở đây
http://www.molecularcloning.com/

Đây là bản Scanned từ printed version, chất lượng bản này tạm được, ngòai ra còn 1 phiên bản khác của giới sách tặc xuất hiện từ giữa năm 2002.

nếu anh chị nào cần user và pass để đọc bản online, có thể PM cho tui, tui sẽ cung cấp.
 
Bạn đã lấy cuốn sách này từ một thành viên của diễn đàn www.nhasinhhoctre.org . Nên tôn trọng công lao scan của người khác một chút (2222 trang chứ không it đâu). Bạn thừa hiểu tôi nói đến ai

Chúc diễn đàn phát triển ngày càng tốt và trong sạch

Thân
 
To conran, thế giới này không nhỏ bé như bạn tưởng. Đừng như Cao Bá Quát ngày xưa (mà chắc gì bạn biết Cao Bá Quát là ai nhỉ) cho rằng thế gian có 4 bồ sách, bụng Quát chứa 3 bồ và 1 bồ chia cho thiên hạ.

01- nếu ai biết xài edonkey, đánh Moleuclar Cloning, có một version 121 Mb, chính là nó.

02- trên DNAthink, 4 versions của Molecular Cloning xuất hiện từ 2002, version 121 Mb cũng chính là nó

Tôi kô cần bạn xin lỗi vì lời tố cáo của bạn cho thấy bạn chẳng biết gì về thế giới bên ngòai, nên lời xin lỗi của bạn chẳng có ý nghĩa gì.

cái kiểu hở 1 chút phải "tôn trọng nhau" nghe quen quá hơn nữa bạn vô tình để lộ 1 chi tiết để tui biết ngay bạn là ai. Nhưng kô sao, thêm 3-4 năm học tập nữa sẽ giúp bạn lớn hơn thêm.


Sorry, tui nhớ lộn Cao Bá Quát thành Trạng Quỳnh. May nhờ dzợ nhắc nhở. Cám ơn bà xã yêu.
 
Bộ Gale Encyclopedia đang bò về máy tính của tui, bao gồm

16 tập The Gale Group Grzimek's Animal Life Encyclopedia 2nd
5 tập The Gale Group Encyclopedia of Medicine
4 tập The Gale Group Encyclopedia of Alternative Medicine
2 tập The Gale Group Encyclopedia of Genetic Disorders

Tốc độ load hơi chậm, nhưng upload lên Ftp.ngoan co thể nhanh.

Quý anh chị có ý kiến gì kô. Có ai kiện cáo tố cáo tui lấy mấy bộ sách này ở đâu kô, kẻo mai mốt bắt tui phải tôn trọng tôn quý ai khác, mắc công thanh minh thanh nga, mệt lắm.
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
cám ơn trước vì bác đã chia xẻ tài sản của mình. Những tài liệu của bác chắc sẽ giúp SV, NCV và chúng tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu của mình. Hy vọng bác tiếp tục duy trì FTP.Ngoan.Com.
 
G

Guest

Guest
Có sách mà học là quý rồi, học để trau dồi kiến thức phục vụ cho đất nước, cho gia đình, cho bản thân thì chẳng có gì mà xấu hổ cả. Người Việt Nam (giới làm sinh học) chưa chắc đã đủ trình độ để hack lấy sách hoặc được cấp quyền advance member như ở một số nước khác, vì vậy dù có đưa sách gì ra đây cũng là bước hai mà thôi.

Cám ơn những người có tấm lòng như anh Lonxon
 

sv_ngheo

Member
conran said:
Nên tôn trọng công lao scan của người khác một chút (2222 trang chứ không it đâu). Bạn thừa hiểu tôi nói đến ai
Thân
Conran nói rất hùng hồn, nghe xong tưởng như tâm huyết lắm, nhưng sao conran không nói với người mà bạn thừa hiểu là ai đó - nên tôn trọng công lao của người viết sách và NXB đi, (2222 trang chứ không ít đâu).

Bên kia hay bên đây đều là illegal sharing cả, đừng nghĩ mọi thứ chỉ có một.
 
- trước tiên xin lỗi nhiều thành viên vì đã cố gắng connect vô FTp.NGOAN.COM mà không được. Tuy tài sản ebook là của tui và bằng hữu, nhưng host là do 1 mạnh thường quân ở Mỹ giúp, tui cũng chỉ là ăn nhờ ở đậu người ta. nên chuyện can thiệp kỹ thuật host là .... potay.com

về cuốn Molecular Cloning, tui hơi chóang đấy. Chuyện qua rồi, bỏ đi tám ơi. Vì tui nhận 1 email bảo là 1 SV VN ở nước ngòai không biết vì lý do gì mà có được bản scan của cuốn sách này, còn cho rằng cuốn sách này có thân phận ly kỳ lâm ly bi đát hấp dẫn cỡ chuyện Sơ - lốc hôm. Và chuyền tay nhau theo kiểu tem phiếu ngày xưa. Phải là cán bộ có công mới được hưởng còn phó thường dân thì miễn.

Tui bán tín bán nghi vì tui nhớ kô lầm tui có bản scan từ hồi năm 2002 và đã BÁN (in ra rồi BÁN) được đến 2 lần lận. Tui liền upload lên FTP.NGOAN cho vài người so sánh.

Họ coi xong bảo: Y CHANG.

Chưa kịp nói gì, có người nhảy ra bảo tui tôn trọng tác giả scan. Đương nhiên là tác giả scan là ai thì tui kô biết nhưng khi xài tui luôn dành 1 phút mặc niệm đến người này. Nhưng chắc chắn người scan kô phải là người VN ta và cũng kô phải chỉ scan mới đây (từ giữa 2002 tui đã có rồi).

Thôi, 1 tuần mới, làm việc hiệu quả năng suất để cuối tuần còn ... nhậu.
 
làm sao để vào ftp được: tôi vào cái nào cũng bị acces denied.
cái ftp yushan bên dnathink.org cũng không vào được. Mà đã có ai vào được chưa hay chỉ có mấy anh Trung Quốc ở Trung Quốc mới vào được?
Các bạn xem có cuốn nào về Natural products (secondary metabolites) không cho tôi xin một cuốn.
hiện tại tôi đã có cuốn medicinal natural products nhưng như vậy hẹp quá.
 
Có nhiều lý do để giải thích chuyện tại sao kô connect vô được FTP.NGOAN.COM:

. too many users
. do ... tui, vi tui đang upload khá nhiều dữ liệu như trọn bộ 300 cuốn Methods in Molecular Biology (của Humana Press) và những cuốn Gale Encyclopedia như đã thông báo.


Tui sẽ ngừng việc upload khoảng 24-48 h để các anh chị có thể vào lại FTP.NGOAN.COM, nếu yes, xin báo tui biết, nếu NO, cũng hú 1 tiếng để tui tím cách khác.


to Drosophila, bạn cần cuốn sách nào, xin nói cụ thể, nói chung chung vậy khó lắm. Sách về Natural Products hình như tui kô có nhiều, nhưng tui đọc lướt qua vài cuốn Encyclopedia thì thấy họ viết về từng sản phẩm cũng khá kỹ, cái này phải chịu khó dò dẫm thôi.
 
bạn đã check chế độ Passive Mode chưa, bỏ nó đi, kô xài chế độ này được. Hơn nữa nếu đang ngồi trong Uni thì 99% sẽ kô vô được DNAthink.
 
Tại sao ngồi trong Uni thì 99% sẽ không vô được DNAthink vậy, lonxon giải thích tí được không?

Vì mensa vào thử, nhưng chưa bao giờ vô được.
 
Tui cũng kô biết chính xác, vì bản thân tui và vài người nữa ở các Uni khác nhau khi muốn connect vô DNAthink đều potay.com; chỉ khi về nhà thì vô tư. Hoặc là sever của uni hoac sever của DNAThink cản trở chuyện này. Quan trọng là bạn phải bỏ chế độ Passive Mode thì mới có thể vô DNAthink, tui kô là dân i tờ nên kô biết mấy chuyện này.
 
Làm ơn chỉ cho em cách ?để sử dụng file: index1.idx trong cuốn Encyclopedia of life science load từ ftp.ngoan.com của anh lonxon với.
Chứ toàn file pdf ko thôi, chả liên kết với nhau gì cả, biết đường nào mà mò.
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
người ta phải chia nhỏ thành các file để dl / up cho nhanh. Khi về PC rồi thì muốn thêm mắm thêm muối gì thì tùy bạn cơ mà.
 
Trần Hoàng Dũng said:
Theo yêu cầu của 1 thành viên SHVN, tui vừa upload cuốn

Molecular Cloning-A Laboratory Manual


Em cam on anh thiet nhieu nha.
Khong nhung cuon sach nay de cap den cac linh vuc thi nghiem molecular co ban, cho protocol chi tiet ma con co rat nhieu giai thich ve nhung thanh cong that bai cua thi nghiem, em thiet me lam.
 

Similar threads

Facebook

Top