What's new

Góp ý cho/của voime7

#1
Em lập box này để đón nhận ý kiến của mọi thành viên. Ai có ý kiến gì, bất bình gì với những nhận xét, những điều em nói thì cứ nói thẳng, phang thẳng không phải ngại ngần gì cả (nhưng đừng có nói sai, phang nhầm đấy nhé).

Nếu có ai gửi email nói về bất cứ những điều gì em viết thì mong ghi rõ tên thành viên trong diễn đàn, em xin hứa sẽ không công bố (nếu không có ý kiến của tác giả). Em xin cảm ơn. 8O
 
Tất nhiên là em muốn các anh phang rồi, vì càng sai nhiều thì càng học được nhiều, càng nắm vấn đề sâu sắc nhiều khía cạnh. Các anh, các chị càng phang nhiều thì trang web sinh học việt nam càng phát triển he he. (còn với em thì ko vấn đề gì, bị mọi người nói vài câu cũng chẳng sao).

Anh don'tcry làm ơn chuyển hộ em bài ở mục góp ý cho lonxon vào đây được không? Em chả biết chuyển thế nào cả. Em cảm ơn.
 
em vừa tạo email của gmail la :
sinhhocvn@gmail.com
Pass: sinhhoc
Ai có phần mềm gì hay có sách gì cần trao đổi. Cứ post lên cho mọi người cùng download với vừa nhanh vừa đỡ sức nặng cho diễn đàn (vì em thấy tốc độ của diễn đàn chậm lắm rồi)
 
Chẳng hiểu sao hôm nay, mỗi lần em định sửa một số bài viết trước của em cho chính xác hơn thì đều hiện lên cái thông báo (trong đó chẳng có gì cả, chỉ đề môĩ thông báo thôi)

Còn nữa, khi em vào được để sửa thì nó cứ hiện lỗi 333, đòi debug cái gì gì ý, chẳng hiểu nữa, nếu ấn yes, thì nó vào mã nguồn, no thì thôi, nhưng mỗi lần em gõ thêm một chữ thì nó lại hiện lỗi như vậy.
 
Chẳng hiểu sao khi em đăng ký làm thành viên của nhóm Những người bạn của Biopro thì lại hiện thông báo sau:

Lỗi chung chung không xác định
?
Error inserting user group subscription

DEBUG MODE

SQL Error : 1136 Column count doesn't match value count at row 1

INSERT INTO funkmockseed_bbuser_group (group_id, user_id, user_pending) VALUES ('87', 1112, '1','1')

Line : 289
File : groupcp.php
 
nên quyét rác diễn đàn!!
:D ?:roll:

và cho thêm vào danh mục hình vui ( Smiles) 2 hình mới: 1 hình khí hiệu đực (O->) và 1 hình kí hiệu cái (O+)
 
sau vụ góp ý với LX đến nay diễn đàn có vẻ vắng quá(hay là đang phải đi tiêm phòng vì bị chó cắn hoặc giả tiêu tùng rùi cũng nên :roll: ?:mrgreen: )nhiều cây viết hay tạo những chủ đề kéo dài hàng vài ba trang nay chẳng còn bù lại chỉ thấy những chủ đề chỉ có người hỏi và trang web noi với nhau:???
SHVN ??????? 8) ?:?:
 

atrix

Member
lamvt said:
sau vụ góp ý với LX đến nay diễn đàn có vẻ vắng quá(hay là đang phải đi tiêm phòng vì bị chó cắn hoặc giả tiêu tùng rùi cũng nên :roll:  :mrgreen: )nhiều cây viết hay tạo những chủ đề kéo dài hàng vài ba trang nay chẳng còn bù lại chỉ thấy những chủ đề chỉ có người hỏi và trang web noi với nhau:???
SHVN ??????? 8)  :?:
Đây là cách mà anh Lâm quay lại diễn đàn đó hả? Anh muốn viết bài dài vài trang thì viết đi, tụi này góp ý liền
 
Qua một tuần tham gia diễn đàn em có một số góp ý như sau: (cho em xin lỗi trước nếu đụng chạm đến tự ái của ?ai đó, hay phần lớn các thành viên của diễn đàn, vì người nói thật, muốn tốt cho mọi người thường là kẻ chết sớm vì nói trúng những điều người ta biết nhưng chẳng buồn nói. Hy vọng các thành viên trong diễn đàn này không phải những con người nhỏ nhen và sợ những điều biết rõ là sai nhưng không buồn sửa, hay không dám sửa, vì đó không phải tinh thần của khoa học)

1. Thứ nhất, cái diễn đàn này quá khó tìm. Tìm mãi mới thấy ở tận đâu đâu cuối bảng (mà cũng là vô tình). Vì vậy mong các Thành viên của diễn đàn hãy tăng cường quảng cáo về diễn đàn này ở các diễn đàn khác, để có nhiều người biết và hiểu sinh học tham gia hơn (nhiều người thì sức mạnh càng lớn). Các thành viên, cứ sang room khác mà quậy, quậy lung tung lên nhưng mỗi bài viết nhớ điền link của site này vào nhé ?

2. Các thành viên trong diễn đàn vừa muốn học hỏi được nhiều, nhưng lại phần lớn chẳng chịu đóng góp gì cả (cả em nữa ? ) (không biết là do thiếu thời gian thực sự hay là thế nào khác), chỉ biết chờ người khác mang đến. Nhiều người còn an phận thủ thường quá (không muốn giành thời gian tranh luận hay không buồn tranh luận, và tranh luận để làm gì? khi nó chẳng ảnh hưởng gì đến mình), thế thì đừng mong mình học hỏi được gì nhé. Vì đã không quan tâm, không dám tranh luận, chứng minh, không dám nói rằng tôi sai, tôi không biết thì làm sao diễn đàn này phát triển được.

3. Thành viên diễn đàn phần lớn là sinh viên mà chẳng có ai chịu đóng góp ý kiến cho tui về : Sắp xếp hệ thống kiến thức chuyên ngành gì cả? Chẳng nhẽ các bạn nắm vững hết phần lớn những điều đó rồi sao? Em hỏi ngay một điều không phải mong các Bác, các anh, các chị thứ lỗi: Ngay cả những người điều hành diễn đàn này cũng mù mờ về cái đó, và thiếu một cái nhìn xuyên suốt thì phải ? (nếu không đúng thì các bác cứ việc đập em mệt nghỉ ?= bài viết ý chứ không phải bằng phương pháp cơ học đâu nhé ?, nhưng đừng cho em out ra khỏi diễn đàn là được ). Cho dù có nắm vững đi chăng nữa thì mọi người có chắc là đã không rơi rụng gần hết rồi không, khi không tự trải nghiệm vì nó, khi không đau khổ vì nó. Bởi theo em thì đó là cách học, cách hiểu duy nhất thấm sâu, và dễ quên nên phải ghi vào vở cho khỏi quên, thỉnh thoảng còn đọc lại.

4. Những người có kinh nghiệm, kiến thức uyên thâm thực sự lại ngại chia sẻ, vì hình như mình không có người hiểu, người đủ tin cậy, và tầm hiểu biết để giao cho nó (kinh nghiệm, bản lĩnh tích lũy bao nhiêu năm, thậm chí cả đời đấy chứ có ít đâu!!!. Phải trả bao nhiêu học phí(theo nghĩa rộng) mới có được nó). Vì em mới thấy có mỗi bài chia sẻ kinh nghiệm của " linh tinh " là thực sự hết mình (nhưng có những điều "linh tinh" không thể nói nổi, mà cũng chẳng biết nói thế nào, chỉ biết thế thôi! Phải không ạ?)

5. Em rất thích anh "lon xon" đấy nhé! anh có thể cho em xin địa chỉ email được không? của em là voime7@yahoo.com

Bây giờ mới chỉ có thế! Nếu mọi thành viên có chỗ nào thắc mắc em nói không đúng cứ nói thẳng, mắng thẳng hay thậm chí chửi thẳng vào mặt hay gửi qua email trên cũng được. Chỗ nào sai, em sẵn sàng sửa.

Một lần nữa xin tạ lỗi với mọi thành viên! Mỏi mắt chờ đợi kết quả
 
Rất mong admin cho phần giới thiệu SHVN sớm đi vào hoạt động để cho mọi thành viên mới của diễn đàn dễ hiểu hơn, và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của SHVN
 

Dương Văn Cường

Administrator
Rất mong admin cho phần giới thiệu SHVN sớm đi vào hoạt động để cho mọi thành viên mới của diễn đàn dễ hiểu hơn, và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của SHVN
Vâng, sorry mọi người vì dạo này lười quá ?:(

Với lại viết mấy cái này cũng hơi ... khoai. Nhưng dù sao cũng sẽ cố gắng ?:D
 
voime7 said:
Qua một tuần tham gia diễn đàn em có một số góp ý như sau: (cho em xin lỗi trước nếu đụng chạm đến tự ái của  ai đó, hay phần lớn các thành viên của diễn đàn, vì người nói thật, muốn tốt cho mọi người thường là kẻ chết sớm vì nói trúng những điều người ta biết nhưng chẳng buồn nói. Hy vọng các thành viên trong diễn đàn này không phải những con người nhỏ nhen và sợ những điều biết rõ là sai nhưng không buồn sửa, hay không dám sửa, vì đó không phải tinh thần của khoa học)
Nghe hay lắm, có "dũng khí" lắm, nhưng không cần thiết phải rào trước đón sau như vậy đâu, cô/ cậu bạn ạ. Mặt khác, những góp ý này khá chung chung, nên cũng chả sợ làm "mếch lòng" ai đâu. :D

1. Thứ nhất, cái diễn đàn này quá khó tìm. Tìm mãi mới thấy ở tận đâu đâu cuối bảng (mà cũng là vô tình). Vì vậy mong các Thành viên của diễn đàn hãy tăng cường quảng cáo về diễn đàn này ở các diễn đàn khác, để có nhiều người biết và hiểu sinh học tham gia hơn (nhiều người thì sức mạnh càng lớn). Các thành viên, cứ sang room khác mà quậy, quậy lung tung lên nhưng mỗi bài viết nhớ điền link của site này vào nhé
- Tôi không hiểu cái mà bạn nói là "khó tìm" và "cuối bảng" là dựa trên cơ sở gì? Nếu vào google, bạn gõ chữ sinhhocvietnam hay sinh học, thì trang web của chúng ta hiện lên đầu tiên đấy chứ? ( tôi nói tới google vì google là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở VN - đây là thông tin không chính thức - tôi chỉ nói "quá lên" vì hầu hết bạn bè tôi đều sử dụng google cho công việc tìm kiếm thông tin. ( tôi có được kết quả tương tự với yahoo,
- Kêu gọi thành viên tăng cường "quảng cáo" có lẽ là điều khá vô lý. Vì điều này nằm ở ý thức của mỗi thành viên, họ sẽ chỉ giới thiệu trang web này cho bạn bè, nếu nó đem lại cho họ sự hứng thú nhất định. Mặt khác, đây là một website chuyên ngành, việc quảng bá trên các diễn đàn khác ( các diễn đàn phổ thông) là không có nhiều tác dụng. Ví dụ như tôi vào diendantre.com và quảng bá trang web này, thì tôi tin rằng 99% những người có quý tôi mà click vào liên kết tới đây, sẽ click chuột vào cái buttom x ở góc phải phía trên màn hình :D.
- Nhiều thành viên, tốt thôi! Nhưng quy tụ được những thành viên có chất lượng, những người thực sự làm nghề không phải là việc đơn giản, phải không nào? Mặt khác, nếu đây là một website thương mại, thì công việc market là cần thiết, là sống còn. Nhưng ở đây, theo thiển ý của tôi, thì lắm người vào có khi lại bị banwidth :D.


2. Các thành viên trong diễn đàn vừa muốn học hỏi được nhiều, nhưng lại phần lớn chẳng chịu đóng góp gì cả (cả em nữa   ) (không biết là do thiếu thời gian thực sự hay là thế nào khác), chỉ biết chờ người khác mang đến. Nhiều người còn an phận thủ thường quá (không muốn giành thời gian tranh luận hay không buồn tranh luận, và tranh luận để làm gì? khi nó chẳng ảnh hưởng gì đến mình), thế thì đừng mong mình học hỏi được gì nhé. Vì đã không quan tâm, không dám tranh luận, chứng minh, không dám nói rằng tôi sai, tôi không biết thì làm sao diễn đàn này phát triển được.
- Về mặt ngữ pháp thì câu đầu tiên hơi lủng củng :D.
- Đóng góp? Bạn định nghĩa thế nào về sự đóng góp? Viết thật nhiều bài, dịch thật nhiều và post lên? Đó là đóng góp. Đúng, xét ở góc độ nào đó. Nhưng, ai có thời gian để chăm lo cho một website phi lợi nhuận như thế này? Ai? Biopro? Vậy các anh/ chị ấy không chăm lo cho sự nghiệp, cho ví tiền, cho quan hệ của bản thân sao? Bạn sẽ thấy rằng các thành viên sẽ nhiệt tình trao đổi, nếu điều đó cần thiết cho họ, cho bạn bè họ, và sau đó mới là cho diễn đàn này. Tôi không phủ nhận những nỗ lực của anh Cường, anh Dũng, chị Hiền, anh Khương, ... nhưng ... điều đó không đồng nghĩa với việc đánh đổi tất cả vì diễn đàn này. Diễn đàn này sống được, theo đúng nghĩa của nó, và hiện nay vẫn đang trên đà hình thành + phát triển, theo tôi, là vì nó là sự cần thiết cho những người vào đây, những người muốn cống hiến chút ít cho cộng đồng làm sinh học VN, những người cần học hỏi để trau dồi năng lực cá nhân, chuyên môn, và nhiều phẩm chất khác như phản biển, và cả tranh cãi nữa :D.
- Mọi người không ngại tranh luận. Tôi không ngại nếu anh Dũng chỉ cho tôi là "câu hỏi này em về hỏi lại mấy đứa lớp 8". Không, tôi không ngại. Sự phân biệt, ngại ngùng hay đại loại thế được tôi cất kĩ ở nhà, chứ không upload :D. Có điều, không phải cái gì cũng hỏi, cái gì cũng tranh cãi. Tôi chưa có những bước đi sâu vào lĩnh vực này, vậy nên, khi chưa có gì thắc mắc, thì tốt nhất cứ lục lại những gì mọi người đã nói, có phải hơn không?
- Có hai cách để thành công "mỹ mãn" (theo cá nhân tôi - hoặc những quyển sách mà tôi đọc): Hoặc là học thật nhiều, học tới "hết" ( trong nháy :D) rồi sau đó phát minh, phát triển. Có nghĩa là đứng trên vai kẻ khổng lồ, và với lên trời xanh :D. Nhưng cũng có một hướng khác, là phản biện, là tranh đấu, là đi lối khác, một lối chỉ mình bạn đi, mạo hiểm hơn, nhưng dễ thành công hơn. Tức là gì, tôi theo cách thứ nhất. Tôi không đủ tự tin và năng lực để có một cái gì đó mới, khi chưa có chút nào để based on :D. Vậy nên, với những kiến thức căn bản nhất, cũng chưa có nhiều điều để hỏi, để tranh luận. :D

3. Thành viên diễn đàn phần lớn là sinh viên mà chẳng có ai chịu đóng góp ý kiến cho tui về : Sắp xếp hệ thống kiến thức chuyên ngành gì cả? Chẳng nhẽ các bạn nắm vững hết phần lớn những điều đó rồi sao? Em hỏi ngay một điều không phải mong các Bác, các anh, các chị thứ lỗi: Ngay cả những người điều hành diễn đàn này cũng mù mờ về cái đó, và thiếu một cái nhìn xuyên suốt thì phải ? (nếu không đúng thì các bác cứ việc đập em mệt nghỉ  = bài viết ý chứ không phải bằng phương pháp cơ học đâu nhé  , nhưng đừng cho em out ra khỏi diễn đàn là được ). Cho dù có nắm vững đi chăng nữa thì mọi người có chắc là đã không rơi rụng gần hết rồi không, khi không tự trải nghiệm vì nó, khi không đau khổ vì nó. Bởi theo em thì đó là cách học, cách hiểu duy nhất thấm sâu, và dễ quên nên phải ghi vào vở cho khỏi quên, thỉnh thoảng còn đọc lại.
- Tôi thì nghĩ đơn giản hơn. Não người chứ không phải là ổ cứng, là thư viện. Theo cá nhân tôi, thì rất ít người đủ khả năng để khi gặp một vấn đề, anh ấy biết phân loại nó một cách "cơ học", máy móc. Sự tự tổng hợp, phân loại của bộ não người là một trong những điều kỳ diệu mà một máy chủ loại xịn (máy đại) cũng bó tay. Còn nếu bạn đang muốn có những đóng góp về việc phân loại, hay sắp xếp hệ thông kiến thức như cách bạn nói thì ... hehê. Đã hệ thống rồi, thì làm gì phải sắp xếp nữa. :D. Tuy nhiên, việc sắp xếp này tuỳ thuộc ý thích cá nhân, cách làm việc của mỗi người. Quy chụp theo một phương thức nào đó là không nên. :D

4. Những người có kinh nghiệm, kiến thức uyên thâm thực sự lại ngại chia sẻ, vì hình như mình không có người hiểu, người đủ tin cậy, và tầm hiểu biết để giao cho nó (kinh nghiệm, bản lĩnh tích lũy bao nhiêu năm, thậm chí cả đời đấy chứ có ít đâu!!!. Phải trả bao nhiêu học phí(theo nghĩa rộng) mới có được nó). Vì em mới thấy có mỗi bài chia sẻ kinh nghiệm của " linh tinh " là thực sự hết mình (nhưng có những điều "linh tinh" không thể nói nổi, mà cũng chẳng biết nói thế nào, chỉ biết thế thôi! Phải không ạ?)
- Tôi nghi ngờ về điều này? Thế nào là "ngại chia sẻ", thế nào là "giao", thế nào là ... :D. Không phải cái gì bạn cần, cũng có. Nhưng tôi tin hầu hết mọi người đều có thể giúp bạn, nếu họ có thể. Còn tất nhiên, có những điều không thể nói được. Ví như tôi không thể đưa cho bạn bí quyết kinh doanh của công ty tôi, để một ngày nhận bạn làm đối thủ. :D. Bạn đi học, bạn có phải trả tiền không? Ở đây, cũng thế. Nếu là vấn đề "có thể" thì mọi người sẽ "có thể", nhưng nếu khó quá thể thì còn phụ thuộc vào bạn là ai, bạn quan hệ với tôi như thế nào, tôi được gì từ bạn, bạn làm gì với cái tôi "chia sẻ".

5. Em rất thích anh "lon xon" đấy nhé! anh có thể cho em xin địa chỉ email được không? của em là voime7@yahoo.com
Bạn liên hệ trực tiếp với anh ấy qua PM nhé.

Bây giờ mới chỉ có thế! Nếu mọi thành viên có chỗ nào thắc mắc em nói không đúng cứ nói thẳng, mắng thẳng hay thậm chí chửi thẳng vào mặt hay gửi qua email trên cũng được. Chỗ nào sai, em sẵn sàng sửa.
Tôi tin là với bài viết này, số người chịu khó đọc cũng đã rất ít rồi, chứ đừng nói là "mắng thẳng, nói thẳng hay chửi thẳng". Tại vì sao? Vì chẳng có gì mà phải "nói, mắng, chửi" cả. Còn nếu sai hay đúng, thì cũng rất khó đánh giá. Chỉ biết rằng bài viết của bạn rất "trừu tượng", rất ... nói thẳng ra là ... tôi không thực sự hiểu bạn nói gì cả. :D. Bạn định dùng nó để làm thuyết trình hay sao mà phải sửa? :D

Quả thật là hôm nay rất rỗi rãi ...
 
Xin lỗi anh, anh hãy đọc kỹ đi (đọc 2-3 lần vào) và thử kiểm tra lại xem những gì anh viết ngay từ phần trích dẫn 1 bằng từ khoá "sinh học" với tìm kiếm ở "những trang từ nước Việt Nam" xem nào anh đã ko kiểm tra lại đã phang ngay rồi thì liệu những phần sau có đủ tin cậy để tôi tiếp tục tranh luận với anh ko nhỉ?
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
vì chủ đề này là để góp ý cho voime 7 nên tôi cũng góp ý thẳng

1. Cảm giác, đánh giá và nhận định của tôi giống hệt Begi. Chỉ có điều cậu ta rỗi rãi sớm hơn tôi nên viết ra trước.

2. Theo tôi, cái yếu mà chúng ta (VNese) là quá nhiều nhà hoạch định trên giấy mà thiếu ng làm (ng ta bảo là nhiều thầy mà thiếu thợ). Tôi thấy voime 7 cứ bắt đầu 1 việc làm cụ thể có ý nghĩa 1) viết bài tùy khả năng 2) hỗ trợ phần tin tức 3) dọn dẹp diễn đàn 4) dịch tài liệu 5) tham gia thảo luận tích cực.

Khi đó bạn sẽ nhìn, đánh giá thành quả công việc và lợi ích của nó tốt hơn. Trước đây tôi cũng trải qua những thời gian như bạn 1- đứng ngoài xem hờ hững 2- đóng góp ý tưởng, hoạch định chính sách 3- bắt tay vào làm cái việc nhỏ nhất và tưởng là dễ nhất 4- oải :)

Thân
 
Gửi voime7:
Website Title:  Sinh học Việt Nam | Trang nhất |
Meta Description:  Sinh hoc Viet Nam
Meta Keywords:  sinh hoc, biology, vietnam, gene, DNA, RNA, genomics, proteomics, protein, biodiversity, biotechnology, immunology, genetics, biochemistry, plants, zoology
Response Code:  200
SSL Cert:  No valid SSL on this Host, Get Secure
Alexa Trend/Rank:   0 (1 Month)   3,382,324 (3 Month)
Website Status:  Active
Reverse IP:  Web server hosts 67 websites (reverse ip tool requires free login)
Server Type:  Apache/1.3.33 (Unix) mod_auth_passthrough/1.8 mod_log_bytes/1.2 mod_bwlimited/1.4 PHP/4.3.11 FrontPage/5.0.2.2635 mod_ssl/2.8.22 OpenSSL/0.9.7a
(Spry.com also uses Apache)
IP Address:  67.43.157.75 (ARIN & RIPE IP search)
IP Location:   - California - Placentia - Vpls Inc

Blacklist Status:  Clear
Whois History:  7 records stored
Oldest:   2005-02-26
Newest: 2005-09-29
Record Type:  Domain Name
Monitor:  Monitor or Backorder
Wildcard search:  'sinhhocvietnam' or 'sin vietnam' in all domains.
Other TLDs:  .com .net .org .info .biz .us
X   X   [4 available domains]

Name Server:  NS1.HOSTINGPACKET.COM NS2.HOSTINGPACKET.COM
ICANN Registrar:  DIRECT INFORMATION PVT. LTD., DBA DIRECTI.COM
Created:  09-jun-2004
Expires:  09-jun-2006
Status:  ACTIVE

Tôi không sử dụng chức năng tìm kiếm các trang web được host tại VN (chức năng không mặc định, và không có ý chỉ các trang web viết bằng tiếng Việt). Hầu hết các trang web tư nhân đều được host trên các server nước ngoài, vì một vài lí do: giá cả, chất lượng và luật, :D.

Xin lỗi anh lonxon, hôm qua viết xong, cũng không kiểm tra lại nên em không để ý.
 
Nhưng hình như chức năng edit của diễn đàn có vấn đề, em không thể sửa lại bài viết đó của mình ( hoặc có thể anh dontcry đã đặt chức năng không cho phép sửa chữa sau một thời gian/ sau khi đã có người viết thêm rồi). Bài mới thì sửa được, nhưng bài đó thì ... có một thông báo hiện ra, nhưng rất tiếc không có chữ nào ngoài hai chữ "thông báo".
 

Dương Văn Cường

Administrator
begi nói đúng rồi.

Search với từ khóa "sinh học" hoặc "sinhhocvietnam" trên google hay yahoo thì SHVN đều đứng ngay đầu bảng. Tuy nhiên, nếu search google mà chọn "Những site từ nước VN" thì sẽ không thấy SHVN đâu hết ?:(

Cái ví dụ mà begi trích ra thì lại là chuyện khác. Đó là search WHOIS, dùng để xác nhận các thông tin xung quanh một domain, kô liên quan đến các search engine thông thường. Dù sao cũng xin cảm ơn begi vì trong các đoạn thông tin bạn trích ra đó có chỉ rõ thông tin hosting của SHVN là trên server của http://hostingpacket.com, và datacenter đặt tại california. Như vậy đủ để chấm dứt các thông tin sai lệch về việc SHVN dùng host đểu.

Chức năng edit bài viết đúng là có lỗi. Lúc nào rảnh tôi sẽ xử lý.
 
Gửi Begi :
Cám ơn begi, begi nói đúng lắm, nhưng đó là voime7 của một tuần tham gia diễn đàn. Còn bây giờ thì lại khác, nó ko ngốc, ko háo thắng, ko ăn nói lung tung như cách đây 10 ngày đâu,và đặc biệt là 2 ngày nay sau khi đọc xong ý kiến của begi nó thay đổi nhiều lắm.

Vì vậy voime7 xin nhận là voime7 sai và sửa lại các ý kiến đã nêu ở trên (chứ voi ko xoá những thứ đó vì đó từng là suy nghĩ của mình) dựa trên góp ý của begi như sau (dựa theo các mục đã liệt kê ở trên):

1. Diễn đàn đã dễ tìm với các từ chìa khoá (cụ thể thì như begi và anh dontcry đã nêu ở trên)
Đúng là nếu quá nhiều dân ko chuyên ko thích sinh học vào chỉ tổ làm chậm thêm diễn đàn.

2. Diễn đàn đang hình thành và phát triển, Nhóm Biopro, anh lonxon,... đóng vai trò linh hồn của website và quả thực họ ko thể đánh đổi tất cả mọi thứ của mình chỉ vì website này.
Mục 3,4: Begi ko hiểu nên ko nói ở đây.
 

Similar threads

Facebook

Top