What's new

Kết quả PCR phập phù và thấp

Status
Not open for further replies.
Tôi không nghĩ bạn Trung đùa dai như vậy là tốt:
Bài bạn Trung nói ở đây
FEMS Microbiol Lett. 2005 Aug 15;249(2):303-7.
A novel strategy for the isolation and identification of environmental Burkholderia cepacia complex bacteria.
Tạp chí Sciendirect
He he he....

Thứ nhất: em xin lỗi cả nhà và các bác nhé, vì em đang dụ con mồi theo tinh thần:

P/S: Đây là người hay 'tọa quan xem hổ đấu' giữa tôi với một số bạn trong diễn đàn, tôi cứ tưởng đây là một người đây dặn 'chinh chiến', nhưng không ngờ lại quá dễ dàng để tạo lên những vòng bẫy luổn quẩn và nhốt cậu ta vào đó: Một lần nữa, xin hãy trả lời câu hỏi: Đã cắt tóc chưa? để tôi còn đưa bài báo lên cho những ai quan tâm đến vấn đề này đọc.
Thứ hai: Thay mặt học viên cao học NguyênXuaan Hưng, em cám ơn bác Lương đã ra tay cứu giúp bạn ấy

Thứ ba: Tiện thể, bác down cho bạn ấy cái bài số 33, 34 trong phần 'References' của bài báo đấy để bạn ấy học theo tinh thần học hỏi.

@ Hưng: cố gắng đọc thật kĩ (trọng tâm vào trang đầu của phần kết quả), nghiên cứu cả trong 2 tài liệu tham khảo trên, tìm ra ưu điểm và nhược điểm của bài báo đã đăng. Sau đó, cắt tóc, tắm rửa sạch sẽ, rồi lên đây bàn tiếp chuyện triều chính.

Thế nhé!

Một lần nữa, cám ơn bác Lương đã chỉ đường cho em nó thoát ra khỏi cái bẫy! ?:D
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Thật đáng xấu hổ cho 1 topic trên SHVN lại thảo luận "khoa học" theo kiểu như vậy. Tôi sẽ khóa topic này lại để sau 1 tuần nữa các bạn, chủ nhân của các bài viết, đọc lại xem mình đã viết ra những cái gì, từ góc độ 1 người đọc, tôi khẳng định hầu hết mọi ng khi xem topic này cũng giống như Chi.

Dừng lại thôi 2 bác, càng nghe càng ... chẳng hiểu gì nữa ?:oops: .
Khi nào ai đó thực sự muốn thảo luận 1 cách nghiêm túc thì nên mở 1 topic mới. Hãy tưởng tượng không chỉ bạn bè của các bạn đọc topic này mà cả những SV mà trong tương lai các bạn hướng dẫn cũng sẽ đọc bài viết này. Họ sẽ đánh giá một người thầy, một nhà khoa học, đang làm gì ở đây ?!
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Top