What's new

Liệu pháp gene trị bệnh tiểu đường!!!

#1
Hiện nay em đang làm 1 tiểu luận về "liệu pháp gen trị bệnh tiểu đường" (gene therapy for diabetes mellitus). Vậy các thầy cô và anh chị có thể cho em xin 1 ít tài liệu chuyên ngành liên quan trực tiếp đến cái này không? hoặc cho em xin địa chỉ trang web, bài báo hay bất cứ cái gì để em có thể biết sâu thêm về vấn đề này. Rất mong nhận được sự giúp đỡ và đóng góp ý kiến từ phía thầy cô và anh chị. Em chân thành cảm ơn mọi sự giúp đỡ dù là nhỏ nhất.
 
Anh Dũng ơi!!! Em rất mong anh down mấy cái bài báo đó dùm em vì em không có account của trang đó. Nó bắt trả phí mà em lại không có tiền. Anh Dũng giúp em down về rồi up load lên 1 trang khác để em down được không anh. Em cám ơn anh rất nhiều.
 
Ôi sao anh Hưng biết hay vậy!!! Em thật sự rất cám ơn anh về sự giúp đỡ nhiệt tình của anh. Em đang cố gắng hết sức để hoàn thành bài tiểu luận này vì tụi em làm nhóm. Không biết anh có ở Việt Nam ko hay đang ở nước ngoài. Nếu ở thành phố HCM thì cho em địa chỉ anh em minh đi uống nước để em có dịp cám ơn anh.:cheers:
 

Similar threads

Facebook

Top