What's new

loài chó

134011141

Member
không phải đói đâu. mà em cũng không thấy nó nôn
theo mình biết vì loài chó cũng cần chất xơ va một số chất khoáng ( mình mới nhập môn nên k rõ lắm) và chúng còn phân biệt được một số loại cỏ có dược tính giúp "giải quyết" các vấn đề khó khăn trong cơ thể chúng, mình không chắc lắm, bạn nào có ý kiến hay hơn thì góp ý nhé :buonchuyen:
 

00792

Moderator
Chó ăn cỏ

" Có hai cách trả lời cho câu hỏi khó trên. Một là chó của bạn đang bị ốm, đang có thứ gì đó khó chịu trong dạ dày và cần nôn ra. Hai là chó của bạn thiếu chất nên cần ăn cỏ để bổ sung. Tuy vậy, theo các nghiên cứu khoa học gần đây thì không đáp án nào trong hai câu trả lời trên là chính xác hoàn toàn. Thực tế, ăn cỏ là hành vi bình thường của loài chó, không liên quan nhiều tới việc nó muốn nôn hay bị thiếu chất mà thực ra là được thừa hưởng di truyền từ tổ tiên của chúng. Bởi vậy, các chú chó được ăn uống đầy đủ, không có bệnh tật gì vẫn cứ thi thoảng lại đi gặm cỏ như … bò!
Vậy nên nếu lần sau bạn dắt chó đi dạo thì hãy cứ để chú chó cưng của bạn gặm một vài cọng cỏ (nhất là khi nó đã trên 1 tuổi) vì dạ dày của chúng hoàn toàn có thể tiêu hóa tốt các loại thực phẩm xanh này":rose:
[tìm, góp nhặt!]
 

huu▬tu

Member
nhân tiện cho em hỏi chó mèo nhà có được xếp làm loài ăn tạp k.
vì nhiều nhà vẫn cho chó ăn rau mà
 

huu▬tu

Member
"Thực tế, ăn cỏ là hành vi bình thường của loài chó, không liên quan nhiều tới việc nó muốn nôn hay bị thiếu chất mà thực ra là được thừa hưởng di truyền từ tổ tiên của chúng.
vậy tổ tiên của loài chó ăn cỏ hả.loài gì vậy?:hum::up:
 
ở nơi mình khi nào chó ăn cỏ thì mọi người lại bảo là trười sắp mưa
nhưng mà cái này nhiêu lúc củng đúng thật!
 

Facebook

Top