What's new

Lỗi hộp tin nhắn

#1
To all,

Kô hiểu sao SHVN luôn báo rằng tui kô có cái tin nhắn cá nhân nào hết từ cả tháng nay. Nên tui cứ tin như vậy mà ứ thèm mở hộp tin ra coi. Bữa nay tự nhiên click nhầm vô Hộp tin nhắn này mới thấy 1 đống messgae. Thành thật xin lỗi vì không reply cho mọi người.
 
To Cường, Dũng.
mail của anh Dũng hôm 7/12 tôi mở ra coi thì nó trắng tinh màn hình, những mail khác tôi mở ra vẫn bình thường, vậy nghĩa là sao hả?? có bị lỗi gì a`, hay anh Dũng khoá mail này lại rồi ?? có chuyện gì vậy?? :o
 
Tui có gửi mail cho Hằng và tào lao lao vài dòng: Không chỉ Hằng mà còn trả lời cho mọi người đã gửi message cho tui. Vậy sao nó vào hộp mail bạn lại "trong trinh trắng" vậy??? Vậy là bao nhiêu message của tui gửi đi chắc cùng chung số phận rồi.

Sẵn tiện nói luôn là SHVN đang trong quá trình chuyển đổi host để chuẩn bị cho 1 số kế hoạch khác, nên thời gian này SHVN như đang sống dưới thời ... bao cấp; cúp điện luân phiên định kỳ tuần 7 buổi, từ 1 giờ sáng đến 1 giờ khuya (chút xíu thôi mà). Mong mọi người bớt cơn thịnh nộ, rắng "cho qua con trăng này" rồi tính tiếp.
 

Facebook

Top