What's new

Mở thêm chuyên mục đề thi tham khảo.

#1
Tại sao các chú không mở thêm một chuyên mục để post đề thi riêng nhỉ. Tập hợp đề thi qua các năm sẽ rất có giá trị đấy ạ. Mà trong một năm cũng có nhiều đề thi hay lắm chứ ạ.
Đề thi Olympic 30-4, HSG tỉnh, thành phố, QG, tuyển sinh lớp 10 các chuyên (đặc biệt là chuyên Sinh Sư phạm ^^)...
 

Dương Văn Cường

Administrator
Chào cháu,

Hiện nay các website khác đã làm tốt việc này, ví du như VLoS, hocmai ...
Thư viện Đề thi

Diễn đàn mình với thế mạnh là đông thành viên tham gia thảo luận (trong lĩnh vực hẹp này) thì nên đi theo hướng mổ xẻ, phân tích các đề thi.

Nếu cháu vẫn muốn sưu tập các đề thi thì hãy tự mở các topic như vậy và huy động thêm các thành viên khác cùng làm. Okie?
 
ờ đó. chú Cường nói cũng phải mà chị Trang nói cũng chẳng sai tẹo nào. đừng nói tui lf " đồ ba phải" nhé, chỉ tập hợp các ý kiến vậy thui. ý kiến đó của chị Trang cũng được, đó là một phương pháp hay trong việc luyện đề, rèn kĩ năng làm bài thi... hi vọng admin ok?!!!
 
Hi vọng rằng diễn đàn mình có một thư viện đề thi riêng để lượng học sinh phổ thông tham gia diễn đàn ngày càng tăng.
 
uh, bạn Thản nói đúng đó, mình cũng mong mong diễn đàn thêm vài chuyên mục hay hay nữa, ngày càng nhiều người tham gia hơn
 
chị Trang ơi bạn ấy tên là Thản đó, chứ không phải Thân đâu. chị còn nhầm ít, em dạo này toàn nhầm giới tính mới chết. con trai gọi là chị, con gái gọi là anh. huhu. người ta toàn kêu em là " bé" huhu, em có bé lắm đâu, hơi bị béo và cao đó nhá. huhu
 
Năm nay Thân có thi QG không? Chắc chắn là có chứ!
Hic. Có cái tên mà cũng bị nhiều người gọi nhầm. Thật là đau khổ.

Chuyện đi thi QG à. Em đang thấy nó chán đây. Nhưng mà cũng sẽ phải cố gắng để đi thử cho nó biết. Mong chị Trang giúp đỡ nhiều nha.
 
Thi đi zui lắm. Thi để biết và để có những cảm xúc mà ít người được có ( hoặc là ko thèm có) hihi. Nhưng mà thi xong rồi thì quên hết kết quả đi, chỉ nên giữ lại những cảm xúc về những ngày học đội tuyển. Nói cho cùng thì nó cũng là một kỉ niệm đẹp thời học sinh ( ack, dạo này mình sến ác)
 
Mấy cái đề này làm lại rớt cái chắc. Học nhiều, thi chẳng bao nhiêu, học xong quên hết, thi xong thì rớt, rớt = ăn + ngủ. Học nhiều cũng rớt, học ít cũng rớt. Học vừa vừa để dành thời gian ăn + ngủ + đi chơi + lên diễn đàn ngó mà không nhớ cái gì hết. Biết thi là đau khổ, biết cái đề ra là đánh đố mà cứ đâm đầu thi.
 
Đúng rồi. Em cũng nghĩ như anh Hiển đó.
Bây giờ cái đề thi QG em thấy càng ngày càng chán, toàn hỏi lại cái gì đã hỏi trước rồi. Ai đi thi thì cứ chăm chỉ học mấy cái cuốn đề thì này đề thi nọ, học xong lại quên hết, thi xong không giữ lại được cái gì trong đầu. Một thời gian sau, học sinh giỏi QG thì cũng lại giống như học sinh thường mà thôi.

Ra đề thi như hai năm nay em thấy không phát huy được tư duy của học sinh, Chán...........
 
uh bạn Thản nói cũng có ý đúng mà cũng có ý chưa chính xác. theo mình đã được lọt vào Đội tuyển QG thì làm gì có ai dốt đâu, toàn lũ đầu óc kủng cả đó chứ, mình chạy dài mà làm chi có cơ hội nào đâu. còn đề thi thì họ đâu phải đánh đố con người ta, tất nhiên học tủ học đúng là không hay rùi. túm lại đề thi đều có cái hay cái dở mà làm j có j hoàn hảo đúng không. thi QG cần đòi hỏi cái đầu hay hơn là một thói quen vì nó đòi hỏi sự linh động trí tuệ ,nhạy bén lắm, trí nhớ chẳng cần nói... mình chưa thì QG bao giờ nhưng thi HSG thì rùi, nên có chút ý kiến như vậy thui có j góp ý nhé!
 

Facebook

Top