What's new

Một cách khác để download ebook từ netlibrary

#1
Cháo các bạn
Như các bạn đã biết trang Netlibrary có rất nhiều ebook, nhưng nó chỉ cho đọc online mà không cho save hay print (không biết ngày xưa như thế nào, nhưng bây giờ tôi không download được). Chúng ta đành phải dùng mẹo để down từ trang này một cách thủ công (Rất mất thời gian, chỉ nên sử dụng khi thực sự cần thôi).
Bước 1: Download phần mềm ?ABBYY FineReader 8.0 Professional Edition. Phần mềm này dùng để nhận dạng chữ viết.
Trong phần mềm nay có ?chức năng ScreenshotReader.
Bước 2: Mở NetLibrary ra, chọn phần mình cần rồi giở từng trang một. Bật chức năng ScreenshotReader lên. Nó sẽ có các lựa chọn như :text to clipboard, table to clipboard, image to clipboard, text to word... Sau đó nhấn capture, phần mềm sẽ tự động nhận dạng chữ viêt và copy vao clipboard, sau đó mình chỉ cần paste vào word la xong. Làm xong một trang thì tiếp tục chuyển sang trang tiếp theo.

Nếu bạn nào cần phần mềm này thì ới tôi.


File đính kèm là ví dụ: Cuốn Graduate research: A guide for Student in the Sciences - Third edition
Chapter 9. ?Writing Skills
 
Bó tay! Thế mà cũng gọi là một cách (rùa bò thì đúng hơn). Nếu bạn đủ kiên nhẫn để giở từng trang một thì chỉ cần ra lệnh in bằng máy in PDF printer (khỏi cài phần mềm) ?:D .
 
anh Linh gắn lên đây bằng host của shvn được ko? em đang bí thằng html (nó chỉ cho down khoảng 10 trang rồi ko down được nữa (file bị lỗi)) mà ko dùng được rapid share :D.

Anh có crack của offline explorer pro 4.4, hoặc offline explorer enterprise 4.4 ko? Cho em xin với. e, tìm ở google mà k o được toàn sn đểu.

Adobe acrobat 7.0 cũng có chức năng recognize tiếng anh, nhưng một số chỗ bó tay, ko biết phần mềm trên có ngon lành hơn ko?
 
Anh Linh ơi,

Nhờ anh giải đáp thắc mắc nha:

1. Không hiểu sao OEE tự động thêm vào ký tự "5F" cho các trang 25, 40, 250 và 400. Có cách nào khắc phục de khỏi phải rename filename khi nối lại.

2. Làm sao combine các trang của book.html

Nhân tiện nhờ anh "ra tay cứu độ" các quyển sau nha:

Principles of Plant Breeding, 2nd Edition
by Robert W. Allard
ISBN: 0-471-02309-4
Hardcover: 264 pages
Publisher: John Wiley & Sons; 2 edition (February 1, 2001)

Principles of Plant Genetics and Breeding
by George Acquaah
ISBN: 1405136464
Hardcover: 584 pages
Publisher: Blackwell Publishing, Incorporated; 1st edition (September 27, 2006)

Plant Molecular Breeding
by H. John Newbury
ISBN: 0849328136
Hardcover: 265 pages
Publisher: Blackwell (September 29, 2003)

Handbook of Reference Methods for Plant Analysis
Hardcover: 320 pages
Publisher: CRC (December 29, 1997)
ISBN: 1574441248
(http://www.plantsciencenetbase.com/ejournals/books/book_summary/toc.asp?id=4316)

Cảm ơn anh nhiều lắm nha!!!

ncttung@gmail.com
 
Tôi bận lắm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi tự cứu lấy mình.

Đọc Help của OEE sẽ biết tại sao nó phải rename như vậy.
 
To: mọi người
Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người vì cái thread vô duyên này. Đã thử làm theo các cách mà các bác nói nhưng chưa được, chắc phải về nhà đọc thêm.

To Minh
Cr * cho phần mềm MOE vr 4.4 ?anh vào website này để lấy cr* va phần mềm. Đảm bảo an toàn không có virus, tất cả các phần mềm tôi có đều download từ trang này
www.soft-best.net

Phần mềm Finereader là phần mềm chuyên dụng nên chắc chắn là tốt hơn Acrobat, nó nhận dạng chữ viết ở các file ảnh và pdf, kiểm tra lỗi chính tả sau đó có thể save ở dạng pdf, word...
 
To Bác Linh và các bác đã từng download từ netlibrary
Em đã làm theo cách của bác đưa cho nhưng không được. MOE vẫn download được nhưng tất cả các file đều là 318b. Acrobat nhận được file đó nhưng không đọc được. Bác có thể giúp em kiểm tra lại xem có phải là netlibrary đã thay đổi cách quản lý file hay là em làm không đúng cách.
Cám ơn các bác nhiều
 
Hi Cường,

Macro có nguồn gốc từ anh Linh và anh Bảo đều chạyt tốt cho Netlibrary. VD: http://libproxy.cortland.edu:2094/nlreader/nlReader.dll?BookID=73746&FileName=Page_{:1..1000}.pdf, thay phần đầu cho phù hợp. Vào đây lấy quyển Enjoy Writing gì đó mà bạn post: http://www.sendspace.com/file/dau385 . Tui không có thời gian để load hết. Vả lại, mấy quyển kia ở dạng html nen hơi mất thời gian when combining. Co thể dùng IDM hay Flashget để hổ trợ.
 
Cám ơn anh

Tôi đã thử mọi cách để download từ netlibrary đều không được. Chắc là phải vào thư viện để photo thôi
Dù sao cũng cám ơn bạn nhiều

Cường
 
Chào bạn Cường. Bạn đang dùng OEE phiên bản bao nhiêu? Bản nào có crack rồi bạn hẵng dùng. Tôi thử ở nhà Hoàng thấy bản demo không download như anh Linh bảo được. Cố lấy bản crack đi bạn sẽ thấy lấy sách trên Netlibrary dễ như lấy đồ trong túi :).

Có ai đã thành công chuyển các sách dạng html thành Windows help files bằng phần mềm bác Linh cho chưa nhỉ (sorry cái đầu nghễnh ngãng quên mất tên phần mềm là gì)? Cái chương trình đó chạy sao mà lâu thế, 4 tiếng chưa xong một cuốn sách.
 
Em dùng bản 4.4 có crack unlimited nhưng vẫn không được. Có lẽ phải cài lại bản 4.3 thử xem sao, có khi lại được.
Cám ơn bac Lương nhiều
 
Không copy và paste được, chị Bình tính đọc online hả ? Hức, chị là một người kiên nhẫn. Em tặng chị account netlibrary, chị để lại địa chỉ mail đi. Thứ bảy tuần sau em gửi mail, giờ không rảnh lên mạng.
Mong là nó còn xài tốt, hôm nay em vẫn xài tốt.....
 

Similar threads

Facebook

Top