What's new

Nhân dòng, đọc trình tự và biểu hiện trong Pichia pastoris một cDNA xylanase mới vừa được phân lập từ Aspergillus awamoris

huaducthai

Member
#1
day la bai dich cua minh:
"Nhân dòng, đọc trình tự và biểu hiện trong Pichia pastoris một cDNA xylanase mới vừa được phân lập từ Aspergillus awamoris"
 

Attachments

Dương Văn Cường

Administrator
Trời, hôm nay mới biết ở quê mình có nhân tài thế này. Hết sức bất ngờ :o. Bạn đang học ở trường nào ở Thái Nguyên?

Mình vừa đọc qua bản dịch của bạn, phải nói là rất khá. Bạn nên tham gia các nhóm dịch sách chuyên ngành thì có hiệu quả hơn. Bài báo khoa học chỉ nên đọc để hiểu thôi, dịch ra không có tác dụng lắm.

Xin phép dán topic lên để kích thích tinh thần tự học của các bạn SV!
 

huaducthai

Member
Cảm ơn bác! Lời bác động viên làm em thấy có nghị lực lên rất nhiều. hôm nay, em mới online mới trả lời bác được, dạo này em đang thi, bận quá. Và cũng phải đến mấy tuần nay em không đụng đến tiếng anh rùi. Bác nói đúng em nên tham gia các nhóm dịch sách thì hơn nhưng thú thực với bác vốn ngoại ngữ em còn kém lắm ngày xưa tiếng anh chỉ toàn xếp 38/44 ÷ 40/44 lớp thui. Với lại em chỉ định xem mấy bài tạp chí mới hoặc mấy bài có phương pháp chuẩn để sau này làm thực nghiệm em có thể dùng tới và dịch ra mọi người cần thì tham khảo thui. Cảm ơn bác gợi mở cho em một ý rất hay, em sẽ tìm một nhóm dịch sách trong thời gian tới. Bác thấy ai đang có ý định dịch chủ đề virology thì reply cho em nhé! Tuy dịch không giỏi lằm nhưng em sẽ luôn luôn cố gắng đạt kết quả tốt nhất.
Uhm! Em học ở Đại Học Khoa Học- ĐH Thái Nguyên bác ah! Hai năm trước nó vẫn được gọi với cái tên Khoa Khoa Học Tự Nhiên& Xã Hội nên nhiều người vẫn còn biết ít đến ĐHKH. Ở đây đào tạo sinh viên như Đại Học Khoa Học Tự Nhiên- ĐHQGHN. Em học ở TN nhà ở TN luôn gần ATK ấy nhưng xắp tới em về HN thực tập rùi.
Một lần nữa thanks bác nhiều nha!
 

Facebook

Top