What's new

Nhờ lấy giùm bài báo khoa học (1)

Status
Not open for further replies.
meo_meo said:
Bác lonxon ơi, bác đã có "ý trung nhân" nào chưa, nếu chưa để em làm mối cho bác nhé, không em sợ...
Em nhờ tìm hộ em mấy bài báo mà gặp được người như bác lonxon đây thật "phúc" cho em quá. Em hơi ngu tý bác thông cảm, cứ chỉ thích "ăn sẵn", chứ bác 2 lần 3 lượt cho em toàn cả trang web của tạp chí, rồi lại chỉ cho em cách search kiểu gì mà em search thấy cả trăm bài thế này thì chắc em tìm đến sáng cũng không ra bác ạ.
Bác nói " Tôi rất thích kiểu làm này là cung cấp bài cụ thể cho mọi người giúp" mà sao bác không thể cung cấp luôn bài cụ thể cho em vậy.
Dù sao em cũng cám ơn bác nhiều.
01- Xui cho bạn, tui kô thuộc dạng khóai bưng bê cho người khác hưởng mà lại khóai chỉ tay chỉ chân năm ngón cho người ta làm.

02- Tui nói " Tôi rất thích kiểu làm này là cung cấp bài cụ thể cho mọi người giúp" nghĩa là nếu tui biết người ta cần cụ thể cái gì mà trong tầm của tôi, tôi sẽ giúp, còn thì người đó phải tự thân vận động để hòan tất công việc, chứ tui nói vậy đâu có nghĩa là tui làm giúp việc cho người ta.

- bài bạn cần cho free, chỉ là bạn kô biết nó có trên trang web, tôi giúp bạn đến được trang web này, còn mọi chuyện bạn tự làm lấy (tui chỉ dẫn quá cụ thể luôn). Khi nào mà bạn cần bài, mà bạn kọ thể lấy được, chỉ có những anh chị em đang học overseas, trường họ mua tạp chí cho họ đọc, khi đó họ sẽ giúp lấy bài cho bạn.

03- SV thế hệ mấy bạn là SV thế hệ @ thì chuyện khai thác trang web dễ như nuốc ngụm nước, chẳng lẽ uống nước mà cũng sợ mắc nghẹn như mấy ông già (như tui) trên này à??
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
bác lonxon nhìn lại "em" đấy coi. Vẫn dễ thương lắm mừ :D.

Ừh, thì mỗi ng có nguyên tắc sống của riêng mình. Bác thì có những ng tắc mà nổi tiếng đến mức nhiều bạn trẻ "trong giới" đều biết đến rồi. Nguyên tắc của bác chắc viết thành sách cũng được mấy chương 8)
 
Người ta có quyển sách "100 điểm cần đến trước khi chết", vietbio chắc săp đưa tui vô cuốn "100 gương mặt cần tránh nếu không muốn chết"
 
Hôm qua tui đã nói với bạn là bài trên tờ Acta Med Okayama nằm trong volume 45, issue 1, năm 1991 KHÔNG CÓ BẢN PDF MÀ, tôi đã đưa link cho bạn vào trang web này, bạn kô vào hay vào mà kô biết cách khai thác.

còn bài của PNAS thì nó tận năm 1980, quá xa, để lấy bản PDF của những bài báo thuộc dạng cổ như thế này trên PNAS phải trả 1 số tiền kô nhỏ. Nếu chỗ anh Trọng đã kô có thì kô hy vọng chỗ tui có (tui chưa check ở lab).
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Giúp hộ bài báo: Journal of food science

Kang DH, Dougherty RH, Clark S, Costello M. 2002. Catalase Activity for Rapid Assessment of High-Level Total Mesophilic Microbial Load in Milk. Journal of food science. 67:1844-1846

Email: casperibt@yahoo.com

Chân thành cảm ơn
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Bài cấu trúc phần cuống L7/12 trên ribosome

ai đó lấy giùm bài báo mà casper viết ở phần F1000 trên Cell 2005 với.

Chức năng gắn và hoạt hóa GTPase của phần cuống L7/12 trên ribosome

http://dx.doi.org/10.1016/j.cell.2005.04.015

to casper: các bài viết F1000 của bạn có thể post đồng thời cả lên phần tin tức lẫn 4rum để mọi ng cùng thảo luận có được ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Facebook

Top