What's new

Nhóm facebook dành cho những người yêu thích và làm việc về lĩnh vực Sinh học

Cao Xuân Hiếu

Administrator
#1

Kraken

New member
Để tham gia xem. Mình cũng thích những câu lạc bộ như thế này. Hehe Mình bên công nghệ sinh
 

pdn

Pham Duy Nghia
Theo ý kiến mọi người chúng ta có nên lập một Page Diễn đàn Sinh học Việt Nam để đăng tải thông tin nổi bật từ diễn đàn lên Facebook không nhỉ?
Bạn nào muốn tham gia làm việc thì pm mình nhé.
:rose:
 
Last edited:
Chào các anh chị trong diễn đàn!
Xin lỗi vì em đi hơi lệch chủ đề một tí. Vì em đang rất cần sự chia sẻ của các anh chị.
Em cũng là một kỹ sư Công nghệ sinh học, em ra trường đã được một năm, em tốt nghiệp trường dân lập. Em thật sự rất thích làm về sinh học phân tử, nhưng em đã nộp đơn rất nhiều công ty làm về lĩnh vực này, kết quả vẫn là im thin thít. Thậm chí em cũng bày tỏ nguyện vọng xin được làm việc không lương hay lương thấp, chỉ mong có điều kiện học hỏi nhưng cũng không được. Những công ty em xin được đều là về lĩnh vực thực phẩm, em cũng đi làm để lấy kinh nghiệm, nhưng em cảm thấy công việc không trôi chảy, không có sự hứng thú trong công việc.
Hiện em cảm thấy rất hoang mang, không biết làm sao. Em vẫn tiếp tục nộp đơn xin việc nhưng chưa có kết quả. Em cũng đăng ký học thêm một khóa học về sinh học phân tử để thỏa ước muốn và có thêm kinh nghiệm làm việc.
Em rất mong các anh chị tư vấn giúp em, hay hiện nay có công ty nào ở Tp.Hồ Chí Minh đang cần tuyển dụng thì giới thiệu giúp em.
Em chân thành cám ơn các anh chị rất nhiều.
 

vipboy_2009

New member
em gửi "tham gia group" lâu rồi mà chưa được chấp nhận ạ, cho em hỏi có cần điều kiện gì không?
 

Facebook

Top