What's new

Offline SHVN Hà Nội fixed 30/12/2010

voh5

Member
#1
Offline Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng vưn vưn mời qua thớt này.
DVC


=================

Cập nhật: Lịch off - Thời gian và địa điểm: Pls Call 0983.259.233 / 0943.281.666
Xin lỗi anh em vì đưa ra lịch muộn quá, năm hết tết đến nên bận quá... giờ mới đăng lên được.


+ Chương trình:
  • Ca 1 = cafe chém gió, giới thệu, trao đổi nói chuyện, chờ đợi anh chị em đến. Có thể có trao đổi góp ý cho SHVN, chương trình hoạt động ... (theo ý bác Luyện Quốc Hải - Cái này nhờ anh Hải chủ trì nhé)...
  • Ca 2 = chén tạc chén thù, tăng thêm phần thân mật. Địa điệm có thể là một trong rất nhiều quán bia ở dọc Trần Duy Hưng - Lê Văn Lương
  • Ca 3: Có thể là trà đá chém gió tiếp ở SVĐ Mỹ Đình (có cả karaoke free nhé) hoạc chương trình chúng ta hát cho nhau nghe tại một địa điểm karaoke nào đó! Em dự định đặt phòng ở karaokie 81 Thái Thịnh.
  • Ca 4: Private ....
+ Thơì gian:
  • Ca 1: từ 5h30 tới 6h30 chiều, này 30/12 (tức ngày mai). Lưu ý là em đón tiếp đại biểu :socool: từ 5h)!!
  • Ca 2: từ tầm 7h-8h30
  • Ca 3: từ 8h30 đến ... ca 4.
+ Địa điểm:
- Ca 1 only: Tại V-cafe, tầng 18 tòa nhà Viglacera -(Đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia), Đại lộ Hùng Vương (đường Láng - Hòa Lạc).


Nói thêm một tí về địa điểm: có thể xa - có thể gần với toàn thể an chị em, nhưng chẳng ai tư vấn hay cho em một địa điểm tốt hơn nên em chọn luôn V-cafe. ACE vui lòng không than phiền xa-gần hộ em nhé, (y)!
Cũng nói thêm một tí, là tầng 18 - Viglacera tower có view rất đẹp, nhìn xuống Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng - ĐL Thăng Long, ace tới sớm, chụp ảnh tẹt ga ...


Vui lòng thông báo tới các anh chị em khác trong diễn đàn cùng tham gia.
_____________________________
Update về Kinh phí: Mỗi người khi đi nhớ mang theo tầm 200K trong ví... Mang A.M.A.P. cho đỡ lăn tăn nhé.
______________________________
Update về tài trợ: Tài trợ chỉ phục vụ cho ca 2 và ca 3 ace nhé, ca 1 và ca 4 : thu đều thu đủ.
Huân: 1.000.000
Nguyễn Trường Khoa: 500.000
.....................
Luyện Quốc Hải ...​
Nguyễn Xuân Hưng ...​
Đăng Trần Hoàng ...​
...Updating....​
__________________________________________

Đã có 1 chủ đề "đề nghị tổ chức 1 buổi offline.." của bạn vanhieu, và cũng đi tìm diễn đàn xem đã offline bao lần rồi, nhưng chưa thấy thông tin nào cả! Và vì vậy mình quyết định không viết bài đề-nghị nữa, mà đi vào vấn đề ...tổ chức luôn. Rất mong anh chị em mình SHVN, và nhất là mods và admins quan tâm nhé để biến đề nghị - ý tưởng thành thật nhé.
Ngoài ra, cũng có thêm ý tưởng hỗ trợ cho quyên góp tiền cho quỹ phát triển SHVN (có lẽ nên đổi là Quỹ phát triển website/forum SHVN), cho nó thiết thực, nên cũng rất muốn offline của forum SHVN được diễn ra, có thể bỏ mấy dấu ??? trên topic của em.
Có mấy vấn đề cần anh chị em mình thảo luận trước khi fix chương trình offline. Dưới đây là ý kiến của mình nhé:


1. Mục tiêu.
+ Offline anh chị em trên diễn đàn, với mục đích là gặp gỡ, giao lưu để có những hợp tác sau này trong các hướng nghiên cứu cùng quan tâm, trong cuộc sống cũng như để có thể cùng nhau phát triển diễn đàn SHVN tốt hơn.
+ Ngoài ra, như đã nói ở trên, quỹ PT SHVN cũng cần anh chị em mình hỗ trợ nên gặp gỡ cũng là một hình thức gây quỹ luôn tại chỗ luôn.


2. Ban tổ chức (BTC).
+ Cần it nhất là 01 Mods/admin nhận trách nhiệm tổ chức (mình cũng có thể tổ chức được, nhưng thời gian không cố định nên chỉ tham gia với tư cách hỗ trợ anh chị em mà thôi).
+ Cần khoảng 2-4 bạn tham gia hỗ trợ cho các mảng: Đăng ký thành viên tham gia; Tài chính; Địa điểm và chương trình Offline, công tác "dân-vận" và tìm kiếm tài trợ... Những cái này, rất cần tinh thần "xung phong" của anh chị em nhé.


3. Thời gian và địa điểm.
+ Thời gian: sẽ cần khoảng 1-2 tháng để anh chị em mình đăng ký, lên chương trình và chuẩn bị địa điểm, nên theo ý của em sẽ vào cuối tháng 12/2010-đầu tháng 1/2011 hoạc cuối tháng 2-đầu tháng 3/1011. Sẽ fix lại lịch khi có những thảo luận cụ thể.
+ Địa điểm: Vì hiện tại em đang ở HN, nên ý kiến của em sẽ là tổ chức cho Hà Nội và Các tỉnh lân cận trước. Sẽ là okie nếu tính các tỉnh tính từ Nghệ An đổ ra Bắc, do tiện đường hơn. Sau khi có thể thành công ở ngoài này, có thể nhân mô hình offline cho các vùng khác như TP. Hồ Chí Minh (ý kiến cá nhân của em thì cũng chi có thể tổ chức chính ở 3 nơi - Hà Nội - Huế - TP. HCM, còn các nơi khác như từng tỉnh thì sẽ tùy cơ ứng biến sau).
+Địa điểm cụ thể sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên đăng ký tham gia. Có thể chỉ là quán bia (với số lượng tầm 20-30 người), hoạc có thể dã ngoại (với số lượng >50 người) hoạc hội trường, trung tâm nào đó. Cái này sẽ fix sau khi có danh sách đăng ký chính thức và có quỹ hẳn hoi.


4. Đang ký và đóng góp.
+ Đăng ký: Do hiện tại chưa fix thời gian ngay được nên cần trước mắt cần anh chị em đăng ký để có thể thông báo thời gian và địa điểm, chugnx như để chốt lại danh dách cụ thể sau.
* Thông tin đang ký sẽ bao gồm (thiển ý đã nhé).
- ID trên SHVN
- Họ và tên đầy đủ và năm sinh (cho dễ xưng hô)
- Nơi công tác/học tập và vị trí.
- Điện thoại và email liên lạc.
+ Đóng góp: Cugnx chưa chốt địa điểm và chương trình, nên cái này khó nói. Em thì chỉ nghĩ khoang 200K-300K/người là nhiều.
* Chia khung đóng góp: Ý kiến cá nhân là cho 2 mức của Sinh viên (đóng góp tầm 70% mức sàn) và người đi làm (100%)
* Vận động tài trợ: Hi vọng là cái này em có thể hỗ trợ anh chị em mình để đi vận động tài trợ cho offline.


5. Chương trình offline.
Sẽ là như nào nhỉ? Có thể gồm mấy phần:
+ Giới thiệu bản thân (tên, tuổi, nơi công tác, hướng quan tâm nghiên cứu ....)
+ :cheers: giao lưu cho thêm tình hữu nghị.
+ Phần mở rộng: hoạc ngoại khóa khác, hoạc karaoke hoạc ... tùy thuộc vào ...ý kiến ace.


Kết lại là, trên phương diện của em, cứ có trên 20 người đăng ký là em ... đồng ý tổ chức, còn dưới thì ta .... bỏ, anh chị em off solo với nhau.

@ All: Rất mong anh chị em đóng góp ý kiến nhé.

@ Admins/mods: Mình biết D.V.Cường và N.X.Hưng đang ở nước ngoài, Cao Xuân Hiếu hình như cũng thế! Không biết ở Hà Nội có mod/admin nào nhỉ? Nếu okie, mọi người email cho mình vào voconghuan@gmail.com hoạc ông Cường thông báo lại cho tớ hộ cái nhé! cafe thảo luận cái luôn.
Hoạc bạn mod/admin nào đang ở HN, call/sms cho tui vào 0983.259.233 để set cái hẹn cái. Cuối tuần nay tôi về Hà Nội, nếu để thiết thực thì gặp cái luôn!
 
Last edited by a moderator:

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Cảm ơn voh5 đã rất nhiệt tình trong việc này.

1. Ban tổ chức: Mình nghĩ không cần thiết phải là mod/admin đứng ra tổ chức, SHVN vốn là của cộng đồng nên ai nhiệt tình, có tinh thần đều có thể đứng ra tổ chức và nhận được sự ủng hộ của mods/admins của SHVN. Mods/Admins của SHVN đa phần đều không ở trong nước nhưng vẫn có thể hỗ trợ về mặt tinh thần/tài chính(?)/chương trình. Mình đề nghị có thể theo hình thức ứng cử, ai tự cảm thấy có năng lực và nhiệt tình thì đều có thể tự đứng ra ứng cử đảm nhiệm khâu tổ chức ở topic này.

2. Về thời gian: Tốt nhất nên dự kiến luôn về mặt thời gian. Chắc là chỉ có thể tổ chức vào cuối tuần. Mình ở VN từ 28/12 đến 12/1 năm nay nhưng thời gian đó rất bận cho chuyện riêng nên rất xin lỗi không thể tham gia khâu tổ chức được, nhưng nếu tổ chức vào thời gian đó thì mình có thể tham dự hehe...

3. Địa điểm: có thể tổ chức ở nhiều nơi nếu các bạn nhiệt tình tham gia, lần trước offline (vài năm trước) ở HN cũng chỉ có hơn 10 người nhưng rất vui.

4. Đóng góp: mức đóng góp voh5 đề ra (200-300K) là quá cao với nhiều người, nhất là với học sinh, sinh viên. Theo mình nghĩ học sinh/sinh viên góp tối đa 50K, người đã đi làm 100K cho chương trình cơ bản. Sau đó tùy tâm mà đóng góp thêm để đi chơi tiếp!

5. Chương trình: theo mình nghĩ nên làm theo kiểu picnic để tiết kiệm chi phí mà lại vui. Gợi ý: chia làm chương trình cơ bản và chương trình 2.

- Chương trình cơ bản: thuê/mượn 1 hội trường/phòng để tự tổ chức. Hoặc chọn một công viên nào đấy chứ ra quán gọi nước không cũng đã mất vài chục K/người. Chương trình cơ bản này dành để giới thiệu, giao lưu. Trong phần này có thể chia ra một số topic như giới thiệu bản thân, kinh nghiệm học tập, tìm tài liệu, xin học bổng, xin việc, góp ý cho diễn đàn SHVN.... Cũng có thể chơi trò chơi nếu địa điểm/thời gian cho phép. Tiền chi cho chương trình cơ bản này sẽ rất rẻ vì tự mua nước uống, hoa quả....

- Chương trình 2: sau đó tùy theo mọi người thấy vui vẻ, muốn đi chơi tiếp thì có thể góp thêm tiền để đi ăn tối, karaoke.... một cách tự nguyện.

6. Đăng ký: Theo mình nghĩ nên có chương trình cụ thể một chút trước khi bắt đầu đăng ký, để mọi người có hứng thú. Nên mở 1 topic khác cho việc đăng ký, topic này bàn việc tổ chức.

Cơ bản là thế, ai có ý tưởng/ý kiến/tài trợ gì đều có thể tham gia thảo luận ở đây.

Xin luôn ý kiến các admins khác là quỹ SHVN hình như cũng chưa thấy động gì đến, có thể trích ra cho hoạt động này không? Bản thân mình cũng sẽ tài trợ nhưng chưa biết theo hình thức nào và quy ra thóc là bao nhiêu hehe, còn tùy tình hình....
 
Tài trợ cũng được, nhưng nếu là offline Toàn quốc, hoặc chí ít là Miền Bắc/Miền Nam.
Anh chị em vui vẻ, tâm sự chuyện học tập, cuộc sống cái đã. Những cái hoành tráng như đc Hưng đề cập, e phải huy động các cựu thành viên nữa may ra.
 

voh5

Member
@ Hưng:
+ Về măt tổ chức, em cũng như bác và vài anh chị em nữa, khá bận, đặc biệt là bên mảng bên em làm, chẳng có gì là cố định cả! Khách hàng của em đổi lịch là em đổi theo, nên bản thân em ko lo được! còn chờ tự-ứng-cử thì em sợ ngay lập tức kế hoạch vỡ! Thế nên trong đầu em mới cần Mods/admin.
+ Kiểu offline của bác hướng mọi người vào dạng tham gia CLB hơn là offline gặp mặt như kiểu của em.
* nếu gặp mặt kiểu tham gia sermina/CLB thì có lẽ không cần, vì có rất nhiêu hội nghị chuyên ngành trong mảng Sinh-Y-Nông-Lâm-Ngư rồi, không nhất thieets phải có cái offline cho các anh chị em nữa.
* Nếu muốn, em có thể tài trợ nhà mình in một "kỷ yếu" dạng danh bạ thành viên, cho anh em mình sau này cần thì ới nhau.
+ Nếu Offline của SHVN chỉ có tầm 10 người thì ngay lập tức em mời anh-chị-em trên IBT và một vài nơi nữa đi trà đá nói chuyện, cũng có thể được 15 người tham gia rồi. toàn mem của SHVN cả đấy!
+ Về đóng góp, thì nếu là tham gia CLB thì mức của em là cao thật, nhưng nếu gặp gỡ giao lưu và làm vài cốc bia thì ... chẳng biết ntn.
+ Về tài trợ, em cứ tính bác tài trợ (quy thóc) khoảng EUR 200 nhé! Bên bác hình như tiêu Eur nhỉ?, kekeke!

@ Nguyễn Ngọc Lương: Đảm bảo là sẽ rất-rất khó có thể tổ chức offline toàn quốc được, ngay miền Bắc-miền Nam đã khó rồi nữa là!

@All: Ai vào đọc, điểm danh cho quan niệm của mình nhé!
 

vanhieu

Member
Theo mình chia ít nhất là 2 Hà Nội và TPHCM tổ chức vào t7 cn là ok nhất. Và các bác nên đưa ra chương trình cụ
 

voh5

Member
Theo mình chia ít nhất là 2 Hà Nội và TPHCM tổ chức vào t7 cn là ok nhất. Và các bác nên đưa ra chương trình cụ
Có ý kiến cho chương trình ntn không bác Hiệu!!! Chứ cứ nói là nên thì cũng khó mà nên được! Bây giờ cần nhất là mỗi người đưa ra ý kiến, và sau đó tổng kết lại, lên khung là tốt nhất!
Bản thân em tổ chức ở đâu cũng okie, gần đâu thì mình theo đấy! Còn đầu tiên, cứ phải tổ chức được một chỗ đã, đừng nghĩ hoành tráng quá thì khó ngay từ đầu!
Thời gian thì cũng một dịp cuối tuần là okie rồi, còn cách ntn thì mới khó! Nói khó, bởi vì tổ chức cho các anh chị em mình trên diễn đàn, chứ nếu ở nhà em, em quyết cái rụp!
 

00792

Moderator
Stop

Có ý kiến cho chương trình ntn không bác Hiệu!!! Chứ cứ nói là nên thì cũng khó mà nên được! Bây giờ cần nhất là mỗi người đưa ra ý kiến, và sau đó tổng kết lại, lên khung là tốt nhất!
Bản thân em tổ chức ở đâu cũng okie, gần đâu thì mình theo đấy! Còn đầu tiên, cứ phải tổ chức được một chỗ đã, đừng nghĩ hoành tráng quá thì khó ngay từ đầu!
Thời gian thì cũng một dịp cuối tuần là okie rồi, còn cách ntn thì mới khó! Nói khó, bởi vì tổ chức cho các anh chị em mình trên diễn đàn, chứ nếu ở nhà em, em quyết cái rụp!

Tôi đề nghị chấm dứt vấn đề này ở đây nhá! Ai đăng ký, có thể lập chung mail để bàn luận. Việc tổ chức 1 cuộc họp k fai 1 ngày 1 đêm mà suy nghĩ ra đc quyết định, còn tùy thuộc vào mọi ng nữa. Tôi có kinh nghiệm tổ chức off 1 lần rồi, rốt cuộc, chẳng ai trùng giờ ai nên đành bỏ. Dịp cuối tuần vẫn có nh bạn đi học. Bên topic kia đã đăng ký tham gia rồi thì nh ng nào phụ trách mảng này họp nhau lại:please:, đưa ra quyết định cuối cùng. K có chờ nhì nhằng nhập nhằng các vấn đề vào vs nhau nữa nha.
- Việc làm kỷ yếu, chúng ta nên xem xét lại. Phần chi phí thế nào? Phó nháy - ... chính nháy ra sao? Rồi cuốn kỷ yếu đó ai giữ? Chúng ta thuộc nhiều ngành nghề, cùng chia sẻ kinh nghiệm.
 

sanhhp

Member
Thế cụ thể thế nào các bác. Tui thấy các bác bàn nhiều hây vui quá nhưng không biết có được không???? Tui là OK liền. Ngày nào tổ chức Tui xin nghỉ công tác đi liền, còn việc đóng góp theo tui 200k là được liền. Mong rằn mọi người cùng tổ chức :twisted:
 

voh5

Member
Tôi đề nghị chấm dứt vấn đề này ở đây nhá! Ai đăng ký, có thể lập chung mail để bàn luận. Việc tổ chức 1 cuộc họp k fai 1 ngày 1 đêm mà suy nghĩ ra đc quyết định, còn tùy thuộc vào mọi ng nữa. Tôi có kinh nghiệm tổ chức off 1 lần rồi, rốt cuộc, chẳng ai trùng giờ ai nên đành bỏ. Dịp cuối tuần vẫn có nh bạn đi học. Bên topic kia đã đăng ký tham gia rồi thì nh ng nào phụ trách mảng này họp nhau lại:please:, đưa ra quyết định cuối cùng. K có chờ nhì nhằng nhập nhằng các vấn đề vào vs nhau nữa nha.
- Việc làm kỷ yếu, chúng ta nên xem xét lại. Phần chi phí thế nào? Phó nháy - ... chính nháy ra sao? Rồi cuốn kỷ yếu đó ai giữ? Chúng ta thuộc nhiều ngành nghề, cùng chia sẻ kinh nghiệm.
Đã có một mod ra mắt! Em chính thức closed topic tại đây, bàn giao luôn nhé!!!
Chờ anh em off ẹp vào ngày bác Hưng mời tới ăn cưới nhé!
 
Đã có một mod ra mắt! Em chính thức closed topic tại đây, bàn giao luôn nhé!!!
Chờ anh em off ẹp vào ngày bác Hưng mời tới ăn cưới nhé!
Thế là nhanh nhất. Bàn đi bàn lại, hoá ra bàn lùi đến ngày chú Hưng lên xe hoa:botay::mrgreen:
 

voh5

Member
Thế là nhanh nhất. Bàn đi bàn lại, hoá ra bàn lùi đến ngày chú Hưng lên xe hoa:botay::mrgreen:
Em thì dễ tính, nhưng lại hay lo xa! Thật ra tự mình đứng lên tổ chức ngay quả off cho anh em SHVN cũng được, nhưng nghĩ phận mình "hèn":nhannho:, thời gian ít mới bàn ra bàn vào! Nhưng chưa kịp bàn thì thấy mod bảo close thì ta close thôi, không cẩn thận, dễ bị ban lắm, nên cứ gọi là ... tẩu vi thượng sách ấy mà!
Hay tạo quả off ngoài phạm vi forum SHVN! Anh chị em nào thích trà đá - Karaoke sân Mỹ Đình thì ới em nhé! Email và điện thoại của em có hết ở đây rồi đấy các bác!
All :welcome:! Don't say :botay:&:xinkieu:, plz :mrgreen:!
 
cái việc off này em cũng làm rồi và gặp một số thành viên trên 4rum rồi. cái khó đó là vấn đề thời gian và ý thức của mỗi người thôi! tiền thì như anh Hưng nói là hợp lí rồi, bọn em sinh viên và học sinh chưa kiếm ra xiền nên cũng hơi khó! bây giờ theo em nghĩ là, quan trọng là ý thức mỗi người. ta đưa ra một dịp nào đó trong tháng tới chẳng hạn. ai rảnh sẽ tự đăng kí thông tin cần thiết rồi 1 người đứng ra làm chủ toạ. tới ngày đó thì mong mọi người cố gắng giữ lời. đấy cái ý thức là chính. ( ngoại trừ không thể khác)
xin hết ạ!
riêng em thì chương trình học ko nặng lắm nên rảnh cũng kha khá.
nếu được thì em xin thông báo thông tin ngay
ID 4rum: khiếu phương lan
họ tên: đoàn huyền ngọc
số điện thoại: 0972514211
mail: myxuongrong357@yahoo.com
khoa công nghệ sinh học viện đại hoc mở hà nội
 

00792

Moderator
Ông là cái gì mà dám bảo chấm dứt, không muốn tham gia thì không nên đọc, chúng tôi bàn kệ chúng tôi khà khà :buonchuyen:
Tôi là quản trị. Mà đã có 1 box để đăng ký & mọi ng đồng ý chấm dứt. bạn k nên nói ngang như thế
 

vanhieu

Member
Okế okê vậy xin lỗi quản trị nhé, còn bạn nào muốn tụ tập anh em chúng ta thì đăng ký vào box lần trước mình lập nhé hoặc liên hệ mình qua Email : vanhieu.cnshvn@gmail.com hoặc 01688122885, khoảng 30 người mình sẽ tổ chức, địa điểm có thể tại nhà hát quân đội (đối diện ĐH Thương Mại) hoặc 1 địa điểm nào đố hihi
 

voh5

Member
Tôi đề nghị chấm dứt vấn đề này ở đây nhá! Ai đăng ký, có thể lập chung mail để bàn luận. Việc tổ chức 1 cuộc họp k fai 1 ngày 1 đêm mà suy nghĩ ra đc quyết định, còn tùy thuộc vào mọi ng nữa. Tôi có kinh nghiệm tổ chức off 1 lần rồi, rốt cuộc, chẳng ai trùng giờ ai nên đành bỏ. Dịp cuối tuần vẫn có nh bạn đi học. Bên topic kia đã đăng ký tham gia rồi thì nh ng nào phụ trách mảng này họp nhau lại:please:, đưa ra quyết định cuối cùng.
Chấm dứt chủ đề này ở đây nhá!
Tôi là quản trị. Mà đã có 1 box để đăng ký & mọi ng đồng ý chấm dứt. bạn k nên nói ngang như thế
Mod này ngang còn hơn cua. Mình tưởng mỗi mình ngang, ai nhè cô em này còn ... cua hơn. Hôm qua thử hỏi Cường xem có về off ko, nó không về thì, có bị ban nick cũng nói thêm mấy lời đã rồi té khỏi cái thread này. Cũng nói trước luôn là có nặng lời với ai thì cứ xin lỗi trước nhé:

+ Chấm dứt ở đây thôi nhé: cái giọng cửa quyền vớ vỉn. Đưa ra lý do theo kiểu "Tôi có kinh nghiệm tổ chức off 1 lần rồi, rốt cuộc, chẳng ai trùng giờ ai nên đành bỏ" để bảo người ta không tổ chức off thì cũng quá hài hước! Bạn định tạo off với cả SHVN à? Có book vé cho mấy bác ở "bển" về không? Có đặt chỗ cho từ Hà Nội vào thành-phố-mang-tên-bác của bạn để off cùng không? Hay vì kiểu tổ chức của bạn chuối củ nên chẳng ai theo?
+ Lập chung mail để bàn luận, thì cái chức năng forum để làm gì vậy bạn? vẫn biết rằng, BQTri định hướng cho diễn đàn là không phải vui vẻ xả hơi, nhưng một cuộc offline gặp mặt anh em cũng đáng để làm, vì lý do sâu xa hơn ư, toàn nhà khoa học cả đấy...

+ "Bên topic kia đã đăng ký tham gia rồi thì nh ng nào phụ trách mảng này họp nhau lại:please:, đưa ra quyết định cuối cùng." >>>Bên topic kia, bên topic kia, bạn có đọc cái TOPIC-KIA nó TÊN-LÀ-GÌ không? Đề nghị, nghĩa là chỉ là đề nghị. Còn ở đây là vấn-đề là tổ chức, nói túm lại, đề nghị đọc kỹ sử dụng trước khi dùng! Có khi nào bạn đọc các quy-định-khi-tham-gia-diễn-đàn không vậy MOD? Cái điều số 04 ấy!!! Tôi thì nghĩ, kiểu này D.V.Cường chắc sẽ bổ sung thêm một chế độ yêu cầu tất cả các mod đọc lại quy định cho mà xem!
Mà bản thân trong câu nói của bạn, cũng có vấn đề! Hoạc bạn chưa làm công tác tổ chức bao giờ, hoạc chưa nghĩ tới offline nó đơn giản như thế nào. Nếu như có người phụ trách để mà họp nhau lại, thì có lẽ không còn cái tên 'đề-nghị". Cái mục-đích-cao-cả của tôi đơn giản là ngồi với anh em làm chén trà nóng - ly lượu lậu, bàn bạc tí chuyện đời, tiện tay ngả mũ xin donate cho Quỹ SHVN, kiểu này cũng khó.

@All:
+ Anh chị em nào đã và đang làm việc ở IBT-VAST nhỉ? contact để xem có tạo off trà đá hay quốc lủi-gâu gâu được không nhớ! Tự nhiên thấy nhớ Viện CNSH thế cơ chứ!
+ Định làm mấy cốc bia hay rượu-thịt chó vào thứ 3 - ngày 30/12/2010, gọi là chiều cuối năm (cũng 25AL - cuối tháng nhé): có ai đi được thì mọi người email hộ cái nhé, ở đây hết đất rồi. Địa điểm khoảng gần Hoàng Quốc Việt hay mạn đường Láng - Lê Văn Lương nhé.

@ Nguyễn Xuân Hưng: Bác làm vài quai với anh em không? Đang chờ 200-300 eur của bác về góp quỹ! Chuyển sang quỹ của em nhé :p

@ Admin/Mods: Vui lòng nếu thấy không thích hợp, thì khóa hộ thread, để lưu lại cho em tới thứ 6 (pls!!!) cho một vài anh chị em khác có thể đọc rồi hẵng del nhé!
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Mod này ngang còn hơn cua. Mình tưởng mỗi mình ngang, ai nhè cô em này còn ... cua hơn. Hôm qua thử hỏi Cường xem có về off ko, nó không về thì, có bị ban nick cũng nói thêm mấy lời đã rồi té khỏi cái thread này. Cũng nói trước luôn là có nặng lời với ai thì cứ xin lỗi trước nhé:

+ Chấm dứt ở đây thôi nhé: cái giọng cửa quyền vớ vỉn. Đưa ra lý do theo kiểu "Tôi có kinh nghiệm tổ chức off 1 lần rồi, rốt cuộc, chẳng ai trùng giờ ai nên đành bỏ" để bảo người ta không tổ chức off thì cũng quá hài hước! Bạn định tạo off với cả SHVN à? Có book vé cho mấy bác ở "bển" về không? Có đặt chỗ cho từ Hà Nội vào thành-phố-mang-tên-bác của bạn để off cùng không? Hay vì kiểu tổ chức của bạn chuối củ nên chẳng ai theo?
+ Lập chung mail để bàn luận, thì cái chức năng forum để làm gì vậy bạn? vẫn biết rằng, BQTri định hướng cho diễn đàn là không phải vui vẻ xả hơi, nhưng một cuộc offline gặp mặt anh em cũng đáng để làm, vì lý do sâu xa hơn ư, toàn nhà khoa học cả đấy...

+ "Bên topic kia đã đăng ký tham gia rồi thì nh ng nào phụ trách mảng này họp nhau lại:please:, đưa ra quyết định cuối cùng." >>>Bên topic kia, bên topic kia, bạn có đọc cái TOPIC-KIA nó TÊN-LÀ-GÌ không? Đề nghị, nghĩa là chỉ là đề nghị. Còn ở đây là vấn-đề là tổ chức, nói túm lại, đề nghị đọc kỹ sử dụng trước khi dùng! Có khi nào bạn đọc các quy-định-khi-tham-gia-diễn-đàn không vậy MOD? Cái điều số 04 ấy!!! Tôi thì nghĩ, kiểu này D.V.Cường chắc sẽ bổ sung thêm một chế độ yêu cầu tất cả các mod đọc lại quy định cho mà xem!
Mà bản thân trong câu nói của bạn, cũng có vấn đề! Hoạc bạn chưa làm công tác tổ chức bao giờ, hoạc chưa nghĩ tới offline nó đơn giản như thế nào. Nếu như có người phụ trách để mà họp nhau lại, thì có lẽ không còn cái tên 'đề-nghị". Cái mục-đích-cao-cả của tôi đơn giản là ngồi với anh em làm chén trà nóng - ly lượu lậu, bàn bạc tí chuyện đời, tiện tay ngả mũ xin donate cho Quỹ SHVN, kiểu này cũng khó.

@All:
+ Anh chị em nào đã và đang làm việc ở IBT-VAST nhỉ? contact để xem có tạo off trà đá hay quốc lủi-gâu gâu được không nhớ! Tự nhiên thấy nhớ Viện CNSH thế cơ chứ!
+ Định làm mấy cốc bia hay rượu-thịt chó vào thứ 3 - ngày 30/12/2010, gọi là chiều cuối năm (cũng 25AL - cuối tháng nhé): có ai đi được thì mọi người email hộ cái nhé, ở đây hết đất rồi. Địa điểm khoảng gần Hoàng Quốc Việt hay mạn đường Láng - Lê Văn Lương nhé.

@ Nguyễn Xuân Hưng: Bác làm vài quai với anh em không? Đang chờ 200-300 eur của bác về góp quỹ! Chuyển sang quỹ của em nhé :p

@ Admin/Mods: Vui lòng nếu thấy không thích hợp, thì khóa hộ thread, để lưu lại cho em tới thứ 6 (pls!!!) cho một vài anh chị em khác có thể đọc rồi hẵng del nhé!
Hehe, đừng nóng, đừng nóng. Ăn chơi không sợ mưa rơi. Nói chung là nếu thích thú thì với sức mạnh quần chúng đố ai cản được. Ngược lại nếu không thích thì bàn hoài cũng không ăn thua. Thôi thì theo kiểu sub-off, mấy người chắc chắn đi chọn đại 1 thời gian địa điểm rồi post lên đây để ai muốn giao lưu thì tới thôi, khỏi cần danh sách, chương trình chi cho mệt, nhỉ?
 

Similar threads

Facebook

Top