What's new

quy tụ diễn đàn

#1
Em thấy một lúc nào đó tất cả các tganhf viên của SHVN cùng đăng nhập thì hay biết bao.Tại sao chúng ta không thử làm thế nhỉ. ?Mọi người cùng quy định một thời gian nhất định.Lúc đó con số kỷ lục không còn là số 39 ít ỏi nữa mà sẽ là 802!!!Em đưa ra ý kiến vậy thôi,nếu mọi người hưởng ứng thì chúng ta sẽ bàn tiếp.
 
Đó cũng là ý hay nhưng liệu trang ưeb có quá tải khi tất cả các thành viên cùng đăng nhập.... và kòn nhều yếu tố khác nữa.... ?8)
 
Hiệu quả là trên hết

Trước tiên, cũng ghi nhận mong muốn của em trong việc muốn diễn đàn mình "lớn mạnh" như những diễn đàn khác. Chúng ta có thể làm vậy, mà rất dễ dàng chứ ... cũng không cần phải đăng nhập cùng lúc làm gì cho nhọc các user đâu 8) ?:lol:
Tuy nhiên, em thấy đó, website chúng ta (chứ không chỉ là diễn đàn) nay đã rất mạnh, rất chuyên môn. Vai trò, tiêu chí của chúng ta là có gì, được gì và làm gì để tiếp cận với bể kiến thức sinh học mênh mông chứ không phải là môt diễn đàn ... thảo luận vui. Mong rằng em cũng sẽ "làm cái gì đó" để website chúng ta thực sự hiệu quả, cũng như điều em mong muốn vậy nhé (tất nhiên là về chuyên môn rồi! ?:roll: ). ?Chào em.
 
Việc phá kỷ lục một lần đâu phải là việc không đáng làm chứ. Hơn nữa,nếu nhiều người cùng đăng nhập một lúc chúng ta có thể thảo luận trực tiếp chứ không phải là gửi bài và một thời gian rất lâu sau mới nhận được câu trả lời từ mọi người như từ trước tới nay ta vẫn làm.
 
Để trả lời thì phải tìm tòi suy nghĩ nữa chứ có phải là cứ đọc là trả lời được đâu.
Mỗi người mạnh một thế, nếu thành viên nào cũng chăm chỉ truy cập thường xuyên thì còn tốt hơn là cùng một lúc.
 
Bạn không thấy tự tin vào những gì đã có trong đầu mình và khả năng phản xạ tri\ước những câu hỏi hay sao
 
Lê Thị Trang said:
Em thấy một lúc nào đó tất cả các tganhf viên của SHVN cùng đăng nhập thì hay biết bao.Tại sao chúng ta không thử làm thế nhỉ.  Mọi người cùng quy định một thời gian nhất định.Lúc đó con số kỷ lục không còn là số 39 ít ỏi nữa mà sẽ là 802!!!Em đưa ra ý kiến vậy thôi,nếu mọi người hưởng ứng thì chúng ta sẽ bàn tiếp.
Ack ! Nếu có quy tụ thì quy tụ ở Y!M còn được. Nếu quy tụ ở diễn đàn thì khó lắm, vì đa số các Admin và Members đều bận rộn cả.

P/s: sao chị Trang lại post topic này vào box thuật ngữ nhỉ ?
 

Facebook

Top