What's new

Sách sinh học phân tử đây...Nhanh nhanh số lượng có hạn.

nguyen ngoc

New member
Cho mình xin sách với nhé, cảm ơn!

Mình học ĐHCT về CNHH nhưng giờ sang Đài Loan học thì lại "bị" giáo sư xếp vào mảng đề tài "Delivery Drug", một phần bên CNSH. Đọc sách tiếng Anh vẫn còn chậm lắm, từ điển thì dịch nhiều khi ko hiểu nên muốn rút ngắn thời gian xem mấy tài liệu chuyên ngành hoặc bên sinh học đại cương bằng tiếng Việt để lấy background trước. Vậy nếu bạn có thời gian gởi giùm mình về địa chỉ mail này nhé: ng.hngoc@gmail.com
Mình đang chuẩn bị các hướng nghiên cứu về sensitive hydrogel dùng làm chất mang kích thước nano có thể giải phóng insulin 1 cách tự động khi nồng độ glucose trong máu tăng vượt mức cho phép, ứng dụng trong điều trị bệnh tiểu đường. Mình cũng đã lên 1 số dễn đàn xem tài liệu về bệnh tiểu đường, hiện mình cần thêm 1 số sách về Sinh học phân tử, sinh học người, về miễn dịch...và cả dược động học nữa. Nếu có sách gì hay bên CNSH cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh bạn gởi dùm mình nhé.
Cảm ơn nhiều nhiều!!!!!:hoanho:
 

Ech

New member
chà sao ấy nhỉ, mình xin sách mà chẳng thấy ai có ý kiến ý cò gì cả, mục này dừng hoạt động rùi ạ, hay là các bạn ý hết sách để cho rùi ta????
 

thinhlq

Member
Đọc tin của Bạn Huy mà thấy mừng quá, hiện giờ mình đang cần cuốn Molecular Cloning: A Laboratory Manual, Sambrook gủi cho mình với.
thinhlq2004@yahoo.com(y)
 
Topic này nóng đến mức tôi gõ bàn phím mà xít bỏng tay:mrgreen:. Bạn Huy dạo này bận hay sao, hay là 15G+8G tư liệu đã hết rồi.........:hum: Hôm trước cũng có bạn hỏi tôi rằng, " Lan đã nhận được sách Huy gửi chưa?" Chiu nặng chịu, nếu bạn có thể giúp, tôi khá cần vài cuốn tiếng anh để luyện thêm cái túi nhỏ ngoại ngữ. Đề tài là về Máu và ung thư nhé. Cám ơn bạn nhiều lắm. Mail của tôi đã có rồi đó, hoihi, nhắc lại cho tiện: myxuongrong357@yahoo.com
Lan, thân:rose:
 

hamon

Member
(y)Hik, anh Huy ới ời ơi! Anh Huy đẹp trai ơi. Em đang ngồi chờ sách anh mỏi mắt đây này. Ngày nào cũng chờ anh gửi sách cho mà bặt vô âm tín. Chán ghê!. Send cho em cuốn Molecular cloning và một số quyển về PCR đi. Mail của em nè : thuha2961984@gmail.com:please:
 

vanhieu

Member
:please:tất cả chuyển sang topic up sách của mình nhé. Topic này ngừng tại đây đi, nênn tập trung một nơi thui các bạn nhé
 

thanh.vo

Member
Mình đang bắt đầu năm nhất của Biomolecular đây, cho mình xin sách về sinh học nha, cuốn nào cũng được, đang bị stress nặng vì học mà không hiểu, quá nhiều từ chuyên nghành. Email của mình: thanh.vo@msn.com (y)
 

kubiotek

New member
sao em vào mà load chậm thế mấy đại ca :sad:
nản quá load cả h chả thấy đầu đuôi nó thế nào
 

Facebook

Top