What's new

Share Ebook Sinh Học, CNSH, Y Học - Update hằng ngày

#1
:welcome: Từ bây giờ mình sẽ share cho hết bộ ebook sinh học, công nghệ sinh học, y học,... bằng tiếng anh (gần 1500 cuốn) và tiếng việt (khoảng 300 cuốn). :)
Vì vậy nên các bạn có thể yêu cầu ebook mà các bạn cần dưới topic này, mình sẽ up lên cho các bạn sớm nhất có thể.
Nếu có bất cứ vấn đề gì về link hỏng có thể bình luận trực tiếp dưới topic này, xin cảm ơn.
Pass giải nén hoặc download nếu có : kelvinhoangbao

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
UPDATE 31/10/2017​
:dance: :dance:
PHP:
 ĐÃ UPDATE TOÀN BỘ SÁCH CHO CÁC BẠN
1, The Biology of Thought: A Neuronal Mechanism in the Generation of Thought - A New Molecular Model
Thông tin: http://goo.gl/gvTgsF
Giá: $47.99
Link Download: http://goo.gl/zfF7pF

2, Introduction to Genomics Second Edittion
Thông tin: http://goo.gl/llBttK
Giá: $61.19
Link Download: http://goo.gl/1vBG0T

3, Phần mềm Human Anatomy Atlas 3D
Windows: http://goo.gl/b5Xc5J
IOS: http://goo.gl/Kz4VJD

4, Từ Điển Sinh Học Anh Việt & Việt Anh (NXB Khoa Học Kỹ Thuật 1997) - Lê Mạnh Chiến, 1702 Trang
Dạng file: pdf
Link Download: http://lrc.tnu.edu.vn/upload/collection/brief/30435_136201293918tudiensinhhochoanchinh.pdf

5, Molecular Biology of the Cell, 6E (2015) [PDF]
Thông tin: http://goo.gl/GMgEwR
Giá: $114.38
Link Download: http://goo.gl/TS1otV

6, Công Nghệ Chuyển Gen Động Vật Thực Vật - Trần Quốc Dung, 174 Trang
Link Download: http://goo.gl/68iMed

7, Bộ đề thi IBO 1990-2012 kèm answer key [English]
Link Download: http://goo.gl/CWQBLg

Tổng cộng là 57Gb :dribble:. Trong đó có

- 272 cuốn sách CNSH tiếng Việt, Scan bao chuẩn bao đẹp in ra rõ ràng không lệch như sách trôi nổi, em in nhiều cuốn rồi, hầu hết ở dạng pdf chứa ảnh :) Có rất nhiều cuốn không còn bán trên thị trường và nằm rải rác trong các thư viện :whistle:
- Gần 1500 cuốn Sinh học -CNSH tiếng Anh, đặc biệt trong folder "Super file" có 1000 ebook rất cổ :surrender: Các folder còn lại toàn sách mới, thiếu cuốn nào các thím tự tor nhé hơn 1 năm rồi em chưa update :byebye: Sách này ở dạng pdf có thể sửa text bằng Foxit Phantom :chaymau:


Đây là list sách tiếng Việt : https://pastebin.com/pD9cPUqa
Vài hình ảnh 

Sách tiêng Việt bìa màu in ra rất đẹp :beauty:



Các em mẫu Tây có phần trội hơn 




Chất lượng bên trong ebook rất tốt, có bookmark, em làm luận án chôm luôn ảnh trong đây cũng được, high-res :hungry:




Và cuối cùng, link Google Drive 57Gb hoành tá tràng cho các thím 
 Không được dùng cho mục đích thương mại nhé :canny:
drive.google.com 
 
Last edited:

Nguyen Tiến

New member
Theo nghiên cứu vừa được các nhà khoa học Thụy Sĩ công bố trên Tạp chí Current Biology, việc sử dụng màn hình cảm ứng sẽ thay đổi cách não bộ và ngón tay của người dùng phối hợp hoạt động với nhau. Cụ thể, não của người có sử dụng điện thoại màn hình cảm ứng sẽ hoạt động tích cực hơn so nhóm người sử dụng điện thoại di động thế hệ cũ.

Arko Ghosh, người dẫn đầu nghiên cứu tại Đại học Zurich, Thụy Sĩ: "Tôi thật sự ngạc nhiên với kết quả của nghiên cứu. Nó cho thấy việc sử dụng smartphone sẽ có tác động sâu rộng đối với con người. Và ngạc nhiên hơn khi chỉ với những thao tác điều khiển smartphone lại có thể thay đổi những tín hiệu liên lạc giữa não và ngón tay."

Ban đầu, Ghosh và nhóm nghiên cứu muốn tìm hiểu những tác động của smartphone đối với sự linh hoạt của não bộ. Và việc dùng ngón tay, đặc biệt là ngón cái để tương tác với smartphone thông qua màn hình cảm ứng là hành động phổ biến nhất. Trong quá trình nghiên cứu, ngoài việc phân tích tác động của các smartphone hiện đại ngày nay, nhóm nghiên cứu còn so sánh với tác động của các mẫu điện thoại cũ không có màn hình cảm ứng. Điều này sẽ làm cơ sở nhằm đưa ra kết luận thuyết phục hơn.

Nhằm quan sát mối liên hệ giữa ngón tay với hoạt động của não, Ghosh và nhóm của ông đã sử dụng hệ thống ghi điện não đồ (EEG) nhằm ghi lại các phản ứng của não khi ngón tay chạm vào màn hình. Toàn bộ các thao tác chạm vào màn hình của ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa đều được theo dõi và ghi nhận lại. Phương pháp tương tự cũng được thực hiện đối với những người sử dụng điện thoại thế hệ cũ.

Cuối cùng, nhóm nghiên cứu phát hiện ra rằng hoạt động điện não của những người sử dụng smartphone sẽ được tăng cường khi cả 3 ngón tay đó chạm vào màn hình. Trên thực tế, khối lượng hoạt động tại vùng não có liên quan tới đầu ngón cái và ngón trỏ sẽ tăng tỷ lệ thuận với cường độ sử dụng điện thoại. Đồng thời, đầu ngón cái của người dùng sẽ trở nên nhạy cảm hơn qua từng ngày sử dụng smartphone.

Các nhà khoa học cho rằng trong quá trình sử dụng màn hình cảm ứng, người dùng sẽ lặp đi lặp lại các động tác vuốt, chạm trên bề mặt trơn láng của màn hình. Chính điều này sẽ góp phần tái định hình và tăng cường khả năng cảm nhận của đầu ngón tay, từ đó vùng não chịu trách nhiệm xử lý việc này cũng hoạt động nhiều hơn. Từ đó, nhóm nghiên cứu giả thuyết rằng hệ giác quan trên những bộ não trong thời hiện đại sẽ được tái định hình bởi các thiết bị kỹ thuật số cá nhân.

Tham khảo Cell, Sciencedaily​
 
Hoàn tất update ngày 30/12/2014 , mình up lên có sai sót gì không, có thiếu tài liệu nào bạn cần không, có ảnh hưởng gì đến bản quyền của bạn không ? thì xin vui lòng để lại cho mình biết nhé :welcome: Thân :)
 

Facebook

Top