What's new

Thi quốc gia nào!

wind_sky

Member
chào cả nhà

đề SLTV đậm chất thầy Vụ thì có:twisted:
đề khó lòi ra
cơ mà mình trả nhớ là mình làm thế nào
ghét cái câu Gan mới cả kháng thể vì k ôn :(:eek:
Phải kể thêm sinh thái đậm chất thầy Mai Sỹ Tuấn nữa chứ .còn mấy cái cơ chế điều hoànooij môi đúng bản chất thầy Tuấn:mrgreen:
 

huyền my

Member
Làm gì có câu nào điều hòa nội môi @-)
Có 1 câu là phản ứng stress mà. Năm nay sinh lí động có 1 câu thầy Tuấn, 1 câu thầy Vinh và 1 câu thầy Hưng. Mà thầy nào đi dạy cũng ôn miễn dịch thế là ra ngay câu này :divien:
 
năm nay đề khó rứa, anh giờ nhìn lại cũng ngắc ngư :mrgreen::cheers:, quên béng kiến thức hết roài :dance:. Chúc các em đạt kết quả mỹ mãn trong kỳ thi QG và ĐH nhé:yeah::yeah::yeah:
 

wind_sky

Member
ui anh nói vậy chứ chả ai ngờ dươc là lại rơi vào cái quy luật ấy kả .em đầu tiên sốc chua thấy năm nào có cả .ngồi mò mãi mới ra mà cuối cùng vẫn bị thiếu .kiểu này lại vật mặt ôn thi tốt nghiệp thui .ko chơi bài lười dươc ùi:divien:
 
Nhắc đến câu miễn dịch thấy đau lòng quá. Thầy Tuấn về dạy có nói phần đấy, thế mà ko ôn, chẳng nhớ gì hết! Con thực vật thì thầy Vụ dạy hết rồi!
Bài tập di truyền năm nay cho tỉ lệ khoai quá! 48:9:3:3:1. Đang làm thì hết giờ, ai ngờ nó dễ thế!:cry:
 
Phú lại thấy phần di truyền năm nay cho dễ hơn các năm trước đấy chứ, còn mấy phần khác chắc các em nhà mình sẽ làm được cả thui, các em giỏi mà :)
Em thấy năm ngoái phần bài tập dễ hơn nhiều, 3 câu bài tập em làm ngon lành. Thế mà năm nay chết gần 2 bài tập!
 
năm nay cơ cấu giải dễ hơn năm ngoái mà...mỗi năm mỗi khác..nhưng thật sự..giờ đây giải quốc gia không còn được giá trị cao như ngày trước nữa...hồi còn nhỏ..giải quốc gia thật sự là 1 niềm mong ước...:???:
 

minhanh0213

Member
năm nay cơ cấu giải dễ hơn năm ngoái mà...mỗi năm mỗi khác..nhưng thật sự..giờ đây giải quốc gia không còn được giá trị cao như ngày trước nữa...hồi còn nhỏ..giải quốc gia thật sự là 1 niềm mong ước...:???:
Ờ, hình như năm nay xét từ thằng có điểm cao nhất xét xuống phải hok, trường em có ông thi 10.5 cũng đc giải KK. Hình như mọi năm là theo thang bậc 12-14, 14-16, 16-18, 18-20 phải không ta, năm nay đúng là kì thiệt
 

minhanh0213

Member
À mà em nghe nói kết quả thi quốc gia năm nay không được xét tuyển thẳng đại học phải hok mấy bác (nghe đồn tin vỉa hè là vậy:mrgreen:)
 

piggy92

Member
cho e bon chen tí. nếu đậu casio qg có được xét tuyển ko. mà ng ta xét tuyển thía nào ah. hiện giờ e chỉ biết có Đh FPT là tuyển thg thui. Có ai biết còn trường nào khác tuyển thắng :)nữa ko?
 

Attachments

00792

Moderator
Thi giải quốc gia k đc tuyển thẳng nữa rồi, xin chia buồn cùng mọi ng. Em có thằng bạn nó mới được huy chương bạc toán quốc tế nên thi TN xong là nó du học hoặc chọn trường ĐH nộp đơn luôn:hum: Em năm nay thì chả có thi cử gia - tế gì hết vì cũng bận túi bụi ra rồi!
 

Facebook

Top