What's new

Thời gian và địa điểm offline nhân ngày sinh nhật SHVN

a picture is worth a thousand words. Các bạn cho chúng tôi xem dung nhan của các thành viên nhiệt tình vui tính này là đủ rồi (nếu có được ảnh độc thì càng tốt :)
 

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
LOA LOA LOA LOA

Với sự nhiệt thành của Gason, tôi đã có trong tay những bức hình quý giá của buổi họp mặt.

Đặc biệt còn có 1 đoạn phim, bằng chứng rõ nét nhất cho danh hiệu đôi nhảy sexy nhất SHVN.

Tối nay sẽ được up lên. Ráng chờ chút xíu.
 
Hic hic, nghe mọi người tường thuật trực tiếp mà thèm quá đi. Ai bảo xếp mình hôm nay đi công tác bắt mình phải cong lưng ra mà chiến đấu. Trưa nay xếp đi rôì, bây giờ rảnh rỗi thì lại không còn cuộc vui nào nữa. Chán thật. Sao ông Hưng không tổ chức sớm hoặc muộn hơn 1 tuần có phải không. Hôm nào về phải phạt ông về vụ này mới được.
 
Hưng ơi đoạn phim đó tôi quay đó hehehe, xin lỗi nhé vì không bảo trước vì lúc đó vui quá. Nhưng hơi ngắn (khoảng 20s) và tối quá (mong mọi người đừng hiểu nhầm). Nhưng đó là bằng chứng sinh động nhất đó hêhhhe. Thật là vui cho buổi offline và thật tiếc cho ai không tham gia được. Hy vọng lần tới có dịp sẽ gặp mọi người đông đủ hơn. Chúc mọi ngườ mạnh khỏe và vui vẻ
 
@ anh Cường: không biết anh có điển tích gì đặc biệt hay là câu chuyện quán trà đá như thế nào mà em thấy ai cũng gọi anh là Cường già. Mà bấy giờ em thấy đúng thật, mắt mũi kèm nhem, không phân biệt được người thường với diễn viên, không biết là có ý định câu khách vào diễn đàn hay không mà lại đưa cái ảnh diễn viên lên mà còn đố ai biết là girl member nào của SHVN. Có chế phẩm chiết suất tù dầu gốc do trường em nghiên cứu, rất bổ cho mắt, đã bán trên thị trường, anh có thể dùng tạm được ạ.
@ các chiến sĩ:
1, không biết nói gì hơn những lời cảm tạ chân thành, những lời biết ơn sâu nặng ( nhắc đến nặng, là em liên tưởng đến kg, mà liên tưởng đến kg là em lại nhớ đến lối suy diễn của mọi người về cái gói phomat. Sự thể là thế này theo như sự gửi gắm " niềm tin " của anh Nghĩa thì cái gói phomat đó nặng phải đến...1 kg. Tuy nhiên theo như chứng kiến của những người liên quan thì cái gói mà anh Hưng đưa về nó phải nhẹ hơn 1kg đến... 0,01g. Một vấn đề cần sự suy ngẫm của mỗi người trong chúng ta vì sự sai số của đồng chí Hưng).Hình như em hơi lạc đề thì phải, xin được trở lại với chủ đề máu, những lời biết ơn này em xin gửi đến các chiến sĩ offline đã quan tâm, chăm sóc đến em, thậm chí là thức cả đêm để nghĩ ra cái giải thưởng cho em. Tuy là cái tên giải thưởng " Lê đoàn măng già mới nhú" thì không đáng tự hào tí nào, người ngoài nào vào đây chắc sẽ cười các nhà sư, cử tạ, gà sống , thiến sót của SHVN mình, măng già rồi thì còn nhú cái gì hả bác Phúc ???
2, Vẫn là một lời cảm ơn, đó là lời cảm ơn đến người bạn của anh Hưng, Gaison. Em xin tự tiện, vượt quyền hội đồng bảo an liên hợp offline để trao giải thường "người bạn thân thiện" cho Gaison với những đóng góp của anh trong buổi đi chơi, bao gồm việc ăn cơm SV Bách Khoa nhanh nhất hội, hát chính để anh Hưng hát bè và cuối cùng là khi cuối buổi tiệc, còn một phần phomat, anh Hưng hỏi:"do u like it", ý bảo bác cứ mang về đi tí em với bác chia nhau, nhưng Gaison đã từ chối hành động này của anh Hưng với vẻ mặt ngơ ngác, anh Hưng nóng ruột bồi thêm" Do u bring it to hotel ", những con mắt bắt đầu chú ý đến cái gói phomat càng làm Gaison thêm ngại ngùng không biết trả lời ra sao, " đến nước này thì I mày cú lắm rồi đấy nhé" bác Hưng cho đòn knock out cuối cùng "U không mang về I cho đi bộ về bây giờ", thôi rồi còn gì đau xót hơn khi mà bị dồn vào đường cúng, Gaison đành thốt lên một câu mong anh Hưng tha mạng "It's interesting". Bác Hưng cười hả hê, bụng mừng như cởi được nút ... áo, những vẫn không quên lườm Gaison thêm một cái đầy ẩn ý " i bảo u mang về thôi nhé, còn tí nữa ra chỗ vắng là xì ra đây nghe chưa" :p
3, thêm một cái cảm ơn nữa. Phải nói là buổi offline hôm qua thảnh công được là nhờ có tiết mục karaoke. Mà tiết mục này có diễn ra vượt quá mong đợi của mọi người là nhờ anh Hưng và anh Phúc. 2 "diva nam" của chúng ta đã nhiệt tình giành giật,tranh cướp micro để cất lên tiếng hát cho đời. Lúc đầu ai cũng ngại vì sợ nếu cất tiềng hát sẽ đuổi hết chuột ở cửa hàng, người ta bắt đền thì ốm, nghe nói dạo này món thịt chuột nướng đang được giới trung lưu HN ưa chuộng. Nhưng 2 chàng trai này đã rất dũng cảm đứng lên để khuấy động không khí của buổi tiệc bằng những lời ca mà đến tận đêm qua em nằm ngủ vẫn bị ám ảnh, những đoạn luyến loáy, cao trào, gào thét của 2 anh đáng được ghi vào sách của SHVN về một dẫn chứng về một loại gen đột biến không chọn lọc và không mong chờ.
4, lần thứ tứ em cảm ơn và cũng là lần cuối cùng... trong lần post này em lại xin cảm ơn. Em xin cảm ơn các admin của SHVN, anh Cường già cần ăn dầu gấc, bác Dũng ( bác ở một nơi quá cao, em không dám có ý kiến cũng như thắc mắc về điều gì của bác, tuy nhiên em cá là nếu bác có về đây dự offline của SHVN thì chắc bác cũng không thoát được gọng kìm, búa rìu dư luận của các chiến sĩ offline đâu :d )... đã tạo ra một sân chơi với đầy đủ đu quay, cầu trượt, bãi cỏ, sân bóng cho các đàn em được tự do nô đùa với những kiến thức chuyên ngành. Chính các bác là nguồn cảm hứng cho chúng em tổ chức buổi offline này để mừng sinh nhật của SHVN. Xin chúc cho SHVN ngày càng lớn mạnh, ngày càng to lớn, ngày càng khổng lồ, ngày càng hùng mạnh, ngày càng... các bác thông cảm văn em thấp nên không biết tìm ra từ gì để diễn tả sự lớn của SHVN," big big SHVN".
5,xin báo các bác tin mừng là phần 5 này em không cảm ơn ai hết, vì em đã lôi hết ruột gan em trên kia rồi, bây giờ chỉ còn xương để các bác nấu nước hầm. Em chỉ xin nhắc là 30/7 này là sinh nhật của chị Thủy, anh em định tổ chức 1 buổi đập phá nữa để khai quật ra các tài năng còn ẩn dật, giấu mình như giấu... của SHVN. Các bác nào chưa được dự offline sinh nhật SHVN, có thể bố trí thời gian để tham gia đợt này, mọi sự đăng kí yêu cầu qua chỗ thư kí Thủy ( mách nhỏ, là chị thủy đang kiếm người học nhảy cùng để hoàn thiện kĩ năng chiến đấu của mình, bác zai nào mà có thể giúp chị học nhảy thì sẽ không phải đút lót để được tham dự đợt offline tới của SHVN). Đó là ngày 30/7 tới còn sau đó sẽ là dự kiến chuyến đi xuống Ba Vì để thăm nuôi con dê...ý quên thăm bác Nghĩa, ai có nhu cầu xin đăng kí với Bác Hưng ( rất nhiều dê cái , dê đực của anh Nghĩa đang chờ mọi người xuống vắt sữa hộ).
Em xin hết ở đây.
 
huhu, em đề nghị những tấm ảnh nào " tế nhị" thì ko update lên nhé. Mà mình khắc tinh với anh Phúc. Anh ấy chụp ảnh nào mà có mình trong đó thì y như rằng ko xấu thì cũng có vấn đề...huhu

@ Lâm: 30/7 chúc mừng SN chị Thủy có lẽ cũng đăng kí tham gia phát nhỉ?Hôm đó off tối nhé. ?Chiều chị có ?người bạn tổ chức party sinh nhật.
Đi Ba vì chị cũng đăng kí 1 suất.ok
 

Dương Văn Cường

Administrator
Lâm ra trường thất nghiệp đi viết điếu văn cũng đủ sống nhỉ :D

Chúc mừng Thủy nhé, nếu mình mà ở nhà nhất định sẽ đi. Hẹn SN lần sau (30t) của bạn!
 
hehe, hiện tại em đã uploat hết mớ ảnh và video của anh Hưng gửi rồi. Còn máy Lâm chưa up nhỉ?
KL: Hinh` thật kinh khủng. Em chẳng update đâu. Sợ mang tiếng chủ quan...huhu. Bác nào up mà bình thì xin nhè nhẹ cho em nhờ ...hehe
 
Ở đây sợ bình nhất là sợ bác Dũng. ?:oops: Nhưng chắc bác ấy chỉ đấm cánh nam thôi chứ cánh nữ chắc còn phải xin ý kiến chị nhà. 8) ?Các bạn cứ yên tâm post hình. Lũ choai choai có bình phẩm lộn xộn gì thì ta cứ đừng có chấp nhất với trẻ con... :D
 
Cảm ơn anh em, đặc biệt em Lâm tốt bụng, dễ thương. Coi như một dịp để mọi người làm một buồi offline nữa cũng được, ngân quỹ vẫn còn ?:lol: .
Thủy đăng kí một xuất đi Ba vì.
 
Nguyễn Ngọc Lương said:
Ở đây sợ bình nhất là sợ bác Dũng.  :oops: Nhưng chắc bác ấy chỉ đấm cánh nam thôi chứ cánh nữ chắc còn phải xin ý kiến chị nhà. 8)  Các bạn cứ yên tâm post hình. Lũ choai choai có bình phẩm lộn xộn gì thì ta cứ đừng có chấp nhất với trẻ con... :D
Sao lại lôi tui dzô nữa đây. à BS Lương, bộ dạo này BS đang ở đáy biển hay sao mà kô có sóng vậy, gọi cho BS cứ ò í e ò í e. Chiều nay tui với a Bảo làm chầu beer, tưởng BS đang ở SG thì rủ đi. Chừng nào vô SG?



Đang ăn, đừng có dòmmmmmmmmmmmmmmmmmmm




Đi ngang khu hiệu bộ nhân dịp 600 năm của trường Du Côn.



" Thằng này nó đứng canh me cái gì vậy nè, phải cẩn thận với nó mới được!!!"



Đánh dấu nơi đây ta đã từng đạp chân lên Dortmund.



Hình như cái lon xin tiền để lộn chỗ rồi.



Vậy mới đãaaaaaaaaaaaaaaaaaaa




Coi chừng nước sôi nguyên chất, tránh ra tránh ra.



Đứng để chụp hình thôi, không có biết trượt đâu, hè hè.



Mùa đông ở Cologne chán ốm, chẳng có miếng tuyết nào ra hồn.



Ngày chui đầu vào rọ, thế là hết phim :((
 
Hoảng quá! Tưởng bị dính chưởng vì phát ngôn bừa bãi...ai ngờ lại còn được mời đi nhậu. Tiếc quá vì đang đợi thư phúc đáp của thầy Thước xem có cho vô không và khi nào vô. Cám ơn các bác.
 
Anh Dũng ơi, ảnh đẹp như một bộ sưu tập tem vậy ?:D, chắc phải sử dụng kính lúp mới rõ mặt nhỉ ?:lol:. Giờ đọc kĩ lại bài của em Lâm mới thấy, xin cải chính lại thông tin về việc tìm người nhảy cùng gì gì đó, chú em lại nghe tin quán nước nào đó rồi.
Về việc sinh nhật Thủy sắp tới, rất cảm ơn tấm lòng của anh em. Nếu mọi người không bận chiều chủ nhật mời đến chơi nhà hay ra quán nào đó tụ tập cũng được. Hiện nay Thủy vẫn cầm một ít tiền từ lần offline trước, Thủy đề nghị xung công cho chuyến đi khám phá Ba Vì và thăm .... đàn dê anh Nghĩa nuôi.
 
Okie, nhất trí với ý kiến của chị Thủy.Số tiền quĩ còn thừa tự vụ off trước chúng ta sẽ để dành cho chuyến đi Ba vì sắp tới. --> quá hay. Nhưng chuyến đi chắc sẽ bố trí vào T7 hay CN nhỉ?
Mà chị Thủy có thừa quả kính lúp nào ko? cho e mượn 1 cái để em xem album của anh D nào. haha
 
Trần Hoàng Dũng said:
Nguyễn Ngọc Lương said:
Ở đây sợ bình nhất là sợ bác Dũng.  :oops: Nhưng chắc bác ấy chỉ đấm cánh nam thôi chứ cánh nữ chắc còn phải xin ý kiến chị nhà. 8)  Các bạn cứ yên tâm post hình. Lũ choai choai có bình phẩm lộn xộn gì thì ta cứ đừng có chấp nhất với trẻ con... :D
Sao lại lôi tui dzô nữa đây. à BS Lương, bộ dạo này BS đang ở đáy biển hay sao mà kô có sóng vậy, gọi cho BS cứ ò í e ò í e. Chiều nay tui với a Bảo làm chầu beer, tưởng BS đang ở SG thì rủ đi. Chừng nào vô SG?
--> nhờ anh dũng chuyển lời cảm ơn của anh em hà nội vì đĩa foodnetbase tới anh bảo và nhờ anh Bảo chuyển nốt mấy quyển còn lại cho đủ bộ foodnetbase.
 
Tui đi nhậu về mới thấy cái này, dạo này a Bảo khá bận nên chẳng biết ảnh có rảnh kô. Bộ food còn thiếu cuốn nào? bạn thử liệt kê xem.
 

Facebook

Top