What's new

thư xin lỗi

#1
Lý do hôm nay em viết thư này mong cộng đồng SHVN tha thứ cho những lỗ lầm của em khi tham gia diễn đàn. Trong quá trình làm thành viên em đã có những khuyết điểm và cần sửa chữa. Với hy vọng SHVN ngày càng phát triển và đạt nhiều thành công cung cấp cho những người yêu thích khoa học nói chung và sinh học nói riêng tri thức của nhân loại. Em hứa khi là thành viên của diễn đàn sẽ chỉ post những bài chất lượng với lời văn thật sâu sắc không có những từ ngữ gây phản cảm cho mọi người.
? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?
? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? !!!Lời hứa chân thành từ trái tim!!!
 

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Em được hoan nghênh tại SHVN. SHVN luôn cần những thành viên nhiệt tình như Thịnh để duy trì và phát triển theo như định hướng đã đề ra.
 
G

Guest

Guest
em tính gia nhập diễn đàn nay
Nhưng sao các anh chị bắt bẻ nhau dữ vậy
Em thấy sợ nên không dám đăng ký
 
G

Guest

Guest
"bạn nên hiểu là nhóm admin mất công khá nhiều với những bài viết như vậy của bạn."
Chắc có lẻ những lời góp ý chân thành của em đã làm các anh chị phiền phức đến thế. Thì các anh chị cứ xóa bài của em đi ạ. Vì em không muốn làm mọi người thấy phiền.
Vì em muốn trang web ngày càng tốt hơn thôi
Xin lỗi :o
 
SHVN hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, không ai cấm cản ai được, miễn nói chuyện sao cho có văn hóa là hảo hảo. È cổ ra trả lời thích lắm hả ? Nó hỏi nhưng mình đâu có nghĩa vụ trả lời giúp nó.

Tháo luận nói chung diễn đàn LOÃNG lắm rồi. Bài post có chất lượng là bài chuẩn xác về nội dung khoa học. SHVN hoạt động dựa trên chất lượng. Thà có ít bài, ít thành viên còn hơn nhiều bài dở ẹc, nhiều thành viên mà ai cũng câm như hến thì lập diễn đàn làm gì.

Lâu dần chán rút lui là chuyện đương nhiên. ?Chút vương vấn sót lai gồm ?danh sách thành viên đăng nhập trong 24 h qua và tài liệu+ebook.
 
mong có việc trên diễn đàn để chuộc lỗi

em muốn sửa lỗi sai mong diễn đàn tha thứ và để chuộc lỗi của mình em có thể tham giavào những thành viên dịch các bài từ nước ngoài được không ạ.
 
G

Guest

Guest
Cao thủ thì đăng kí diễn đàn rồi bắt bẻ lại mọi người bằng kiến thức về sinh học , hảo hảo :p. ?

SHVN hoạt động dựa trên chất lượng. Thà có ít bài, ít thành viên còn hơn nhiều bài dở ẹc, nhiều thành viên mà ai cũng câm như hến thì lập diễn đàn làm gì.
VẬY MÀ EM CỨ TƯỞNG LÀ LẬP DIỂN ĐÀN NÀY.ĐỂ HỌC HỎI LẨN NHAU
NHƯNG KHÔNG PHẢI VẬY .MÀ LÀ PHÂN BIỆT ĐỐI XỬ
AI TU NHAN MINH LA CAO THU BAO GIO
VA KHI NAO BIET DUOC BAI MINH POST LEN LA HAY BAI NAO GIO NUA CHU ?
KHI NGUOI TA THICH HOC HOI THI DANG KY CON KHI BAN THI KHONG POST BAI LEN .CON NOI LA CAM HA?
THAT LA THAT VONG QUA
MINH CU THAN TUONG NHUNG NGUOI TRONG DIEN DAN LA HOC HANH THAM THUY LAM CHU,BUON GHE VAY DO
BUON QUA
CON NGUOI AI CUNG CO MAT TOT VA MAT XAU ,
THOI THI HAY TRAI RONG LONG MINH RA
CHI LAN NAY THOI
EM SE KHONG CON MOT LOI BINH LUAN NAO VE CAC ANH CHI DAU
LAN CUOI CUNG
 
G

Guest

Guest
Em mới vừa xem danh sách thành viên SHVN
Bây giờ thì em hiểu tại sao anh lại nói là “CÂM”
Nhưng em mong rằng ?post bài lên .các anh thấy thích thì thảo luận còn không thì thôi vậy.
Chứ các anh đừng nói bài hay or giở
Vì em không biết sao cho nói hay được
Em muốn thảo luận những gì mình quan tâm thôi
 
8. Nói thêm đôi lời
Định hướng của diễn đàn này không phải là vui vẻ xả hơi. Chúng tôi rất mong muốn diễn đàn đông thành viên, nhiều bài viết nhưng điều này chỉ có giá trị khi nội dung các cuộc trao đổi, thảo luận của chúng ta không phải là những chuyện vô bổ, tào lao.

Vì vậy, quan điểm của ban quản trị là: Chất lượng hơn số lượng. Thà rằng diễn đàn có ít thành viên, chứ không chào đón những người vào đây nói chuyện bừa bãi, không tuân thủ quy định, thiếu tôn trọng người khác.

Tất cả những bài viết có tính khoa học dù đúng hay chưa đúng đều được chúng tôi tuyệt đối tôn trọng và không bao giờ xóa bỏ hay sửa chữa. Nếu có chăng chỉ là sửa câu chữ hay cách trình bày của những bài quá cẩu thả.

Những bài viết không có nội dung chuyên môn ban quản trị có toàn quyền xử lý.

Cho dù bạn là ai, bạn biết rất nhiều hay bạn biết rất ít, thì bạn cũng chỉ nên tham gia diễn đàn này nếu bạn đông ý với những quy định trên. Quan trọng hơn, hãy chỉ tham gia nếu thấy đây là nơi phù hợp với mình.

http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=108


LẬP DIỂN ĐÀN NÀY.ĐỂ HỌC HỎI LẨN NHAU

Đúng là như vậy. Thích thì trả lời không thích thì thôi. Tôi học bạn câu này.

Thân.
 
Nói thêm tí, bạn không phải là thành viên tính tời ?giờ phút này.


MONG CÂU TRẢ LỜI TỪ CÁC BẠN ?(link phía trên)



LẬP DIỂN ĐÀN NÀY.ĐỂ HỌC HỎI LẨN NHAU

Bạn mà là thành viên tôi la lối um sùm liền đó. Cậu trên đã không được chấp nhận, câu dưới lại càng không thể ưa.
 
Nhưng em mong rằng ?post bài lên .các anh thấy thích thì thảo luận còn không thì thôi vậy.

Uhm, ?bài nào trả lời được (không sai lỗi chính tả, nghiêm túc, không vi phạm qui định diễn đàn,...). Tôi sẽ cố trả lời :mrgreen:

Hope this help.
 
G

Guest

Guest
Hiển này

kiến thức vô cùng vô tận,mình cũng yêu thích sinh học lẳm ,nhưng mà học trong lớp bài vỡ chất chồng,còn văn nghệ, bóng đá ,hộp hội…..
bời vậy nên đăng ký rồi thì không có thời gian post bài lên
Khi nghe ban noi ở trên mình tự ái nên đã nói những điều không phải
Xin lỗi nghen
 
Planting the Mammalian Supertree
By Phil Berardelli
ScienceNOW Daily News
28 March 2007

Early mammals languished in obscurity for eons, becoming diverse only after an asteroid smashed into Mexico about 65 million years ago, drastically cooling the climate and wiping out the dinosaurs. At least, that's been the long-standing idea of how mammals came to populate the world. But now scientists have discovered genetic evidence that could effectively quash that popular cause-and-effect hypothesis.

Much of what is known or imagined about the end of the Cretaceous period on Earth and the beginning of the Tertiary period that followed has been teased out of the geologic and fossil records. For example, a thin layer of iridium--a relatively rare element on Earth but more plentiful in asteroids--can be found all over the planet in sediment layers dead on the Cretaceous-Tertiary boundary. Also, dinosaur fossils abound prior to that 65-million-year-old layer but are nonexistent afterward. Mammal fossils reveal the opposite: They are virtual no-shows before the impact and grow more and more populous after. The problem with all of these data, however, is they are incomplete and largely circumstantial.

The same characteristics apply to the genetic history of mammals, which has been investigated for decades. The timekeeper of this history is DNA, the central molecule of life itself, which acts like a clock, because it mutates on a fairly regular schedule (ScienceNOW, 27 February).

An international group of researchers has examined the mammalian DNA clock in greater detail than ever before by looking at 66 well-sequenced genes in more than 2500 species and supplementing their findings with previously published analyses. The team was able to determine when a particular species emerged and which species are most closely related to each other. The result is what the researchers call the first "supertree" of mammalian evolution. Reporting in tomorrow's issue of Nature, the researchers say their study does show a spike in mammal diversity relatively soon after the end of the Cretaceous, but the new genetic evidence also indicates most of these early groups died out or greatly declined. The real explosion in mammalian diversity occurred 10 million to 15 million years after the dino demise--far too long for the two events to be related.

The reason for this second mammalian wave is a mystery, says evolutionary biologist and co-author Andrew Purvis of Imperial College London in the U.K. He says it's possible that, like the dinosaurs, the older mammal group so dominated the landscape that they prevented the rise of modern species until planetary conditions changed in a way to allow the second group to emerge.

That might not be the only uncertainty, however. Evolutionary biologist Lawrence Heaney of The Field Museum in Chicago, Illinois, says the diversification chronology suggested by the research requires that many lineages originated at times "vastly older" than the current fossil record can support--incomplete as it may be. The differences should raise questions about how precisely the molecular clock predicts the actual dates of origin of the mammal groups, Heaney says.

http://sciencenow.sciencemag.org/cgi/content/full/2007/328/2
 

Facebook

Top