What's new

Tìm partner cùng học tiếng Anh tại Hà Nội

khoihuynhi8

Member
#1
Mình sắp thi Cao học ngành Công nghệ Sinh, hè này đang rảnh rỗi nên muốn cày một chứng chỉ ngoại ngữ để đỡ phải thi môn Tiếng Anh, mình thi Toefl itp (Toefl nội bộ) thôi vì trình độ của mình không cao lắm, và cũng không có kinh phí thi ibt. Mình chỉ tự học chứ không đi học thêm, địa điểm là Thư viện trung tâm văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền (vâng! Lên thư viện Pháp để luyện tiếng Anh :mrgreen:), từ thứ 2 - thứ 6, 9h - 12h (hoặc có thể thông đến 4h chiều).

Nhưng học một mình thì nhàm chán, thiếu động lực và rất dễ bỏ cuộc nên mình muốn tìm một hoặc vài bạn lên học cùng :buonchuyen:. Học gì thì tùy các bạn, itp như mình hay ibt hay tập đọc tài liệu chuyên ngành cũng được (mình cũng đang tập đọc cuốn Subcloning notebook của promega).

Bổ sung thêm là thư viện này rất thoải mái, không cần thẻ vẫn vào được, được mang cả cặp, túi, nước (thậm chí thấy mấy bạn Tây còn ăn trong đó), học ở tầng 1 hoặc tầng 2 tòa nhà. Bạn nào có nhu cầu thì liên lạc với mình: khoihuynh_i8 :)
 

khoihuynhi8

Member
Hiện tại, mình chưa luyện kĩ năng nghe nói, chỉ mới tập trung cho các phần của Toefl - itp gồm đọc, nghe, cấu trúc và tìm lỗi sai. Qua hơn 1 tuần tự học mình nghĩ cách học nhóm sẽ có hiệu quả nhất với phần Đọc và cấu trúc và tìm lỗi sai. Với điều kiện là cả nhóm phải học chung giáo trình với một tiến độ giống nhau, cả buổi mọi người sẽ tự học, cuối buổi thì thảo luận những khúc mắc, rút kinh nghiệm...

Nếu học online kể cũng hơi khó. Mình đang học cuốn Long man - preparation course for the Toefl test - The paper test (dạng thi trên giấy). Nếu bạn cũng học theo cuốn này thì có thể cũng học online được (không cần chung tiến độ).

Bổ xung thêm, nếu ai đang luyện Toeic thì hoàn toàn có thể học phần Structure trong cuốn này để luyện Part 5 Toeic vì cấu trúc của 2 phần thi này cực giống nhau :rose:.
 

MaThan88

Member
Bạn có thể cùng học với mình. Mình đang định thi lấy chứng chỉ IELTS trong đầu tháng 7. CÒn có vài tuần nữa thôi. Mình đang luyện gấp. Mình cũng ở ngay gần chỗ trung tâm văn hóa Pháp đó thôi. Mình cũng đang học Cao học về Công nghệ sinh học rồi.
mail của mình: thyngoc.hut@gmail.com
 

khoihuynhi8

Member
@matthan88: ok, bạn cho mình nick yahoo để nói chuyện cho tiện nhé. Đầu tháng 7 thi rùi thì còn lại mấy thời gian đâu nhỉ.
 

khoihuynhi8

Member
Tớ mún đăng ký 1 slot, cho tớ tham gia với
Tin này mình đăng được gần 1 tháng, giờ cũng qua 2/3 thời gian ôn tập. Chỉ còn khoảng gần 3 tuần nữa là mình sẽ thi mà dạo này ở nhà có nhiều việc bận nên không có thời gian lên thư viện học. Thay vì thế mình tự học ở nhà là chính thôi.

Không biết bạn định học tiếng Anh làm gì, nếu cũng định thi toefl itp hay toeic thì có thể liên hệ với nick mình ở bên trên để trao đổi online. Còn nếu bạn vẫn muốn tìm chỗ để học thì vẫn có thể đến 24 Tràng Tiền. Qua mấy tuần từng học ở đó, so với những thư viện mình từng vào hay so với việc học ở nhà thì mình nhận xét đây là nơi tốt nhất để tự học: mát, rộng, yên tĩnh, view đẹp, nhân viên lịch sự... :rose:
<script type="text/javascript">var dd = new YAHOO.util.DD('maindiv'); dd.setHandleElId('titlediv');</script>
 

khoihuynhi8

Member
bạn ơi bạn thi cao học của trường nào vậy? mình cũng đang ôn thi, bạn có tài liệu nào không, hic
Mình đăng kí viện Vi sinh vật và công nghệ sinh học, nhưng thi theo đề, cùng địa điểm và thời gian với trường KHTN Hà Nội. Hiện chỉ học tiếng Anh để lấy cái chứng chỉ cho đỡ phải thi mới cả có chút vốn liếng cho việc học sau này. Còn Sinh và Toán thì chắc 3 tuần cuối (hoặc 3 ngày cuối) mới ôn.

Nên chả hiểu bạn mún share tài liệu gì. Nếu tiếng Anh thì mình chỉ ôn quyển Longman cho bài thi trên giấy (the paper test) cùng với 2 thứ nữa để luyện nghe. Cần j nữa thì cứ pm nick yahoo mình, nick ở bên trên ý.
 

jerboamaimo

New member
“cung cấp giảng viên anh – mỹ với chi phí hợp lý tại hà nội”
Học tiếng Anh với người bản ngữ đến từ Anh và Mỹ dường như còn là điều hạn chế đối với chúng ta, đặc biệt với những người không có điều kiện về thời gian, địa điểm học. Hơn nữa, với 1 khóa học để có thể học với người Anh, Mỹ ở các trung tâm lớn phải tốn một khoảng chi phí rất lớn mà có khi không thu được kết quả như mong muốn. Vì vậy chúng tôi, trung tâm Anh ngữ LESH ngoài giảng dạy trực tiếp ở trung tâm đã mở rộng và đáp ứng chương trình “CUNG CẤP GIẢNG VIÊN ANH – MỸ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HÀ NỘI” Chúng tôi sẽ cung cấp giảng viên cho các nhóm, cá nhân, daonh nghiệp từ 5 tuổi trở nên trong hầu hết các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, du học,…với chi phí từ 26$ - 28$/ h không giới hạn số lượng.
Để biết thêm chị tiết quý công ty, đoàn thể, các bạn liên hệ:
MS. QUYÊN: 0904. 924. 944
Email: lehongquyen189@yahoo.com
 

Facebook

Top