What's new

Tuyển sv VN ngành Molecular Medicine cho học kỳ mùa Xuân 2012 ở Trường Y DH Chonnam-Hàn quốc

Rosa

New member
#1
Hi, xin chào các bạn.

Các Giáo sư của khoa Molecular Medicine, Trường Y Đại học quốc gia Chonnam ở thành phố Gwangju (phía Đông Nam của Hàn), sẽ về VN (tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội, tùy theo số lượng người tham gia) để tuyển sinh viên sang học Thạc sĩ và Tiến sĩ cho khóa học mùa Xuân 2012. Các bạn sinh viên nếu thích du học ở Hàn có thể đăng ký phỏng vấn. Phỏng vấn sẽ có 2 phần, kiểm tra viết kiến thức tổng quát về lĩnh vực Y sinh học và tế bào học, rồi sau đó sẽ phỏng vấn trực tiếp.

Bạn nào tiếng Anh kha khá (hiện nay thì chưa cần bằng tiếng Anh) thì có thể đăng ký tham dự nhé.

Học bổng hiện nay ở DH Chonnam thường là 800-900.000 Won (bao gồm cả tiền ăn ở và học phí), cho nên mỗi tháng có thể để dành 300-400 ngàn won.
Bạn nào có điều kiện muốn tham gia thì liên hệ với mình. mail: nhannpt@yahoo.com

Đây là trang web của Khoa Molecular Medicine, các bạn có thể tham khảo. http://igpmm.chonnam.ac.kr/
 

Nchicken

Member
Trường này tuyển SVVN sang làm culi rầm rộ nhỉ. Lớp mình sang đấy cũng ngót 1 mâm cỗ rồi :D Anw, vừa có bằng master vừa không phải mất tiền đi học lại có cơ hội đi du lịch (không nhiều thì ít). Ủng hộ làn sóng SVVN lập hội ở Hàn
 

kid_15783

Member
Chep 800-900 ngàn won mà bao gồm cả tiền ăn ở và học phí nữa thì chật vật lắm, tiền thuê nhà ở ngoài 1 tháng cũng phải trên dưới 150 ngà ươn 1 người rồi, ăn uống chi tiêu thoải mái thì cũng phải mất 400-500 ngàn won nữa. Vị chi còn lại 300-400 ngàn won nhưng còn tiền học phí ... chưa kề làm việc như lao động cho GS, áp lực làm việc để ra trường đúng hạn và kết quả làm việc theo dự án cho GS, chương trình học tập và yêu cầu tốt nghiệp cao. Thạc sĩ thì còn có thế gắng gượng chứ TS thì đừng dại ...
 

Rosa

New member
Xin thông báo là Các GS đã sang Việtnam vào cuối tháng 8 vừa qua. Và số lượng sinh viên VN tuyển được là 7 trên tổng số 15 bạn đã tham gia thi tuyển sinh. Vì thời gian nộp hồ sơ cho DH Chonnam là tháng 10 nên các GS thườnng sẽ sang VN vào tháng 8 hay tháng 9. Chắc năm sau cũng sẽ có 1 đợt như thế này. các bạn nếu quan tâm thì theo dõi thêm thông tin trên trang này nhé.
Xin cám ơn các bạn đã quan tâm.
 

Facebook

Top