What's new

Viết cho ngày cuối năm...

MrHanU

Member
#1
Viết cho ngày cuối năm………..
Thế là 1 năm nữa đã qua đi, con người ta đắm chìm trong cuồng quay của vội vã, để rồi, nhận ra rằng, 1 năm, khoảng thời gian 365 ngày ấy quả thật ngắn ngủi quá…
Tuy thế, 1 năm qua đi vẫn để lại trong mỗi người 1 miền quá khứ, dù ít, dù nhiều…………..

Đó phải chăng là những biến cố trong cuộc đời, ta chia tay 1 ai đó, gặp 1 người, 1 người có thể đến và đi mà chẳng để lại cho ta vấn vương đi, còn có những người để ta nhớ mãi, dù cho, trước đấy, có khi ta chưa từng nghĩ họ tồn tại trong cuộc đời này…………..?

Đó phải chăng là những giọt nước mắt dại khờ, những nụ cười trìu mến, những khoảnh khắc hạnh phúc, những phút giấy đứng trước thất bại, những thứ, mà ta vẫn tưởng rằng nó nhỏ bé vô cùng!.....?

Đó phải chăng là những cảm nhận đầu tiên ra Hà Nội, của những người con xa nhà, là cái rét không đâu có được của đất Hà Thành, là những lúc sáng dậy chạy lòng vòng qua nhà A1, hay những lúc buồn ngồi ghế đá cùng ai đó, là cảm giác them được 1 sáng thức dậy, tự nhủ với lòng mình: cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có them ngày mới để yêu thương!”……?

1 năm rồi, 1 năm với 1 người, 1 góc độ nào đó, có thể là nhỏ bé, cũng có thể là to lớn, 1 năm trời, 1 tế bào có thể nhân lên vô số, nhưng với tế bào thần kinh thì nó đáng là bao??? Với 1 người, 1 năm qua là phút giây nhìn lại mình, nhìn lại cuộc sống, những thứ không bao giờ quay lại………………….

Vẫn tự nhủ mình sống phải yêu thương nhiều hơn nữa………………….1 năm mới sắp đến xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người bạn của tôi, những người luôn nắm trong trái tim, yêu mọi người…………………………………… …!
 

stone2009

Member
Tết Nguyên Đán sắp tới rồi, chúc anh chị em cả nhà ăn Tết vui vẻ nha!!!:):):):)

Em là ma mới, mong được chỉ giáo:cheers::cheers:
 

SNOW

Member
Có chi mà nhanh .........hahahahaha.......:mrgreen::mrgreen::mrgreen: Vẫn là 1ngày 24h, 1tuần 7 ngày,1tháng 30 ngày,1năm 12tháng....vẫn là một năm học 2 học kì....:hihi::hihi:
 

00792

Moderator
Chết thì k chết đc, chỉ hấp hối thôi. T k có ước vọng thi Đh nên lo cho xong cái bằng tốt nghiệp rồi rẽ hướng khác. T ghét mùa xuân, ghét tết, dù rất thích... lì xì :botay:Thôi, vừa ăn tết vừa nghĩ xem mình nên thi ngành gì là vừa. Thời gian trôi nhanh lắm. Thoáng cái đã sang tháng 2 đến nơi rồi đây!
 

MrHanU

Member
@ Lamanh: anh có thi chuyên Văn VÀ Thi hsg văn nữa, nhung anh thi ĐH khối A,B...nói chung trời sinh mình ra co mình sự nhạy cảm thái quá, không biết có phải khôgn
 

loi_hup

Member
hì hì tết gần đến là mình gần được về nhà roài..:mrgreen:
năm nay là lần đầu đi xa nhà về..chắc tết vui lắm đây...:???:
 

Mr Zek

Member
Chuẩn không cần chỉnh!!! Giống suy nghĩ của em quá tuy em là người Hà Nội. Mà anh chắc học văn phải 9 phẩy, viết văn gì mà hay thế. :socool:
 
Cho em bon chen mấy chữ ạ:mrgreen::mrgreen:
Cảm ơn những bông hoa bên cửa sổ mỗi khi tôi thức giấc, ngắm nhìn và nở một nụ cười thật tươi bước vào ngày mới
Cảm ơn cái cây trước nhà cho tôi bài học luôn luôn phải phấn đấu vươn lên.
Cảm ơn những giọt sương đọng trên lá cho tôi biết yêu thương hơi thở của cuộc sống.
Cảm ơn những cơn gió mát lành đã chắp cánh cho những mơ ước của tôi được bay xa.
Cảm ơn những vì tinh tú sáng lấp lánh trên bầu trời cho tôi những khát khao vươn tới những vùng đất mới.
Một năm qua, con thầm cảm ơn gia đình đã cho con thật nhiều yêu thương. Cảm ơn cha đã cho con lời an ủi, động viên giúp con vượt qua những vấp ngã trên đường đời. Cảm ơn những ngày trời nắng hay mưa mẹ chờ con bên mâm cơm nóng hổi. Cảm ơn bà đã cho con những cốc rau má mát lành trong những ngày hè oi ả con ôn thi vào 10. Cảm ơn những cốc trà sữa mà em đã tặng chị trong những đêm đông lạnh căm căm.
Cảm ơn thầy cô đã dạy cho em biết bao bài học hay, dạy em cách làm người, dạy em lớn lên, dạy em biết quan tâm, sẻ chia với những người xung quanh. Cảm ơn bạn đã cho tôi những nụ cười để tôi cảm thấy cuộc đời này thật hạnh phúc và đáng trân trọng biết bao.
Cảm ơn những ánh nắng mặt trời để tôi thấy yêu những cơn mưa.
Cảm ơn những giọt nước mắt để tôi thấy yêu nụ cười.
Cảm ơn những mất mát để tôi biết chia sẻ, cảm thông.
Cảm ơn những đau khổ để tôi biết trân trọng những niềm vui dù là nhỏ nhất.
Cảm ơn những vấp ngã để tôi được trưởng thành.
Cảm ơn lòng bao dung để tôi có thể thấu hiểu.
Cảm ơn sự tự tin để tôi làm được nhiều việc tốt.
Cảm ơn ý chí giúp tôi có được thành công.
Cảm ơn tình yêu thương đã cho tôi niềm hạnh phúc.
Cảm ơn niềm hi vọng cho tôi tin vào một này mai tươi sáng.
Tất cả tình yêu, và lòng biết ơn gửi đến mọi người mọi nhà, gửi đến những giá trị đáng trân trọng của cuộc sống dù là nhỏ bé và gửi đến Diễn đàn Sinh Học Việt Nam, nơi cho tôi niềm đam mê vô bờ bến với Sinh Học.
Chúc một năm mới, thành công mới, niềm vui mới, hạnh phúc mới đến với bạn, với tôi, với chúng ta, với tất cả mọi người.
:dance::dance::dance:
 

MrHanU

Member
Đây chỉ là cảm xúc tự nhiên thôi......................................................
 
Chuẩn không cần chỉnh!!! Giống suy nghĩ của em quá tuy em là người Hà Nội. Mà anh chắc học văn phải 9 phẩy, viết văn gì mà hay thế. :socool:
Đây chỉ là cảm xúc tự nhiên thôi............................................. .........
Em đồng ý cho anh HanU 10 điểm bài văn có cảm xúc tự nhiên này đấy:)
Hay quá đi:socool::socool::socool:
Chuyên Toán, giỏi Sinh, giờ giỏi cả Văn nữa:mygod::mygod::mygod:
 

00792

Moderator
Ước gì sang năm mới, những đứa bé tội nghiệp mang trong mình căn bệnh nan y kia có thể khỏe lại, được đi học như những đứa trẻ bình thường. Ước cho thế giới không còn chiến tranh.
 

minhanh0213

Member
Ước gì sang năm mới, những đứa bé tội nghiệp mang trong mình căn bệnh nan y kia có thể khỏe lại, được đi học như những đứa trẻ bình thường. Ước cho thế giới không còn chiến tranh.
Hi hi, chị đi thi hoa hậu hoàn vũ được đó :mrgreen:
 

Facebook

Top