What's new

Wiley project (finished)

Lê Đoàn Thanh Lâm said:
1,Hiện nay kho sách Wiley có 1919 cuốn, trong đó có 235 cuốn sách về Life Sciences và 181 cuốn về Medicine, từ nay đến 27 tháng 11 năm 2006 chúng ta có thể vặt bọn này thông qua 1 trường ĐH của Mỹ.
Sau khi hoàn thành chỉ tiêu, các anh chị được quyền tự do load những cuốn khác không năm trong danh sách ưu tiên và toàn quyền sử dụng account theo nhu cầu cá nhân.

2, System Maintenance Message


Due to essential system maintenance Wiley InterScience will be unavailable on Saturday, 5 August between 9:00 p.m. - 1:00 a.m. US EST (1:00 - 5:00 a.m., 8/6/06, GMT)

We apologise for any inconvenience this may cause.

3, 9:00 am GMT 8/6/06 : Wiley InterScience is unable to give you access to this content.

-->  :cry:  đang định kiếm mấy quyển sách, và bài báo, nhưng xem tình hình kiểu này chắc chịu rồi
Tui kô biết tình hình ra làm sao, thử chờ thêm 1-2 ngày xem coi tình hình có gì cải thiện kô, nếu kô, tui sẽ làm account mới từ 1 ezproxy khác.
 

Dương Văn Cường

Administrator
Em vừa set lại một vài thứ nên lúc đó (chừng 10p) mọi người không làm ăn được.

Có lẽ phải tìm phần mềm server khác ổn định hơn.
 
To all,

WP xem như chính thức hoàn tất, các anh em có thể vào host của C để load chiến lợi phẩm nội trong tuần này, sau đó tui sẽ cho xóa đi và thay bằng sách có đóng dấu.
 
Tôi thấy host của SHVN thiệt là potay.com, tôi dùng IDM để load vài cuốn, nhưng cứ >90% thì nó die, có resume thì bắt begining mới đau.
To Anh Dũng, sẵn đây Anh Dũng có cuốn cell biology (SE) của thằng wiley ko? cho em xin đi, em mê cuốn này lắm, ko biết các bạn trong dự án WP có cuốn này cho mình xin?
Tôi định lôi cổ nó về thì account đã hết hạn, lo làm dự án mà, hic hic hic,thật là tiếc muốn chết luôn.
To Anh Dũng, cứu em với.
Bác nào hảo tâm gửi cho em nha (YSD) : huynhduythao2005@yahoo.com
thanks mọi người
 

Dương Văn Cường

Administrator
Umh chuối quá thì thôi vậy, dùng yousenndit, megaupload, rapidshare, filefactory ...

Host này coi như cái kho chứa thập cẩm, phòng khi có ai cần gì đó (1 vài cuốn) thì vào xem, nếu có cái phù hợp thì load nhẹ nhàng, chứ dùng cho công nghiệp nặng như các bác thì không ổn.

Host này kén người. ĐC Hưng chạy như ngựa có sao đâu.
 
Cuốn cell biology a short course 2nd edition chứ gì. Cuốn đó làm sao thay được cuốn Lodish hay Albert. Bạn kiếm 2 cuốn kia mà đọc. Nếu thích ngắn hơn cả cuốn Cell biology thì tốt nhất tìm mấy cuốn Schaum's crash course mà đọc ?:D
 
Bác Lương giới thiệu hay quá àh, kiến thức của tôi nông cạn quá.
Vậy Bác Lương cho tôi xin mấy quyển Bác Lương giới thiệu đi nha.
Thanks Bác Lương very much.
Sau này sẽ hậu tạ.
 
Dear ALL;

Account vào Wiley đã hoạt động trở lại, tui dò thấy phần life sciences có một số ebook mới nhưng do cái laptop chứa wiley của tui bị đem đi tắm rửa nên tui kô kiểm tra được, dưới đây là mấy tựa sách WL mà tui tình nghi là sách mới, anh em check dùm tui để rảnh rỗi tui load chúng; hoặc nếu anh chị em nào vào WILEY có thể điểm mặt chỉ tên những Newbie thì mang lên đây nhé tui sẽ xử nó

Autophagy in Immunity and Infection
Stem Cell Transplantation
Esau's Plant Anatomy
Microbial Proteomics
Biophotonics
Cancer Diagnostics with DNA Microarrays
Heart Failure: Molecules, Mechanisms and Therapeutic Targets
Handbook of Meningococcal Disease
Dynamics of the Bacterial Chromosome
Fundamentals of Forensic Anthropology
Pathogenomics
Nutritional Genomics
 
Cơ quan mình kết nối ADSL, tại nhà cũng kết nối 24/24, và mình cũng có 1 cái laptop lọai khá -----> nếu cần thêm nhân lực thì cho mình biết
 
Tôi chen ngang một tý:

Các trường đại học muốn có tài liệu ở Wiley thì có hai cách:

- Thuê bao (subscribe) một số tạp chí/sách: trong trường hợp này được đọc thoải mái, ko hạn chế số lượt. Mình có đọc ké họ cũng ko thiệt hại gì mấy (chỉ có Wiley là khó chịu thôi). Những tài liệu thuê bao là những tài liệu khi click vào chữ PDF là nó mở ra luôn.

- Với những sách/tạp chí còn lại họ không thuê bao mà MUA của Wiley một số Tokens (ko biết dịch là gì nữa). Mỗi lượt đọc Wiley lại trừ bớt Tokens của trường đó, cứ thế đến hết Tokens thì thôi. Như vậy nếu mình đọc ké thì trường đó phải trả thêm tiền cho Wiley ?:o . Những tài liệu khi đọc bị trừ Tokens là những tài liệu khi click vào chữ PDF nó hiện ra cái nút Confirm Access.

Cái này gần đây tôi mới biết. Do vậy, các bạn nên hạn chế dùng các tài liệu bằng Tokens.
 
Thì hôm bữa làm WP chính là mình lấy Tokent (tiền đặt cọc) chứ đâu, thằng vt truy ra mới biết là do các IP của VN ?làm nên nó khóa toàn bộ account rồi, bây giờ là chính thức khóa luôn toàn bộ account của nhóm WP rồi :D
 
Bác Dũng đã vặt cuốn này chưa, cho em xin:
Culture of Cells for Tissue Engineering (Culture of Specialized Cells) (Paperback) by Gordana Vunjak-Novakovic (Editor), R. Ian Freshney
Khá là state-of-the-art...3/2006.
 
Anh Linh lại vặt công nghiệp thằng Wiley đấy nhé, coi chừng nó "vặt" anh Linh đấy (anh Linh có thể pm cho tui account lấy WL book được kô, tui muốn bổ sung chừng 5-10 cuốn còn thiếu của phần life sciene).

A Bảo vừa phát tín hiệu SOS. Cái ổ cứng 250 GB của anh đã say goodbye anh rồi, khổ nổi trong đó lại chứa đúng mấy hàng độc của anh lấy từ Knovel, nay nhờ anh em ra tay giúp anh.

Anh chị em có account mới của Alberta thì cho a Bảo xin. Cái này thì tui cũng muốn xin luôn vì bộ CRC anh Bảo load kỳ trước bị thiếu khoảng vài chục cuốn thuộc lĩnh vực sinh-y-nông-thủy nên tui muốn lấy bổ sung.

https://www.library.ualberta.ca/ezp/ezkrb.cgi?url=http://www.library.ualberta.ca/databases/browse_by_type/index.cfm?type=Monograph - Fulltext collection&description=E-Book Collections
 

Similar threads

Facebook

Top